Nhạc sĩ Anh Quân "than khổ" khi làm chồng Mỹ Linh

Mỹ Linh mong ông xã nhạc sĩ Anh Quân "độ lượng" bỏ qua cho những thiếu sót của bản thân cô.

Ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân có một cuộc hôn nhân được nhiều bạn bè hâm mộ. Hơn 20 năm là vợ chồng của nhau, cặp đôi đã vun đắp được tổ ấm hạnh phúc viên mãn về mọi thứ. Bí quyết để vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân trở thành gia đình kiểu mẫu của đồng nghiệp và người hâm mộ chính là bản thân mỗi người phải tự dẹp bỏ cái tôi.

Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân

Mới đây trong một buổi gặp gỡ báo giới Hà Nội, diva nhạc Việt gửi lời cảm ơn ông xã Anh Quân đã "độ lượng" với mình, cũng như gửi lời cảm ơn đến mẹ chồng đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong những công việc gia đình. Mỹ Linh cho biết từ ngày đi dạy, một tuần 3 buổi đều về rất muộn, chỉ kịp ăn cơm rồi lăn ra ngủ. Thậm chí ngày cuối tuần, nữ ca sĩ cũng phải đi dạy từ sáng tới chiều, do đó việc nhà bị bỏ bê nhiều khi không thể cơm nước được. "Những lúc ấy chỉ biết nhờ cậy tới mẹ. May mắn là thứ nhất ông xã cũng độ lượng, bỏ qua cho rất nhiều. Thứ 2 là mẹ cũng đỡ đần, làm cơm nước" - Mỹ Linh nói.

Về phía mình, nhạc sĩ Anh Quân cũng hài hước nói rằng "quá khổ" khi có người vợ đam mê với nghề, luôn tâm huyết với âm nhạc. Anh chia sẻ: "Từ lúc mới bên nhau, khi Linh còn trẻ đã rất muốn trở thành cô giáo. Có lẽ giấc mơ ấy được ảnh hưởng từ phía gia đình, đặc biệt từ bố của Linh. Thậm chí, ngay cả khi đi hát vô cùng bận rộn, không có chút thời gian rảnh rỗi vẫn nghĩ về điều đó. Linh rất là tâm huyết với giấc mơ của mình. Mọi người có lẽ cũng nhìn thấy từ việc Linh mở trường với đầy khó khăn và sau đó kiên trì rất nhiều năm. Linh đã bỏ rất nhiều công việc, hạn chế chuyện đi hát để dành tâm huyết cho trường và cả các dự án trong vai trò giáo viên âm nhạc của mình".

Gia đình nhạc sĩ Anh Quân - Mỹ Linh hạnh phúc viên mãn.

Ở tuổi 45, Mỹ Linh vẫn dành đam mê cho âm nhạc, nhưng gì cô theo đuổi cũng muốn đi đến cùng. Có lẽ vì thế quỹ thời gian của nữ ca sĩ dành cho gia đình cũng bị san sẻ đi nhiều. Nhưng may mắn rằng trong hành trình của mình, Mỹ Linh luôn có các cộng sự và đặc biệt là ông xã Anh Quân cùng các con chính là nguồn động viên, ủng hộ hết mình dành cho cô.