Nồi cơm điện Cuckoo - Bí quyết cho những bữa ăn ngon

CTV
Nồi cơm điện tử áp suất có thể nói là công nghệ nấu ăn tiên tiến nhất, mang đến không những nhiều tiện ích mà còn là những bữa ăn đầy sáng tạo, phong phú.

Nếu như trước đây, với nồi cơm điện tử, người nấu bếp thường phải mất nhiều thời gian để nấu mà vẫn không tránh khỏi nguy cơ cơm bữa khô bữa dẻo, thì ngày nay, với công nghệ tích hợp nấu áp suất, các nồi cơm hiện đại có thể dễ dàng khắc phục điều đó. Ngoài ra, với các tính năng hiện đại, nồi cơm điện áp suất sẵn sàng cùng người yêu ẩm thực “lăn vào bếp” và “hô biến” ra những bữa ăn đặc sắc trong chỉ tích tắc!

Ca sĩ Bảo Anh - Đại sứ thương hiệu CUCKOO tại Việt Nam năm 2022

“Hô biến” bữa ăn tùy theo khẩu vị

Nồi cơm điện tử áp suất sử dụng công nghệ hoàn toàn mới, giúp hạt gạo chín ngon từ bên trong mà không lo khô, nhão. Với từ 14 đến 16 chế độ nấu khác nhau tùy dòng nồi, bạn sẽ không phải lo bữa cơm gia đình thiếu đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể nấu một bữa cơm trộn thơm ngon hấp dẫn, hay một nồi phở bò chuẩn bị mà hoàn toàn không mất thời gian.

Nhờ có nồi cơm điện Cuckoo mà không những các bà nội trợ, tất cả thành viên trong gia đình đều có thể làm nhanh một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, chẳng hạn như món cơm lười với các nguyên liệu bao gồm hạt đại mạch, đùi gà, chả bò cùng các loại ra củ như đậu que, bắp, cà rốt,... Tất cả đều được cho vào nồi cơm điện và bật nút chờ sau vài chục phút. Điều này giúp nồi tiết kiệm đến 75% thời gian nấu và ít hao điện hơn so với nồi thông thường. Hay những người đam mê những món ăn truyền thống nhưng lại không có nhiều thời gian chuẩn bị. Nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo hoàn toàn có thể cùng bạn tạo ra một tô phở bò thơm ngon chính hiệu mà lại không tốn quá nhiều thời gian. Tất cả chỉ cần trong một nút bấm.

Bữa ăn phong phú và đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình với nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo

Với đa dạng chế độ nấu và công nghệ áp suất tiên tiến, nguyên liệu dù khó nấu đến mấy cũng có thể được nấu chín mềm. Ngày nay, có rất nhiều người quan tâm đến chế độ ăn lành mạnh với các loại ngũ cốc nguyên hạt hữu cơ như gạo lứt, đại mạch, kê, yến mạch, ngô, gạo GABA nảy mầm,... Vì các loại hạt này yêu cầu lượng nước và thời gian nấu chín khác nhau nên để người nội trợ có thể canh đều tay để các hạt này chín đều là rất khó. Tuy nhiên, với những nồi cơm điện với áp suất dao động từ 1.8 đến 2atm, các hạt này sẽ chín đều từ bên trong, đồng thời vẫn giữ trọn dinh dưỡng.

Những nồi này còn có thể được sử dụng để chế biến các món ăn khác như canh hầm xương, các món kho, cháo,... Các nút bấm này được ẩn vào bên trong thiết kế, tạo cảm giác như hiệu ứng chạm khiến người dùng dễ dàng điều chỉnh, bên cạnh một thiết kế gọn gàng, phù hợp với mọi không gian.

Cuckoo cho bữa ăn ngon miệng

Trong tiếng Hàn, “Cuckoo” có nghĩa là "Các món ăn ngon miệng". Là một thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc và chính thức thành lập tại Việt Nam năm 2018 dưới tên gọi Công ty TNHH Cuckoo Vina, Cuckoo vốn luôn là thương hiệu đi đầu trong các dòng hàng từ gia dụng nhà bếp cho đến chăm sóc sức khỏe gia đình.

Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc của các gia đình tại Hàn Quốc, nổi bật với 3 dòng sản phẩm chủ lực: Nồi cơm điện tử áp suất kép cao tần, Nồi cơm điện tử áp suất và Nồi cơm điện tử. Riêng tại thị trường Việt Nam, nồi cơm điện tử áp suất CRP-PK1000s là dòng được đánh giá cao nhất và phù hợp nhất, vì tính năng dễ sử dụng, giá thành hợp lý và bảng điều khiển được cài đặt tiếng Việt.

Nồi cơm điện tử áp suất CRP-PK1000s với màu vàng đen thời thượng trẻ trung

Bên cạnh khả năng nấu chín nhiều món ăn khác nhau, điều các bà nội trợ quan tâm ở các nồi cơm điện áp suất này là chất liệu của lòng nồi, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệt lượng khi nấu, và tiếp xúc trực tiếp với thức ăn. Tại Cuckoo, công nghệ phủ men X-Wall Black độc quyền làm bằng gang phủ từ 3 đến 6 lớp, với độ dày 3mm, giúp lòng nồi rất trơn láng và chống dính, đủ chịu được áp suất và nhiệt cao của nồi và đảm bảo an toàn sức khỏe và dinh dưỡng.

Nồi cơm điện còn có khả năng tự làm sạch (auto clean). Chỉ cần chọn nút “Auto clean” trên bảng điều khiển, nồi sẽ có khả năng tự động làm sạch bên trong lòng và cả những chỗ không thể lau chùi bằng hơi nước, đảm bảo loại bỏ tất cả vi khuẩn và nấm mốc và giữ cho nồi luôn ở tình trạng sạch sẽ nhất. Với một gia đình trung bình từ 2 đến 4 thành viên, dung tích nồi 1 lít là lý tưởng để phục vụ tốt cho bữa ăn trọn vẹn chất dinh dưỡng.

Kết

Nồi cơm điện tử áp suất của Cuckoo có những tính năng nổi bật, trong đó điểm mạnh là công nghệ áp suất giúp cho các nguyên liệu được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, điện năng và đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nồi cũng phù hợp để nấu được nhiều món ăn khác nhau, đem đến khả năng biến tấu linh hoạt cho các gia đình.

Nếu bạn muốn một chiếc nồi vừa có đầy đủ tiện ích, vừa có thiết kế phù hợp cho gia đình,  lựa chọn nồi cơm điện tử áp suất sẽ là phương án tối ưu.

Công ty TNHH Cuckoo Vina - Chi nhánh chính thức tại Việt Nam thuộc tập đoàn Cuckoo Holdings

Trang web chính thức: https://www.cuckoovina.com/

Trụ sở chính: Tầng 15 Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Chi nhánh Văn phòng tại TP.HCM: Tầng 10, Tòa Nhà 678, 67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom TP.HCM: 31 Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, quận 7. TP.HCM

Showroom Hà Nội: 57D Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline 24/7: 18006241