Nhìn các con đoàn tụ, Mỹ Linh chạnh lòng, con trai kín tiếng nhảy múa trong ngày sinh nhật

Mỹ Linh bày tỏ sự xúc động xen lẫn chạnh lòng khi chứng kiến khoảnh khắc gia đình sum họp.

Ít giờ trước, Mỹ Linh đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại buổi tiệc sinh nhật của con trai Anh Duy. Được biết, sinh nhật con trai nữ diva trùng với thời điểm chị gái Anna Trương tổ chức đám cưới với chồng Tây ở Việt Nam. Chính vì thế, cả gia đình đã có dịp tụ họp đông đủ, cùng chúc mừng sinh nhật Anh Duy.

Tiệc sinh nhật con trai Mỹ Linh diễn ra khá đơn giản. Theo đoạn clip, em út Mỹ Anh mang đến chiếc bánh kem, cùng mọi người hát chúc mừng sinh nhật khiến Anh Duy khá bất ngờ. Thổi nến xong, anh chàng hào hứng ôm chặt Mỹ Anh, rồi gây chú ý khi trình diễn một điệu nhảy hài hước. Trước "tiết mục" của Anh Duy, mọi người trong phòng vỗ tay cổ vũ rần rần.

XEM VIDEO: Mỹ Anh bê bánh kem tới, hát chúc mừng sinh nhật anh trai.

Sau đó, con trai Mỹ Linh trình diễn một tiết mục nhảy hài hước, được mọi người nhiệt tình cổ vũ.

Nói về những khoảnh khắc này, Mỹ Linh cho biết cô vừa xúc động nhưng cũng có chút chạnh lòng: "Tháng 7 năm nay thành ra vui nhất khi cả gia đình được ở bên nhau như ngày xưa. Các con lớn lên để bố mẹ có thêm nỗi chờ mong mỗi dịp sum vầy hiếm hoi dần đi". 

Không khó để hiểu nỗi lòng của nữ diva, bởi hiện tại con gái lớn nhà Mỹ Linh là Anna Trương đã kết hôn và sinh sống ở Mỹ, Anh Duy đang học ngành Y ở Úc, còn em út Mỹ Anh bắt đầu tham gia showbiz nên cũng rất bận rộn. Dòng tâm sự của cô nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Mỹ Linh xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc gia đình sum họp.

Trong số 3 con của Mỹ Linh thì Anh Duy có lẽ là người kín tiếng nhất. Không theo đuổi nghệ thuật như Anna Trương và Mỹ Anh, Anh Duy rẽ hướng sang học ngành Y. Được biết, con trai Mỹ Linh thi đỗ ngành Bác sĩ đa khoa của Đại học Melbourne, một trong những trường đại học hàng đầu nước Úc. Kết quả này từng khiến vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân vô cùng mãn nguyện. Nữ diva đồng thời cho biết con trai cưng của mình đã vượt qua bài kiểm tra với điểm số nằm trong Top 2% sinh viên có điểm tốt nhất nước Úc. 

Anh Duy có hướng đi khác với bố mẹ và 2 chị em gái.

Hồi cuối tháng 6/2022, Mỹ Linh có chia sẻ xúc động về con trai: "Anh cả sau 2 năm rưỡi COVID-19 xa nhà cũng thu xếp được 10 ngày về với bố mẹ. Con trai không thích mạng xã hội và càng không thích chụp ảnh ọt, nhất là chụp với phụ huynh nên có cái ảnh chung với bố mẹ ở Hội An thì mờ quá". 

Mỹ Linh hóm hỉnh cho biết Anh Duy tuổi Mậu Dần nhưng là con hổ hiền lành, nói gì cũng chỉ cười cười. "Lần này vừa cưới con gái, lại được gặp con trai bố cứ cười suốt. Tối về ông bố còn thủng thẳng bảo vợ: 'Ngắm con trai hồi nãy mà lòng cứ nhẹ bẫng, nó hiền mà đẹp trai quá em nhỉ?'. Ôi trời, vợ mắt mở to luôn vì chả mấy khi thấy chồng lại biểu cảm về con trai thế.

Nhớ hồi bé 2 bố con, 1 cọp 1 heo, chả mấy khi ngồi với nhau được lâu. Lần này khác nhé, mẹ hơi lạc phía sau khi 2 người đàn ông trò chuyện suốt. Đàn ông chả mấy khi mở lời, mà đã mở lời thì cũng chuyện dài ra phết. Mẹ ngắm cha ngắm con thấy lòng ấm áp", nữ ca sĩ viết.

Mỹ Linh tiết lộ con trai Anh Duy tuổi Hổ nhưng rất hiền lành, nói gì cũng chỉ cười cười.

CÔNG TUẤN