Những điều đàn ông hay phàn nàn ở phụ nữ

Có những điều phụ nữ nghĩ là bình thường và không thể hiểu nổi tại sao đàn ông lại hay phàn nàn đến vậy. Dưới đây chính là những điều mà đàn ông không thích ở phụ nữ.

1. Thất thường

Hầu hết phụ nữ đều rất thất thường, tâm trạng sáng nắng chiều mưa. Và đây cũng chính là một trong những điều đàn ông hay phàn nàn nhất vì tâm trạng không thể đoán trước của họ.

2. Mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị

Tất cả những người đàn ông chỉ cần mặc áo sơ mi, gel tóc, lăn khử mùi. Đàn ông nghĩ rằng phụ nữ mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị và không thể hiểu được suy nghĩ dù là đi... đổ rác cũng phải xinh đẹp, tươm tất của phụ nữ.

3. Ghen

Dù ghen là một gia vị cho tình yêu nhưng đó là khi ghen ở mức độ vừa phải. Đàn ông luôn cảm thấy mệt mỏi khi phụ nữ luôn dò xét các mối quan hệ của mình, thậm chí làm to chuyện cả những vấn đề không cần thiết. Bởi vậy nên vừa phải là đủ, các nàng nhé.

4. Phụ nữ thường tìm ra quá nhiều ẩn ý

Đàn ông khác với phụ nữ ở điểm họ hiểu mọi thứ một cách đơn giản, trực tiếp và dễ dàng hơn. Đàn ông thường gặp khó khăn khi cố gắng tìm ra những ẩn ý mà phụ nữ nói hoặc viết ra. Đàn ông rất ghét việc phụ nữ tìm ra quá nhiều ẩn ý và tự tưởng tượng ra nhiều vấn đề trong khi chuyện không có gì đáng để lo lắng cả.

5. Phụ nữ đòi hỏi ở đàn ông quá nhiều

Đàn ông thường phàn nàn rằng phụ nữ đòi hỏi ở họ quá nhiều, thậm chí ngay cả khi họ mệt, đau đầu hoặc vừa đi làm về. Đàn ông có thể không hiểu tại sao phụ nữ liên tục nói về các trục trặc của mình và những điều ngớ ngẩn khác, ngay cả khi họ không thể hiện chút hứng thú nào trong việc lắng nghe. 

6. Mang quá nhiều mặt nạ

Một người đàn bà có quá nhiều bộ mặt giả tạo khiến đàn ông khi phát hiện ra cực kỳ thấy sợ hãi và ghét điều này. Họ muốn rời xa nó cho dù bộ mặt ấy có tốt đẹp và hiền từ đến đâu.

Do đó, hãy luôn sống thật là chính mình trong tất cả không gian và thời gian bằng tấm lòng chính trực, chân thật nhất.

7. Thụ động

Và cuối cùng, một người phụ nữ thụ động trong mọi vấn đề mới là điều các đấng mày râu sợ hãi nhất. Đó là những người phụ nữ luôn để người khác quyết định, không tranh cãi, không bày tỏ ý kiến và luôn để người khác dò xét phán đoán. Dù làm gì hay ở đâu phụ nữ cũng luôn cần có chút chủ động và thật nhiều tự tin.

Thanh (t/h)