Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn

Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh mới nhất của cô lên mạng xã hội để tự hào vì là một trong rất nhiều người phụ nữ Việt Nam.

Vốn là một trong những nàng Hậu gợi cảm nhất nhì showbiz Việt, Mai Phương Thúy phát huy triệt để vẻ đẹp của mình trong bộ ảnh mới. Với những hình ảnh lần này, Mai Phương Thúy mong muốn gửi đến phái đẹp khắp mọi nơi một ngày 20/10 rực rỡ, vì họ xứng đáng tận hưởng ngày đặc biệt của riêng mình.

Văn hoá - Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe nhan sắc cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ.

Văn hoá - Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn (Hình 2).

Nàng Hậu xinh đẹp khoe khéo đường cong cơ thể cùng vẻ đẹp ngọt ngào theo năm tháng, chứng minh vị thế sau 15 năm đăng quang vẫn không hề giảm nhiệt của mình.

Trong từng khung ảnh, Mai Phương Thúy xuất hiện với thần thái nhẹ nhàng mà nổi bật, cách tạo dáng vừa đủ để tôn vinh hết trọn vẹn vẻ đẹp vốn có, hoà lẫn với tổng thể mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cho mỹ nhân sinh năm 1988.

Văn hoá - Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn (Hình 3).

Văn hoá - Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn (Hình 4).

Cô khoác lên những chiếc váy hai dây, khoét lưng hờ hững và một chút xu hướng cut-out tạo điểm nhấn vừa đủ, mang lại sự quyến rũ.

Ngay khi đăng tải những hình ảnh mới lên mạng xã hội, nàng Hậu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, nhiều khán giả cho rằng chưa bao giờ thấy Mai Phương Thúy gợi cảm đến thế.

Văn hoá - Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn (Hình 5).

Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe vóc dáng chuẩn mực trong những thiết kế hiện đại, gợi cảm nhưng cũng đầy tinh tế.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau hai năm đương nhiệm, người đẹp hạn chế tham gia nghệ thuật, dành thời gian để tập trung kinh doanh. Mặc dù không còn hoạt động trong showbiz Việt thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn là cái tên giữ được độ hot và sự quan tâm của khán giả. Gần đây, Mai Phương Thúy cũng vừa mới được công bố trở thành giám khảo của cuộc thi Miss World Việt Nam 2021.

Thông tin được nhiều người hâm mộ sắc đẹp thích thú và mong chờ sự xuất hiện của Mai Phương Thúy trong thời gian sắp tới trên cương vị quan trọng này.

Một số hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của Hoa hậu Mai Phương Thúy:

Văn hoá - Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn (Hình 6).

Văn hoá - Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn (Hình 7).

Văn hoá - Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn (Hình 8).

Văn hoá - Nhân dịp 20/10 Mai Phương Thúy tung bộ ảnh “đốt mắt” người nhìn (Hình 9).

Quốc Tiệp (t/h) - Người Đưa Tin