Những màu nhuộm xinh xẻo sành điệu cho từng tông da, các nàng chọn chuẩn thì chắc chắn xinh hơn vài phần

Mỗi tông da sẽ có những màu nhuộm thích hợp để tôn lên nhan sắc.

Nhuộm tóc là một trong những cách làm điệu đơn giản giúp hội con gái thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Nhưng không phải ai cũng biết chọn tông màu sao cho trendy và nịnh da nhất. Các nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc mới đây đã chỉ ra các tông màu vừa xinh vừa tôn da dựa trên 3 màu da cơ bản là trắng, trung bình và ngăm. Hội chị em chưa nghĩ ra tông màu nhuộm hay ho, cứ "nhắm" ngay các màu bên dưới thì kiểu gì cũng nâng điểm visual.

Da trắng

Màu nâu hạt dẻ/nâu khói/nâu xám bạch kim

Những tông thiên nâu tuy cơ bản nhưng rất thịnh hành ở Hàn Quốc vì giúp các cô gái thêm trẻ trung, ngọt ngào. Màu tóc nâu hạt dẻ, nâu khói hay nâu xám bạch kim đều hợp với da trắng, giúp gương mặt có thêm điểm nhấn, không quá nhợt nhạt.

Màu nâu cam

Màu tóc kế tiếp mà hội da trắng có thể chọn diện chính là màu nâu cam thời thượng, cá tính. Tông màu nhuộm này được đánh giá hợp với da trắng vô cùng, ai thử cũng thành công và cho visual xịn sò rất khác!

Da trung bình

Màu nâu trà sữa

Chỉ cần là tín đồ làm đẹp, bạn nhất định biết màu tóc trà sữa rất hot dạo gần đây. Vừa hay, tông màu này cũng được các chuyên gia khuyến khích những nàng có màu da trung bình nên thử vì giúp tôn da sáng hơn. Màu tóc trà sữa không chỉ mang đến các cô gái vẻ ngọt ngào, xinh yêu mà còn giúp bạn chứng minh gu làm đẹp sành điệu nữa đấy!

Màu xanh đen/nâu tối

Màu tóc xanh đen được cho là màu nhuộm ấn tượng của năm 2020 và hợp với những cô nàng châu Á, đặc biệt là chị em có nước da trung bình. Tông màu này cùng với màu nâu tối tạo nên vẻ bí ẩn, thu hút, không "chói loá" gây chú ý nhưng lại nịnh da và tạo cảm giác dịu dàng, nhã nhặn.

Da ngăm

Màu nâu vàng cát

Những cô nàng da ngăm cũng có thể "lên hương" nhan sắc nếu chọn màu nhuộm nâu vàng cát hay ho. Tông màu này hiện đại và cá tính vừa đủ, được ưa chuộng tại Hàn vì dễ diện, không làm xỉn da.

Màu nâu ấm

Thay vì gắn bó với tóc đen mải miết, nhưng nàng da ngăm muốn "chơi lớn" có thể diện màu nâu ấm hợp nhiều tông da và khiến vẻ ngoài thêm trẻ trung, xinh xắn. Với các nhà tạo mẫu tóc, đây là tông nhuộm đa năng, da nào cũng cân được thành công và các cô gái vẫn sẽ xinh tươi kể cả khi không cần makeup.

Ảnh: Instagram
Nguồn: Beauty321