Nhan sắc của MC Tú Linh - hotgirl MU năm xưa bao chàng trai gọi vợ qua ống kính "team qua đường"

CTV
Tuy giờ đã là mẹ 2 con và là người "có tuổi" thế nhưng, MC Tú Linh - hotgirl MU vẫn tự tin khẳng định: "Với mình hiện tại, tuổi tác chỉ là con số!".

Nếu là fan bóng đá Anh tại Việt Nam, đặc biệt là Câu lạc bộ Manchester United sẽ không xa lạ gì với Nguyễn Tú Linh - cô gái từng làm chao đảo mạng xã hội với biệt danh "hot girl M.U". Cô gái với mái tóc ngắn ngang vai cùng nụ cười rạng rỡ trước bảo tàng Louvre ở Pháp được chia sẻ rần rần trên khắp cõi mạng năm xưa giờ ra sao?

Cô gái với profile chuẩn "con nhà người ta", cô tốt nghiệp Đại Học Ngoại Thương Hà Nội và thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp khiến bao chàng trai yêu mến gọi "vợ ơi" năm xưa.

Tú Linh sinh năm 1991 giờ đã là MC thể thao xinh đẹp của K+. Cô nàng cũng là mẹ 2 con nhưng gương mặt xinh đẹp cùng sắc vóc của cô nàng vẫn chẳng khác thời nổi tiếng là hotgirl.

Mới đây, nàng MC chuyên mục thể thao vừa có dịp xuất hiện trong 1 sự kiện thời trang tại Hà Nội liền gây sự chú ý với diện mạo xinh đẹp của mình.

Diện một thiết kế mang 2 màu đen trắng cơ bản, người đẹp chẳng cầu kì phụ kiện quá nổi bật. Cô nàng cũng chỉ tút tát gương mặt với lớp trang điểm sương sương nhưng sang trọng tuyệt đối.

Gương mặt thanh thuần cùng làn da mịn màng không tì vết của người đẹp chấp cả ảnh chụp vội của "team qua đường".

Còn nhớ năm xưa, nữ MC được tìm kiếm rầm rộ sau một đêm khi những bức hình cô chụp tại bảo tàng Louvre, Pháp được chia sẻ lên nhiều nền tảng mạng xã hội. Thời điểm đó, Tú Linh tầm 23, 24 tuổi đang là du học sinh, nổi bật với nét đẹp trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng.

Bên cạnh đó, điều khiến cô nhận được nhiều sự chú ý hơn khi tiết lộ mình là fan cứng của "quỷ đỏ" thành Manchester. Năm 2015, Tú Linh bất ngờ trở thành khách mời bình luận trận đấu của Manchester United và Manchester City khiến cô càng nổi tiếng hơn. Đây cũng là thời điểm "hot girl M.U" bén duyên với nghề truyền hình.

Nhiều năm trôi qua, cô vẫn là fangirl trung thành của đội tuyển bóng đá này. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là gương mặt chẳng hề già đi của nữ MC.

Người đẹp lên xe hoa với ông xã doanh nhân năm 2017. Cô sinh liền 2 bé sau đó và quyết định tạm rời khỏi showbiz, tập trung làm MC thể thao, kinh doanh cá nhân và vun vén tổ ấm. Tuy vậy, bóng hồng vẫn là gương mặt được chào đón mỗi mùa bóng lăn. Chắc chắn, bà mẹ 2 con phải có bí kíp dưỡng nhan, giữ gìn sắc vóc tuyệt vời mới có thể trụ nhan lâu đến vậy.

Vắng bóng khỏi các phương diện truyền thông khá lâu, chị Tú Linh có thể chia sẻ đôi điều về bản thân ở hiện tại?

Chính xác là 8 năm trôi qua, kể từ khi bức ảnh mình đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân và sau đó được mọi người biết đến nhiều về Tú linh. Hiện tại công việc chính của mình đang là MC thể thao cho truyền hình K+, ngoài ra mình còn làm rất nhiều công việc khác nữa.

Với khối lượng công việc như vậy, chị đã cân bằng cuộc sống như thế nào để chăm sóc sắc đẹp?

Linh rất biết ơn khi thường xuyên nhận được nhiều lời khen trẻ trung hơn với tuổi. Thực tế thì mình cũng đã 32 tuổi rồi. Lịch trình làm việc trong ngày của mình khá dày, cộng với việc làm mẹ của 2 bạn nhỏ, thú thật mình cũng không có quá nhiều thời gian cho việc đi spa.

Visual gây thương nhớ của bà mẹ 2 con.

Từng chia sẻ, sinh liền 2 bé trong 2 năm và rất nhanh chóng lấy lại cân nặng thời học sinh, sinh viên, bí quyết của chị hiện tại để giữ dáng là gì?

Cách đây khoảng nửa năm khi mà dịch bệnh bắt đầu bùng nổ ở Hà Nội, hầu hết mọi người đều béo lên rất nhiều, thế nhưng Linh lại may mắn không tăng cân mà còn giảm nữa. Quá trình giãn cách, Linh có áp dụng một chế độ ăn uống khá đặc biệt. Mình chủ động giảm tinh bột và ăn nhiều rau xanh, riêng buổi sáng mình sẽ uống ngũ cốc thay cho việc ăn. Đó là bí quyết của mình và mình vẫn duy trì đến hiện tại. Linh không phải là gymer nên không quá khắt khe trong khâu ăn uống, mình ăn dựa vào nhu cầu của cơ thể, ăn khi bản thân thấy đủ nên "trộm vía" cân nặng vẫn phù hợp.

Tú Linh sinh liền 2 bé gần nhau. Mỗi lần bầu đều tăng khoảng 17kg nhưng sinh xong lại hồi dáng như thể chưa có chuyện sinh nở xảy ra.

Sau sinh, có lúc nào chị tự ti về sắc vóc của mình?

Mình thấy nhiều người thường có quan điểm khá tiêu cực về câu chuyện sinh nở. Số đông thường ái ngại hay so sánh bản thân trước và sau sinh. Đối với Linh thì việc lấy chồng sinh con hay bất cứ biến động gì xảy ra trong cuộc sống không phải là lý do làm thay đổi sắc vóc của phụ nữ theo chiều hướng xấu đi. Mỗi người khi đến một độ tuổi hợp lý đều sẽ có quyết định lập gia đình và sinh con, đó là điều bình thường.

Một ngày, chị dành cho bản thân bao nhiêu thời gian?

Linh không mất thời gian đi spa mà chủ yếu dành thời gian chăm sóc da tại nhà. Mỗi tối Linh skincare khoảng 30 phút, buổi sáng 45 phút cho trang điểm trước khi đi làm. Trung bình 1 ngày Linh sẽ dành cho riêng bản thân mình khoảng 2 tiếng rưỡi.

Chị chú trọng khâu nào nhất trong skincare?

Chắc chắn là làm sạch rồi. Khi đi làm về là Linh ngay lập tức tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ vì mình không thích cảm giác trên mặt có lớp trang điểm nặng nề khi ở nhà. Dầu tẩy trang vẫn là "chân ái' của cuộc đời Linh.

Chị Tú Linh nghĩ mình trẻ trung còn nhờ đặc điểm gì?

Có một điều mình thấy nhiều chị em thường bỏ qua đó là mái tóc. Đa số mọi người chỉ tập trung dưỡng da, chống lão hóa mà quên rằng, mái tóc cũng giúp cho nhan sắc trẻ ra vài tuổi nếu biết cách chăm chút và tạo kiểu phù hợp. Đến lúc ngoài 30, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của mái tóc với nhan sắc!

Mọi người thường ấn tượng với một Tú Linh tóc ngắn ngang vai. Thực tế giờ đây tóc Linh đã dài tới lưng quần rồi. Mình chú ý dưỡng tóc thậm chí còn hơn chăm da. Tóc Linh dài nhưng không hề có cây nào chẻ ngọn mà rất bóng, khỏe.

Kể từ khi sinh em bé bị rụng tóc, Tú Linh tập trung cật lực cho việc dưỡng tóc. Cô nói không với uốn nhuộm và hạn chế tạo kiểu với nhiệt.

Chị nghĩ ra sao nếu thêm vài tuổi nữa, mình sẽ "chìm nghỉm" giữa dàn mỹ nhân MC thế hệ mới?

Linh nghĩ mình cũng đã có 7 năm gắn bó với công việc MC thể thao. Vì đặc thù công việc nên ít nhiều Linh nghĩ cũng đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả. "Trăm hoa đua nở", "tre già măng mọc" nên Linh nghĩ sau này mình thêm tuổi và sẽ có thế hệ MC mới trẻ, tài năng hơn cũng là điều bình thường.

Mình có nguyên tắc sống là luôn vui vẻ đón nhận bất cứ có điều gì xảy ra. Ít nhất đến thời điểm hiện tại, với Linh, tuổi tác chỉ là con số. Mình tự tin về lối sống, cách suy nghĩ và hài lòng với những gì mình đang có.

"Hiện tại, mình... lười "động chạm" nhưng nếu sau này nhan sắc có gì đổi khác, Linh sẽ nghĩ đến câu chuyện can thiệp thẩm mỹ." - MC Tú Linh chia sẻ.