Nhà thiết kế Trà Linh, Việt Trinh mang bộ sưu tập "Camélia" tới Trung Quốc

Hai nhà thiết kế Việt là Trà Linh và Việt Trinh ra mắt bộ sưu tập cưới - dạ hội đầu tiên tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 06/08 đang nhận được quan tâm và gây tò mò cho giới mộ điệu thời trang trong nước, quốc tế trong những ngày gần đây.

Nhà thiết kế Trà Linh, nhà thiết kế Việt Trinh vừa trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2025 mang tên "Camélia" với giới mộ điệu thời trang tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Đây cũng là lần đầu tiên hai nhà thiết kế và thương hiệu Việt chọn cách chào sân ở thị trường nước ngoài trước khi chính thức ra mắt trong nước vào tháng 10/2024. 

nha-thiet-ke-tra-linh-viet-trinh-mang-bo-suu-tap-camelia-toi-trung-quoc-2-1723090796.jpg

Xuất phát từ biểu tượng bông hoa trà của thương hiệu đi kèm thể hiện niềm tin luôn song hành cùng phái đẹp trong cuộc sống mới, tương lai phía trước và niềm vui luôn chờ đón, 30 mẫu trong bộ sưu tập đầm cưới, váy dạ hội cao cấp Tralinh Xuân Hè 2025: Camélia lần lượt được trình làng đến giới mộ điệu thời trang tại Trung Quốc trong không gian sang trọng với nền nhạc sôi động. Khung cảnh trình diễn này như gợi nhắc hình ảnh những đóa trà hé nở trong khu vườn của thành phố Thượng Hải. 

nha-thiet-ke-tra-linh-viet-trinh-mang-bo-suu-tap-camelia-toi-trung-quoc-1-1723090796.jpg
Tiếp nối phong cách từ những thiết kế đình đám của Hacchic Couture và Hacchic Blush World trong suốt nhiều năm vừa qua, bộ sưu tập cưới - dạ hội lần này cũng trung thành với lý tưởng: mang tới những sáng tạo thủ công tinh xảo, nhà nghề dựa trên sự thấu hiểu cũng như trân trọng người phụ nữ bên cạnh việc khai thác góc nhìn mới mẻ về hình mẫu phái đẹp hiện đại, họ trân trọng vẻ đẹp cổ điển nhưng đánh giá cao giá trị thẩm mỹ đương đại. 
nha-thiet-ke-tra-linh-viet-trinh-mang-bo-suu-tap-camelia-toi-trung-quoc-4-1723090796.jpg
Bộ sưu tập Camélia tái khẳng định vị thế mới của trình độ thủ công nhà nghề.
nha-thiet-ke-tra-linh-viet-trinh-mang-bo-suu-tap-camelia-toi-trung-quoc-5-1723090796.jpg
Mọi chi tiết đính kết và đơm hoa tạo điểm nhấn độc đáo trên từng mẫu thiết kế được thực hiện bằng đôi bàn tay của 30 người nghệ nhân Tralinh trong vòng 8 tháng với chất liệu vải cao cấp được lựa tuyển khắp thế giới, từ vải tuyn, lụa, gấm đến lụa cotton, metallic, sequins...
nha-thiet-ke-tra-linh-viet-trinh-mang-bo-suu-tap-camelia-toi-trung-quoc-6-1723090796.jpg
Đặc tính mỏng manh của chất liệu đã giúp đội ngũ sáng tạo của Tralinh tái hiện sinh động hiệu ứng cánh hoa trà trong gió, tượng trưng cho ước mơ và hoài bão mà phái đẹp vẫn hằng mong ước trên những mẫu đầm cưới. Xuyên suốt bộ sưu tập, sắc thái màu biến thiên mang dấu ấn đặc trưng của nhiều loài hoa trà như màu trắng, hồng, xanh và vàng. 
nha-thiet-ke-tra-linh-viet-trinh-mang-bo-suu-tap-camelia-toi-trung-quoc-3-1723090796.jpg
Không những trung thành với màu trắng truyền thống, vốn được coi là sắc màu kinh điển của mọi loại váy cưới trên thế giới, Camélia - bộ sưu tập cưới - dạ hội đầu tay của Tralinh còn thể hiện sự phá cách, táo bạo trong lần đầu tiên chào sân thị trường Trung Quốc bằng cách giới thiệu cả những chiếc đầm cưới màu hồng - vàng - xanh, màu sắc vốn khá được nhiều cô dâu ở nước ngoài yêu thích.
nha-thiet-ke-tra-linh-viet-trinh-mang-bo-suu-tap-camelia-toi-trung-quoc-9-1723090796.jpg
Các 'nàng dâu mới' của thương hiệu Tralinh tự tin khoe sắc với những đôi găng tay, voan đội tóc hồng - vàng - xanh trên sàn diễn nền trắng tạo điểm nhấn trong sự đối lập về màu sắc. 
nha-thiet-ke-tra-linh-viet-trinh-mang-bo-suu-tap-camelia-toi-trung-quoc-8-1723090796.jpg

Với thương hiệu Tralinh, cưới chính là khoảnh khắc đẹp đẽ và hạnh phúc nhất của người phụ nữ.

nha-thiet-ke-tra-linh-viet-trinh-mang-bo-suu-tap-camelia-toi-trung-quoc-7-1723090796.jpg
chính vì vậy vượt trên cả những quy chuẩn cũ kỹ vốn có cho dòng váy cưới, nhà thiết kế Trà Linh và Việt Trinh muốn mang lại những giá trị mới, gợi mở tinh thần tự do, phong thái tự tin cho phái đẹp: đầm cưới không chỉ đẹp, phải thời trang và thể hiện được cá tính của người mặc. 



 

Hà Linh