Những bài há "nổi đình nổi đám" của ca sĩ Vân Quang Long

Với những ca khúc nổi tiếng một thời, ca sĩ Vân Quang Long đã "đốn tim" bao người hâm mộ. Với họ, sự ra đi của anh là mất mát vô cùng lớn lao.

Chiều ngày 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm 1088 đột ngột qua đời tại Mỹ khiến gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi đau buồn, tiếc thương.

Nam ca sĩ Vân Quang Long (tên thật Lê Quang Hiển, SN 1979 tại Đồng Tháp) xuất thân trong một gia đình nhà giáo ở Sa Đéc - Đồng Tháp. Nhưng vì cái duyên, anh đã đến với con đường ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi trở thành thành viên của nhóm nhạc 1088 nổi tiếng ngày ấy.

Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ khiến không ít người đau buồn

Nhưng rồi, giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, các thành viên của nhóm bất ngờ chọn con đường solo để tìm hướng đi riêng. Khi đó, Vân Quang Long về đầu quân về công ty Kim Lợi để tiếp tục phát triển sự nghiệp, phát hành một số dự án âm nhạc cùng nữ ca sĩ Cẩm Ly.

CD đầu tay được Vân Quang Long cho ra mắt chính là sản phẩm Thư Cuối - Thôi Ta Chia Tay.

Album được thực hiện một cách chuyên nghiệp từ thiết kế ấn tượng đến cách chọn lọc bài vở cũng hết sức tinh tế. Để thực hiện CD này, gần 6 tháng trời nam ca sĩ đã ở lỳ trong phòng thu. Kết quả album được đón nhận nồng nhiệt và bán sạch sẽ.

Những sản phẩm âm nhạc của Vân Quang Long được khán giả yêu thích như: Bé Mắt Nhung, Bởi Tin Lời Thề, Nhật Ký Cho Ai.

Bên cạnh đó, vì cùng thuộc Kim Lợi nên Vân Quang Long còn song ca cùng nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cả hai có nhiều ca khúc hit như: Nợ Duyên, Giọt Nước Mắt Muộn Màng hay Anh Cố Quên Em...

Theo thông tin được công bố, nam ca sĩ qua đời tại Mỹ do đột quỵ, hưởng dương 41 tuổi. Là một trong những ca sĩ đời đầu của Vpop, sự ra đi của Vân Quang Long đã khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Video Thư cuối của ca sĩ Vân Quang Long