Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng sau nghi vấn lộ clip 'nóng'

Chia sẻ công khai trên mạng xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định người con gái trong đoạn clip đang lan truyền không phải là cô.

Chiều ngày 2/3, đoạn clip nóng từ một trang web 18+ được cho là của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đang bị lan truyền trên mạng xã hội. Giữa lúc dư luận đang xôn xao, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng về sự việc.

lanngoc-1614674570183-1614687272.jpg
Tin đồn về clip nóng của Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: Dân Trí 

Cô viết: "Đầu tiên, tôi - Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi".

Cô cho rằng bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, nên cô luôn giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ và không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này.

03a4ccc9f38b1ad5439a-1614687340.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Tiền Phong

Dưới dòng chia sẻ của cô, bạn bè, đồng nghiệp đều lên tiếng ủng hộ và tin tưởng Ninh Dương Lan Ngọc.

Đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân lên tiếng: “Tôi cho rằng các trang tin cần tỉnh táo để cùng bảo vệ các nữ nghệ sĩ Việt khi càng ngày càng bị kéo vào những tin đồn mà không kiếm chứng,... hơn ai hết, các nữ nghệ sĩ là đối tượng dễ bị tổn thương từ tâm lý đến hình ảnh khi liên tục bị các trang web đen lợi dụng những sự na ná nhằm câu view cho mục đích đen của mình...".

MC Trấn Thành thì để lại một comment ngắn gọn cho cô em thân thiết, anh viết: "Thương!"