Nhan sắc chị gái ngủ chung giường với Ngọc Trinh, từng là nàng Á hậu đẹp nức tiếng

CTV
Minh Phương được xem là cô chị gái xinh đẹp tài giỏi góp phần lớn vào thành công của Ngọc Trinh.

Nhưng ít ai biết rằng cô chị ngủ chung giường trong mỗi chuyến công tác với người đẹp Ngọc Trinh là Minh Phương, quản lý xinh đẹp của nữ hoàng nội y. Minh Phương luôn là hậu phương, hỗ trợ Ngọc Trinh tỏa sáng từ những điều nhỏ nhặt nhất. Vì thế, mỹ nhân số một Trà Vinh rất kính nể, thân thiết đàn chị. Được biết, Minh Phương từng tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam và gắn bó công việc này trong một thời gian ngắn. Từ năm 2010, cô đảm nhận vai trò giám đốc điều hành công ty Venus - cơ ngơi của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Do đó, Minh Phương có cơ hội làm việc, trở thành quản lý và góp phần trong thành công của Ngọc Trinh.

Chị gái thân thiết góp phần làm nên thành công lớn của cái tên Ngọc Trinh.

Hai mỹ nhân chân dài tuyệt sắc và đầy gợi cảm.

Minh Phương luôn chăm lo và ở bên cạnh Ngọc Trinh không rời mỗi khi đi công tác.

Hai chị em có vẻ đẹp ngọt ngào và nhẹ nhàng.

Nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi luôn thấy một bóng hồng xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh mà không biết đó là ai. Thì đó chính là mỹ nhân Minh Phương, cô từng đoạt giải Á hậu Áo dài 2016, được nhận xét sở hữu nhan sắc khả ái và vóc dáng cân đối. Minh Phương từng nổi tiếng sau cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam bởi ngoại hình và thần thái không hề kém cạnh "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi. Cô từng hoạt động trong giới người mẫu Việt một thời gian ngắn và sau đó trở thành hậu phương không thể thiếu của Ngọc Trinh.

Mỗi khi cùng xuất hiện tại các sự kiện sang chảnh, Minh Phương dù ăn mặc giản dị và kín đáo nhưng không kém phần toả sáng và nổi bật khi đứng cạnh Ngọc Trinh. Nữ quản lý xinh đẹp còn tự tin diện áo tắm khoe dáng trên du thuyền hay bãi biển trong những chuyến đi cùng chân dài đình đám. Ở tuổi 39, cô ý thức giữ gìn tập luyện, ăn uống để duy trì vóc dáng chuẩn.

Từng là á hậu nên Minh Phương sở hữu hình thể tuyệt đẹp, nhan sắc ngọt ngào và nhất là đôi chân thon dài không kém cạnh mỹ nhân Ngọc Trinh.

Minh Phương cũng có kỹ năng tạo dáng và chụp ảnh chuyên nghiệp nhờ có thời gian làm người mẫu, giờ đây dẫu không còn làm người mẫu nhưng thỉnh thoảng cô vẫn nhận lời trình diễn cho một số nhà thiết kế thân thiết và bạn bè lâu năm trong làng thời trang Việt để ủng hộ họ.

Minh Phương khoe vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào khi làm người mẫu ảnh áo dài.

Nhờ có nhan sắc rực rỡ tri thức ấn tượng mà cô đã góp phần không nhỏ đến thành công của một nữ hoàng nội y đình đám như Ngọc Trinh ngày hôm nay.

Cô có làn da trắng mịn màng, mái tóc dài tự nhiên đầy nữ tính.

Hình thể nuột nà không kém cạnh đàn em.

Cô yêu thích múa và nhảy hiện đại.

Minh Phương và Ngọc Trinh thường xuyên tập luyện thể thao cùng nhau để khoẻ đẹp và làm việc hiệu quả hơn.