Nhức mắt cảnh 2 sinh viên "mây mưa" trong nhà vệ sinh, hàng trăm bạn học đứng chật kín sân để xem

CTV
Cặp đôi sinh viên đã quan hệ trong nhà vệ sinh trường học mà không biết rằng cửa kính có thể nhìn xuyên qua được.

Mới đây, một cặp đôi sinh viên người Trung Quốc đã bị nhiều người chỉ trích và lên án vì hành vi quan hệ tình dục ngay tại nhà vệ sinh trường học. Hàng trăm sinh viên khác đã chứng kiến cảnh tượng này.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 29/9/2022 vừa qua tại khuôn viên trường Cao đẳng Huasheng, thuộc trường Đại học Kinh tế Tài chính Quảng Đông, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Buổi tối hôm đó, rất nhiều sinh viên đã tụ tập ở sân trường để chứng kiến một "bộ phim nóng". Hóa ra, có một cặp đôi nam nữ là sinh viên của ngôi trường này đang có hành vi tình dục trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, cửa sổ của nhà vệ sinh này lại không kín mà có bóng mờ. Do bên ngoài trời tối, bên trong nhà vệ sinh lại có đèn sáng nên những người bên ngoài có thể nhìn rõ mồn một từng hành động của cặp đôi bên trong.

Có lẽ không biết có người đang nhìn mình, cặp sinh viên này thản nhiên cởi sạch đồ trên người, tựa vào tường để làm "chuyện ấy", thoải mái như đang ở nhà mình. Trong khi đó, hàng trăm sinh viên đứng bên ngoài đã chứng kiến cảnh tượng này từ đầu đến cuối. Nhiều người cũng lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh, sau đó đăng tải lên các phương tiện truyền thông mạng xã hội.

Một lúc sau, các sinh viên đã đứng chật kín sân trường vì tò mò trước hình ảnh này. Tuy nhiên, không một ai đến để nhắc nhở cặp đôi kia. Mãi sau đó, dường như nhận ra sự nổi tiếng của mình, cặp sinh viên này mới dừng lại, vội vã mặc quần áo vào người.

Một lúc sau, nhận được thông báo về sự việc này, các giáo viên, trưởng khoa của trường đại học, cùng với cảnh sát địa phương đã tới đây. Lúc đó, nam sinh viên đã bỏ chạy qua cửa sổ, để lại một mình nữ sinh viên chịu trận. Cô phải bước ra ngoài và muối mặt, xấu hổ trước bao ánh mắt soi mói cũng như những chiếc màn hình điện thoại chĩa vào mình. Cô sinh viên này cùng với bạn trai của mình rất có thể phải chịu hình thức phạt nặng của nhà trường.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã tạo ra một cuộc thảo luận lớn trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Rất nhiều người chỉ trích và tỏ ra bức xúc trước hành động xấu hổ của cặp sinh viên trên. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng những sinh viên đứng bên ngoài đã hành xử thiếu suy nghĩ. Nếu họ sớm nhắc nhở cặp đôi kia thì mọi chuyện sẽ không bị đẩy đi quá xa.