Những món đồ "vô tri" chưa đến 200 nghìn đồng, nhưng hội chị em phụ nữ rất yêu

CTV
Dù trông khá "vô tri", không có tác dụng gì nhưng những món đồ dưới đây lại được phụ nữ rất yêu. Chị em liệu có phải lòng những món này?

Không cần quá đắt tiền, có nhiều công dụng, những món đồ nhỏ xíu trông có vẻ chẳng có tác dụng gì đôi khi cũng giúp cuộc sống của bạn thêm vui, tinh thần thêm phấn chấn hơn. Dưới đây là một số món đồ "vô tri", có giá rẻ bèo mà bao chị em, đặc biệt là dân văn phòng mê mệt.

1. Psyduck Duck - vịt "hút tiền tài": dưới 160.000 VNĐ.

Chú vịt đáng yêu này có giá trên dưới 160.000VNĐ.

Thời gian gần đây, chú vịt này có lẽ là một trong những món đồ được nhiều chị em văn phòng săn đón. Chú vịt vàng vô cùng đáng yêu nhún nhảy theo điệu nhạc mỗi khi được bật lên sẽ là thứ giải trí cho nhiều chị em văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng. Không những thế, trên mạng xã hội, nhiều dân văn phòng dùng chú vịt này như một thứ để thu hút tài lộc, xin vía để giúp công việc thêm phần dễ dàng, hanh thông. 

Nhiều chị em gắn những tờ tiền lên cánh của chú vịt này và bật lên như một cách để "hút" tài lộc, để xin vía đạt KPI cho bản thân và nhóm của mình.

2. Những chiếc ốp điện thoại độc lạ: 50.000 - dưới 100.000 VNĐ

Nhiều chị em thường có thú vui sưu tầm những mẫu ốp điện thoại để tạo nên sự đổi mới hay thậm chí là còn dùng chúng như một phụ kiện thời trang. Tuy nhiên, đã qua rồi thời sưu tập những mẫu ốp điện thoại sang chảnh, xinh đẹp, phong trào sử dụng những chiếc ốp điện thoại có thiết kế hơi "vô tri" ngày càng rầm rộ. Những mẫu ốp độc lạ như hình chú ếch "ngố tàu" hay thậm chí là đôi một chiếc dép, hay hình thú 3D vui nhộn,... được nhiều chị em mê mệt. Chúng không chỉ thể hiện sự hài hước của chị em mà còn là món đồ chơi để chị em xả stress mỗi khi căng thẳng hay buồn chán. 

Những chiếc ốp điện thoại với thiết kế hài hước, "vô tri" được nhiều nàng ưa chuộng, thậm chí là rủ nhau cùng mua như một cách để khẳng định tình chị em "vô tri" cùng nhau.

Những mẫu ốp điện thoại độc đáo, hài hước cũng trở thành món đồ chơi mỗi khi chị em buồn chán hay căng thẳng.

3. Đệm đài sen: 200.000 VNĐ

Thời gian gần đây, những chiếc đệm lót mông với thiết hình đài sen cũng đang làm mưa làm gió trong hội chị em. Chiếc nệm này không chỉ giúp chị em ngồi thoải mái và êm hơn mà còn như một thứ luôn nhắc nhở chị em nên "tĩnh tâm". Nhiều chị em hài hước cho rằng mỗi khi nhìn thấy đài sen, bản thân chỉ muốn thiền và hạn chế "khẩu nghiệp", giúp tâm trí bớt căng thẳng, thư giãn hơn. 

Những chiếc nệm này giúp chị em ngồi thoải mái hơn ở cả văn phòng lẫn tại nhà. Màu sắc nhã nhặn cùng thiết kế hình đài sen được nhiều chị em hài hước cho rằng giúp tịnh tâm và "bớt khẩu nghiệp", sống tươi vui hơn.

4. Thú/ búp bê cao su xả stress: dưới 50.000 VNĐ

Những item đáng yêu này vừa là món đồ trang trí bàn làm việc, ô tô,... lại giúp chị em xả stress mỗi khi căng thẳng.

Hình ảnh những chú mèo, cún hay những con vật đáng yêu luôn làm tâm trí chung ta dịu lại. Những loại búp bê hình thú đáng yêu này dù trông có vẻ "vô tri", không hề có tác dụng gì nhưng lại được đông đảo hội chị em mê mệt. Nhiều chị em "tậu" về hàng loạt item để trang trí ở ở văn phòng hay bàn làm việc của mình. Không những thế, vì được làm bằng cao su hoặc nhựa dẻo nên đây cũng là thứ giúp chị em giải toả căng thẳng vì khi bóp rất vui tai.