Nhãn hàng Dono&Dono đã chính thức có mặt tại Việt Nam

CTV
Thương hiệu Dono&Dono của Hàn Quốc được nhiều mẹ Hàn Quốc và thế giới tin dùng nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam để giúp cha mẹ an tâm nuôi con khôn lớn.

Dono&Dono - Thương hiệu được xây dựng từ những nghiên cứu chuyên sâu về trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh, không chỉ an toàn mà còn giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Dono&Dono là thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn Essenlue - một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về sản phẩm cao cấp cho mẹ và bé, đặc biệt là dòng sản phẩm cho bé sơ sinh. Với phương châm “Dành cho con những gì tốt nhất”, Dono&Dono đã không ngừng cải tiến để con yêu được sử dụng những sản phẩm cao cấp - chất lượng - an toàn nhất.

Dono&Dono hiện đi đầu trong việc phát triển sản phẩm họa tiết gam màu kích thích thị giác, tạo cảm giác hứng thú cho bé sơ sinh. Đến nay, Dono&Dono vẫn không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm, giúp cho thế giới của con được bắt đầu hoàn hảo nhất, để cho việc chăm sóc con trở nên nhẹ nhàng và tuyệt vời hơn.

Tất cả các sản phẩm Dono Dono đều có chứng nhận về chất lượng của Hàn Quốc

Gối chống trào ngược Cool Airmesh

Là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Dono&Dono tại thị trường Hàn Quốc. Nhờ kích thước 65*80cm nên con yêu có thể sử dụng đến 3 tuổi. Gối có độ nghiêng 27 độ thoải đều không gây võng lưng bé, giúp cho con nằm thoải mái nhất. Thật tiện lợi khi gối có thể sử dụng 2 mặt với 1 mặt là công nghệ airmesh tiên tiến, thoáng mát gấp đôi kết hợp 1 mặt là chất liệu cotton sợi tre mát tự nhiên không chứa huỳnh quang, kháng khuẩn, mềm mại an toàn giúp cho con thật thoải mái khi sử dụng.

Khăn sữa

Được mệnh danh là khăn sữa quốc dân tại Hàn Quốc. Khăn sữa Dono&Dono chắc chắn sẽ không làm ba mẹ Việt Nam thất vọng. “Càng giặt càng mềm, càng dùng càng thích” đó là cảm nhận của ba mẹ Hàn Quốc sau khi sử dụng sản phẩm cho con.

Set 10 chiếc với 2 dòng vải cao cấp Double Weaving và Oxford với kích thước 35*35cm mẹ có thể sử dụng thật dễ dàng. Đặc biệt, khăn có độ bền vô cùng cao.

Chăn sợi tre

Chất liệu 100% sợi tre tự nhiên có khả năng khử mùi, hạn chế nấm mốc. Chất liệu vô cùng mềm mại, thoáng mát điều hòa thân nhiệt, nâng niu làn da con và đem lại cảm giác thật thoải mái và an toàn nhất.

Gối Airmesh chống bẹt đầu

Sản phẩm giúp bảo vệ và định hình đầu cổ cho con. Với chất liệu 100% cotton sợi tre kết  hợp cùng công nghệ Airmesh siêu thoáng mát đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho con yêu của mẹ. Đặc biệt, sản phẩm khi giặt máy vẫn giữ nguyên được màu sắc và hình dạng gối nên mẹ thật yên tâm sử dụng cho con.

Thảm nằm

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton sợi tre cao cấp kết hợp cùng công nghệ Airmesh siêu thoáng mát phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Bề mặt thảm mềm mịn không đổ lông, khi giặt máy vẫn giữ được màu sắc và hình dáng ban đầu của thảm.

Lót xe đẩy

Chất liệu mặt ngoài 100% cotton satin cao cấp thấm hút, mềm mại, dễ vệ sinh kết hợp công nghệ airmesh siêu thoáng mát. Thiết kế đệm dày cực kỳ êm ái, ôm nhẹ theo đường cong từ đầu xuống gáy giúp bảo vệ phần đầu đến phần cổ non nớt của bé, chống rung lắc, phù hợp với mọi loại xe đẩy, dễ dàng vệ sinh bằng giặt máy.

Những bước ngoặt và thành tựu lớn mà Dono&Dono đạt được

Đi đầu Hàn Quốc về sản phẩm cao cấp cho mẹ và bé, đặc biệt là dòng sản phẩm cho bé sơ sinh, đến nay Dono&Dono đã vinh danh đạt được những giải thưởng:

- Năm 2016, đạt giải thưởng Korean Mom’s Choice Award 2016

- Năm 2017 đạt giải thiết kế xuất sắc của Bộ Thương mại Công nghiệp Năng lượng Hàn Quốc

- Năm 2018 đứng vị trí số 1 về chỉ số hài lòng của Người tiêu dùng do KSCI bình chọn

- Năm 2019 giải thưởng thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc dành cho trẻ sơ sinh với danh mục chăn ga gối đệm

- Cho đến nay, chăn Dono&Dono bán được khoảng 500.000 bản

Với những cống hiến và những giải thưởng to lớn đã đạt được, Dono&Dono đã trở thành thương hiệu không thể thiếu được trong mỗi gia đình có trẻ nhỏ không chỉ ở Hàn Quốc mà cả ở Việt Nam.

Nhãn hàng Dono&Dono tham dự triển lãm quốc tế

Tháng 06/2022, Dono&Dono chính thức có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt từ ngày 02/06 đến 05/06/2022, quý khách hàng tham gia mua sắm tại gian hàng sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn, có cơ hội nhận hàng ngàn giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên đến hơn 7 triệu đồng.

Quý khách hãy nhanh chân đến thăm gian hàng để nhận hàng ngàn quà tặng giá trị nhé!

Phân phối chính thức bởi: Công ty cổ phần Mẹ Ru Con

Địa chỉ: Số 28, khu thấp tầng - 79 Thanh Đàm, P.Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 097.196.5134 (Ms. Hoa)