Nhãn hàng Soki Novo tạo sự bùng nổ tại triển lãm quốc tế VietBaby 2022

CTV
Ngày 02/06 - 05/06/2022 vừa qua, nhãn hàng Soki Novo lần đầu tiên góp mặt tại triển lãm quốc tế Vietbaby 2022 với quy mô hơn 200 gian hàng đến từ hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mẹ và bé.

Với thiết kế tinh tế, đầy sáng tạo cùng mô hình 3D độc đáo, gian hàng SOKI NOVO đã thu hút hàng nghìn lượt tham quan, chụp ảnh, nhận tư vấn và mua hàng trực tiếp của các mẹ khi tới tham dự triển lãm.

Gian hàng Soki Novo được thiết kế độc đáo

Những trải nghiệm thú vị, duy nhất chỉ có tại gian hàng Soki Novo

Triển lãm VietBaby 2022 với chủ đề "Lựa chọn thông thái, bé khỏe - mẹ vui", được đồng tổ chức bởi COEX Việt Nam phối hợp cùng SEGE FAIRS và Vinexad diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Tp.HCM, từ ngày 02/06/2022 đến hết ngày 05/06/2022. Bước sang năm thứ 9, có thể nói, triển lãm VietBaby là cái tên khá quen thuộc và tự hào là triển lãm quốc tế hàng đầu dành cho mẹ và bé tại Việt Nam, với sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu lớn, thu hút sự quan tâm của hành nghìn mẹ bỉm sữa.

Triển lãm quốc tế dành cho mẹ và bé - VietBaby 2022

Đến với triển lãm VietBaby 2022, nhãn hàng Soki Novo không chỉ giúp các mẹ được trải nghiệm sản phẩm hỗ trợ cải thiện nôn trớ an toàn cho bé, mà còn mang đến cơ hội gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia, dược sĩ nhi khoa uy tín. Tại gian hàng Soki Novo, đội ngũ chuyên gia có mặt trong suốt 4 ngày của triển lãm, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của mẹ xoay quanh vấn đề nôn trớ, ọc sữa. Cùng mẹ tìm ra nguyên nhân, giúp mẹ có thêm kiến thức, bình tĩnh xử lý khi con gặp tình trạng này.

Ngoài ra cũng tại gian hàng của Soki Novo, các mẹ còn có cơ hội mua sắm sản phẩm với giá ưu đãi, trải nghiệm thử sản phẩm và có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, gian hàng cũng được thiết kế sinh động, bắt mắt, tạo không gian chụp ảnh siêu đáng yêu, thu hút mẹ và bé, trải nghiệm, chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Gian hàng Soki Novo thu hút sự quan tâm của đông đảo ba mẹ

Soki Novo - Chuyên biệt cho trẻ nôn trớ, thành phần thân thiện từ sữa

Soki Novo là sản phẩm an toàn từ sữa giúp giảm tình trạng nôn trớ, ọc sữa, đầy hơi, chướng bụng. Đồng thời hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng cho trẻ.

Soki Novo - Chuyên biệt cho trẻ nôn trớ từ sữa

Với bộ thành phần thân thiện từ sữa, Soki Novo tạo nên cơ chế vòng tròn chuyển hóa, mang lại giải pháp cải thiện nôn trớ thần tốc, an toàn, hiệu quả.

GOS - nhập khẩu từ Tập đoàn Yakult Nhật Bản - giúp tăng tốc độ tháo rỗng dạ dày nhanh hơn tới 30% giúp thúc đẩy tiêu hoá, ngăn chặn trào ngược dạ dày, giảm nôn trớ tức thì.

HMO - nhập khẩu từ Công ty Danisco - Đan Mạch, thuộc Tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng Dupont - Giống như một lá chắn bảo vệ nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường ruột, tăng cường sức đề kháng, giúp bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây nôn trớ & gây bệnh.

Lactoferrine và Lactium - Nhập khẩu từ Tập đoàn Ingredia (Pháp) - nhà cung cấp các chế phẩm từ sữa hàng đầu thế giới.

Lactium: dưỡng chất được thủy phân từ đạm sữa tự nhiên, nguồn gốc từ sữa mẹ. Lactium giúp bé thư giãn, xoa dịu căng thẳng từ đó giảm nôn trớ do quấy khóc, vặn mình. Lactoferrine giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, tiêu hóa nhanh hơn giúp giải quyết nôn trớ tận gốc và ổn định lâu dài.

Với bộ thành phần ưu việt từ sữa nhập khẩu từ các tập đoàn lớn trên thế giới cùng cơ chế vòng tròn chuyển hóa mang lại tác dụng kép và hàng loạt chứng nhận an toàn trong và ngoài nước như GRAS của FDA Hoa Kỳ, EFSA của Cục ATTP Châu Âu, Bộ Y tế…, rất nhiều mẹ Việt đã tin tưởng trải nghiệm sản phẩm ngay tại gian hàng. Đây là niềm tự hào và là minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của nhãn Soki Novo.

Có thể thấy, Soki Novo đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự xuất hiện lần này, đầu tư về mặt vật chất, sẵn sàng về mặt tinh thần. Tự hào với giá trị và chất lượng sản phẩm đem lại, không ngại vươn ra thị trường quốc tế. Về kế hoạch mở rộng và phát triển thị trường, đại diện nhãn hàng Soki Novo chia sẻ: "Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng không chỉ trở thành sản phẩm được tin tưởng lựa chọn bởi các mẹ bỉm trong nước mà còn tiến xa hơn nữa đến thị trường quốc tế, giúp cải thiện tình trạng nôn trớ cho trẻ và đồng hành cùng mẹ bỉm trên hành trình nuôi con".

Đại diện nhãn hàng Soki Novo chia sẻ

Cùng đón đợi thành công tiếp theo của Soki Novo trên hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong các dòng sản phẩm giúp cải thiện nôn trớ cho trẻ.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group

Website: https://www.sokinovo.vn/

Fanpage: facebook.com/sokinovo

Hotline: 18009258 (miễn cước gọi)

*** Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.***