Những kiểu đàn ông khiến phụ nữ đau khổ cả đời, thà ở vậy còn hơn

Lấy phải những người đàn ông như thế này, phụ nữ có thể sẽ khổ cả đời, không bao giờ được thấu hiểu, cảm thông.

1. Đàn ông gia trưởng và keo kiệt

Nhiều người đàn ông do sống trong gia đình khá giả nên được bố mẹ cưng chiều hết mực. Vì thế, họ luôn tự cho mình quyền được sai bảo người khác, ngay cả vợ họ cũng không bỏ qua.

Không chỉ xem vợ là "ô sin cao cấp", họ còn kiểm soát vợ quá mức và bắt cô ấy sống đúng với "tiêu chuẩn" mình định sẵn. Người chồng kiểu này sẽ khiến vợ mất tự do, dễ chán đời và bị trầm cảm.

2. Đàn ông ham mê rượu chè, cờ bạc

Với người đàn ông mê cờ bạc, rượu chè, khi kết hôn chị em nên cân nhắc. Bởi lẽ, rượu chè dễ khiến đàn ông sa ngã, cờ bạc sẽ khiến đàn ông lâm vào cảnh trắng tay, dù yêu đến mấy cũng chẳng phụ nữ nào đủ bao dung để chấp nhận người chồng có thói xấu trên.

Đàn ông hãy sống có trách nhiệm, hãy nghĩ cho vợ con và gia đình trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào.

Đừng bao giờ đổ lỗi cho số phận trước những sai lầm của chính mình, bởi hơn ai hết những ông chồng thừa hiểu số phận nằm trong tay họ.

3. Đàn ông lăng nhăng

Vì thế, phụ nữ hãy nhớ, nếu như còn thật sự yêu thương, muốn gắn bó lâu dài, bạn cần nói chuyện rõ ràng với người đàn ông đó. Nếu anh ta thật sự có thể thay đổi và mong muốn chuộc lại lỗi lầm thì nên đưa ra phương án để cả hai cùng cố gắng.

Thiếu chung thủy là điều tối kỵ trong bất kỳ mối quan hệ nào và đây là điều khó có thể tha thứ trong tình yêu. Một khi đã "bắt cá hai tay" một lần, chắc chắn họ sẽ lặp lại một lần nữa nếu như không có sự hối lỗi.

Còn nếu, họ vẫn chứng nào tật đó không rút kinh nghiệm và tiếp tục lún sâu vào những cuộc tình trăng hoa thì tốt nhất bạn nên dừng lại trước khi trái tim bạn tan nát vì đau khổ.

4. Đàn ông vũ phu

Dù biết rằng, trong tình yêu không thể tránh khỏi những va chạm, căng thẳng nhưng việc thượng cẳng chân hạ cẳng tay với phụ nữ là điều không thể tha thứ được.

Phụ nữ hãy nhớ, một người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ khiến bạn bị tổn thương chứ đừng nói đến việc sử dụng bạo lực.

Đàn ông một khi đã có thói vũ phu chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi được, tiếp tục yêu thương những anh chàng thế này thì chỉ có phụ nữ chúng ta chịu thiệt thôi.

5. Đàn ông vô tâm

Đàn ông giữ cho mình một thói quen vô cùng xấu xí: “Vô tâm với cả người phụ nữ mình yêu.” Nhưng họ lại không biết rằng: “Vô tâm là thứ vũ khí giết chết tình yêu nhanh và dứt khoát hơn bao giờ hết!”

Anh có thể quên bẵng đi ngày kỷ niệm của hai bạn, quên bẵng đi ngày sinh nhật của vợ, rồi dần dà, anh quên cả việc mình phải về nhà vì có người đang chờ cơm tối. Anh vô tâm bao nhiêu, vợ anh đau lòng bấy nhiêu, cái đau ấy không hình hài, dấu vết, nhưng một quá sức chịu đựng, hôn nhân của người đàn ông vô tâm sẽ không giữ được!

Đàn bà lấy chồng còn chọn đi chọn lại, đàn ông tốt vốn dĩ không thiếu, nên gặp những kiểu đàn ông trên, hãy tránh xa càng sớm càng tốt!

Thanh (t/h)

du lịch 20/10 điểm du lịch lãng mạn gợi ý điểm du lịch 20/10 du lịch 20/10 điểm du lịch lãng mạn gợi ý điểm du lịch 20/10 chó cắn chó cắn chó nhà nuôi cắn chủ chó nhà cắn trẻ nhỏ chó nhà nuôi cắn chủ chó nhà cắn trẻ nhỏ cơm gà cà ri cơm gà cà ri cách làm cơm gà cà ri thơm ngon nóng sốt trời lạnh ăn gì cách làm cơm gà cà ri thơm ngon nóng sốt trời lạnh ăn gì thực đơn cơm tối thực đơn cơm tối thực đơn cơm tối 3 món món ngon không cần chế biến cầu kì thực đơn cơm tối 3 món món ngon không cần chế biến cầu kì đàn ông gia trưởng dấu hiệu đàn ông gia trưởng đàn ông gia trưởng làm khổ phụ nữ vạch trần đàn ông gia trưởng đàn ông gia trưởng dấu hiệu đàn ông gia trưởng đàn ông gia trưởng làm khổ phụ nữ vạch trần đàn ông gia trưởng mỳ ý spaghetti mỳ ý sốt bò bằm mỳ ý spaghetti mỳ ý sốt bò bằm phụ nữ chọn chồng phụ nữ chọn chồng kiểu đàn ông làm khổ phụ nữ đàn ông khiến phụ nữ đau khổ thà ở vậy còn hơn kiểu đàn ông làm khổ phụ nữ đàn ông khiến phụ nữ đau khổ thà ở vậy còn hơn the face 2018 the face 2018 hlv thanh hằng hlv thanh hằng võ hoàng yến the face võ hoàng yến the face bóc bưởi clip bóc bưởi bóc bưởi không còn vỏ nữ công gia chánh bóc bưởi clip bóc bưởi bóc bưởi không còn vỏ nữ công gia chánh thanh sắt công trường rơi thanh sắt rơi thủng cửa kính xe ô tô 7 chỗ thanh sắt công trường rơi thanh sắt rơi thủng cửa kính xe ô tô 7 chỗ