Niềng răng trong suốt invisalign tại Nha khoa Thùy Anh

CTV
Nha khoa Thùy Anh là 1 trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt invisalign chất lượng cao với chi phí tốt tại Hà Nội.

Hàm răng hô, thưa, móm, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn… gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ gương mặt, khiến nhiều bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và mất đi nhiều cơ hội trong công việc. Niềng răng chính là giải pháp nắn chỉnh răng hiệu quả mang tới hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn sau điều trị.

Tuy nhiên, nhắc tới niềng răng nhiều bạn thường e ngại hệ thống mắc cài, dây cung vướng víu gắn lên răng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ, đặc biệt là với những bạn có công việc đặc thù phải giao tiếp nhiều.

Hiểu được thị hiếu của khách hàng, nha khoa Thùy Anh đã cập nhật và ứng dụng thành công giải pháp niềng răng trong suốt invisalign hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ. Không mắc cài, không dây cung, chỉ với những khay trong suốt nhỏ bé vẫn giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí như kế hoạch bác sĩ đã định sẵn.

Nhằm mang tới cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất sau mỗi ca điều trị, nha khoa Thùy Anh đầu tư toàn diện và chỉnh chu về bác sĩ cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc điều trị.

Bác sĩ niềng răng invisalign tại nha khoa Thùy Anh

Hãng Align technology Hoa Kỳ có những yêu cầu rất khắt khe về bác sĩ điều trị niềng invisalign, phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như trình độ chuyên môn, kinh nghiệm chuyên sâu. Vì niềng invisalign ngoài mục đích sắp đều răng, điều chỉnh các sai lệch, khay niềng trong suốt Invisalign còn giúp cải thiện thẩm mỹ đường cười.

Nha khoa Thùy Anh sở hữu đội ngũ bác sĩ niềng răng invisalign giỏi, 100% tốt nghiệp đại học Y Hà Nội:

+ Được đào tạo chuyên sâu về Invisalign: Các bác sĩ tại nha khoa Thùy Anh thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo hàng năm của hãng Align để update các kỹ thuật của hệ thống nâng cao trình độ chuyên môn.

+ Kinh nghiệm chuyên sâu: Triết lý invisalign hiện nay không còn thuần túy gửi thông tin về Mỹ và nhận lại máng giao cho bệnh nhân. Các bác sĩ tại nha khoa Thùy Anh với kinh nghiệm dày dặn, đã kết thúc nhiều ca invisalign thành công sẽ luôn sát sao, kiểm soát tất các các di chuyển răng một cách chuẩn xác nhất.

Các bác sĩ sẽ hội chẩn, tính toán, xây dựng phác đồ chi tiết sau đó gửi kế hoạch sang hãng Align. Đảm bảo các khay niềng được các kỹ thuật viên thiết kế phù hợp với tình trạng của từng khách hàng, mang tới cảm giác thoải mái, vừa vặn với đường viền nướu, từ đó mang tới hiệu quả điều trị cao hơn.

+ Nhiều năm liên tiếp giữ vững thứ hạng Invisalign Platinum Elite trên bản đồ niềng răng của hãng invisalign trên toàn cầu.

Trang thiết bị niềng răng invisalign tại nha khoa Thùy Anh

Niềng răng invisalign cần những trang thiết bị hiện đại hỗ trợ. Bởi vậy nha khoa Thùy Anh đã đầu tư trang bị trang thiết bị tối tân trong lĩnh vực nha khoa như: Công nghệ DSD (Digital Smile Design), máy Scan itero 5D plus, máy chụp phim CT conebeam… 

Nhờ các thiết bị hiện đại, bác sĩ sẽ nắm được đầy đủ thông tin về dữ liệu răng miệng, tình trạng sai lệch của răng, xương hàm nhằm phân tích và lập kế hoạch điều trị chuẩn xác. Các dữ liệu thu được cùng các phân tích, kế hoạch niềng răng từ bác sĩ sẽ được gửi tới hãng Align Technology để thiết kế, chế tạo bộ khay niềng điều trị cho khách hàng.

Bác sĩ Trần Thùy Anh - trưởng khoa nắn chỉnh răng nha khoa Thùy Anh, bác sĩ của hệ thống niềng invisalign toàn cầu chia sẻ: “Tại nha khoa Thùy Anh, chúng tôi sẽ vạch rõ phác đồ điều trị hoàn chỉnh ngay từ đầu cho từng khách hàng. Từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng, khách hàng sẽ được hình dung nụ cười tương lai bằng tính năng invisalign outcome simulator. Và duyệt trước bản Clincheck tới khi ưng thuận mới chuyên giao cho hãng Align thiết kế khay”.

Hiện nha khoa Thùy Anh đã điều trị thành công hàng trăm ca niềng trong suốt. Điển hình là bạn Quỳnh Trang với tình trạng răng hô nặng, khớp cắn sai lệch khiến gương mặt, góc nghiêng thiếu cân đối.

Trang đã từng lựa chọn niềng mắc cài để cải thiện khuyết điểm của mình nhưng phương pháp này gây cản trở rất nhiều tới đời sống, sinh hoạt nên Trang đã quyết định dừng và đổi sang phương pháp niềng răng invisalign. Chỉ hơn 1 năm điều trị tại nha khoa Thùy Anh, bạn đã có một nụ cười đẹp, đạt tỉ lệ chuẩn giữa môi, mũi, cằm và góc nghiêng.

Ngoài sự đầu tư chỉnh chu về trang thiết bị điều trị, toàn diện về con người, nha khoa Thùy Anh cũng luôn có sự trợ giá tốt nhất cho khách hàng. Chương trình ưu đãi lớn, chính sách hỗ trợ trả góp 0 lãi suất giúp khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ cao cấp với mức chi phí niềng invisalign hợp lý.

Nha khoa Thùy Anh

Hà Nội:

- 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa

- 10 phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Hotline: 0869.800.318 – 0965.800.318

Thời gian làm việc: 8h30 am - 18h00 pm

Website: https://nhakhoathuyanh.com/