Điều gì khiến đàn ông dễ dàng phản bội trong hôn nhân mà phụ nữ không ngờ đến

Những yếu tố này có thể do hoàn cảnh tác động, cũng có thể là do chính đàn ông tự mong muốn nhưng đều là thứ khiến đàn ông dễ dàng sa ngã, trở thành kẻ phản bội trong hôn nhân.

Ham muốn cao

Một số người có 'ham muốn' rất cao trong khi những người khác ít quan tâm hơn đến nó. Một số người thích "của lạ" hơn những người khác. Cũng có những người mà với họ một đối tác quan hệ suốt đời là chưa đủ. Khả năng này ở đàn ông nhiều hơn phụ nữ. Hàm lượng hormonen testosterone ở nam giới trung bình cao hơn phái yếu khoảng độ 20 lần.

Cám dỗ

“Cám dỗ” trong mắt phụ nữ đôi khi là điều gì đó quyến rũ và thu hút đến mức đàn ông bội bạc để chiếm hữu.

Đàn ông luôn là những kẻ thích chinh phục. Đó là nhu cầu nam tính, nhưng quá mức chính là thói xấu khó bỏ. Nếu vợ chỉ cho họ cảm giác đương nhiên có mọi thứ, họ sẽ muốn có những điều họ khó sở hữu được. Cám dỗ xuất hiện từ mong muốn được chinh phục thử thách khác ngoài vợ.

Vợ quá chiều chồng

Đàn ông cũng như một đứa trẻ, được chiều sẽ sinh hư. Nếu họ xem việc vợ coi mình là tất cả, mình muốn gì vợ cũng sẽ cho, dần dà họ sẽ có cảm giác thèm khát được chinh phục. Với đàn ông, càng dễ có sẽ càng dễ chán. Dù là tuổi nào, đàn ông vẫn tiềm tàng thói xấu này.

Gia đình không hạnh phúc

Một gia đình không hạnh phúc với đàn ông chính là khi họ không có cảm giác muốn về nhà. Nhà lúc đó là nơi chỉ có người vợ không biết lo toan cho gia đình, không thấu hiểu và chia sẻ cùng họ.

Đàn ông đôi khi chỉ cần một người vợ có thể lắng nghe họ nói, một người vợ có thể là bạn, là tri kỷ, cũng là tình nhân suốt đời. Nếu điều họ nhận được chỉ là cảm giác cô đơn và mỏi mệt, đàn ông rồi sẽ biết ngoại tình.

Tự cho mình có quyền ngoại tình

Một số người đàn ông, do vị trí của họ trong xã hội, khiến họ có ý thức về quyền lực của mình. Họ tin rằng họ tài giỏi hơn thì cũng có quyền được hưởng nhiều hạnh phúc hơn. Nói cách khác, họ tin rằng ngoại tình là một đặc quyền mà họ được hưởng. Với những người như vậy, việc tán tỉnh, chinh phục coi như đương nhiên và họ không có một chút cảm giác tội lỗi hoặc hối hận gì.

Điều đáng lưu ý là những đàn ông mang những đặc điểm nói trên lại thường dễ lọt vào mắt xanh của những cô gái kiêu kỳ nhất. Bởi vì lực hấp dẫn của những anh chàng có nguy cơ cao này khá mạnh. Phải chăng ở đời cái gì cũng có hai mặt. Bạn không thể quá cầu toàn nhưng nếu bạn nhìn thấy cả hai mặt đó thì dễ cân nhắc hơn khi lựa chọn người bạn đời chung thủy?

Đàn ông nên hiểu, không có sự an bài nào hạnh phúc sau cùng cho kẻ phản bội. Mọi con đường bắt nguồn từ bội bạc đều không có đích đến tốt đẹp. Dù là với lý do gì, ngoại tình là sai, lựa chọn phản bội cũng không bao giờ đúng…

Thanh (t/h)

đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình đàn ông phản bội đàn ông phản bội yếu tố tạo nên người đàn ông phản bội đàn ông không thể cưỡng lại yếu tố tạo nên người đàn ông phản bội đàn ông không thể cưỡng lại đàn ông tồi đàn ông tồi đừng cố chấp ở bên đàn ông này lỡ dở cuộc đời đàn ông không tốt đừng cố chấp ở bên đàn ông này lỡ dở cuộc đời đàn ông không tốt sủi cảo nhật bản cách làm sủi cảo nhật bản cách làm gyoza món ăn cho cuối tuần món ăn cho trời lạnh sủi cảo nhật bản cách làm sủi cảo nhật bản cách làm gyoza món ăn cho cuối tuần món ăn cho trời lạnh cao lá rừng zn cao plus lừa đảo người tiêu dùng cao lá rừng zn cao plus lừa đảo người tiêu dùng giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng hôm nay 29/09 giá vàng hôm nay 29/09 phạm quỳnh anh phạm quỳnh anh mv điều gì đến sẽ đến mv điều gì đến sẽ đến ali hoàng dương ali hoàng dương cô ấy sẽ không yêu anh như em cover thu minh anh ấy sẽ không yêu em như anh cô ấy sẽ không yêu anh như em cover thu minh anh ấy sẽ không yêu em như anh mẹ đơn thân tố bảo mẫu tố bảo mẫu đổ nước sôi làm con gái bị bỏng bé gái 18 tháng tuổi bị bỏng do nước sôi mẹ đơn thân tố bảo mẫu tố bảo mẫu đổ nước sôi làm con gái bị bỏng bé gái 18 tháng tuổi bị bỏng do nước sôi công trình xây dựng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rơi thanh sắt từ công trình xây dựng an toàn tại các công trình xây dựng công trình xây dựng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rơi thanh sắt từ công trình xây dựng an toàn tại các công trình xây dựng đi trễ về sớm đi làm trễ về sớm hưởng 100% lương trường hợp đi trễ về sớm vẫn hưởng lương đi trễ về sớm đi làm trễ về sớm hưởng 100% lương trường hợp đi trễ về sớm vẫn hưởng lương