Noo Phước Thịnh thăm "tiểu công chúa" nhà Nhi - Thắng, neitizen được dịp "sốt ruột" thay cho nam ca sĩ

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ghé sát nôi con gái vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng "gây sốt" cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh vừa khoe khoảnh khắc đến thăm con gái đầu lòng của Đông Nhi (tên Ông Yên Nhi) sau khi hai mẹ con nữ ca sĩ được xuất viện về nhà. Nam ca sĩ cùng người quản lý ghé tận nôi của bé Winnie để ngắm nhìn cô gái nhỏ.

Mặc dù tiểu công chúa nhà Nhi - Thắng chưa chính thức lộ mặt nhưng giọng ca Yêu một người sao buồn đến thế đã nhắc đến cô bé một cách rất thân mật: “Thời gian trôi nhanh thật… Phải không bạn Ông Yên Nhi ơi”.

Noo Phước Thịnh thăm con gái đầu lòng của Đông Nhi.

Đáng chú ý, trong tấm hình đăng tải, Noo Phước Thịnh còn ghép bức ảnh chụp cùng hội bạn thân Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên bãi biển để so sánh sự thay đổi sau 10 năm theo trào lưu ngày ấy - bây giờ đang "gây sốt" trên mạng xã hội. Từ những cô gái, chàng trai trẻ tuổi, nhóm bạn của Noo Phước Thịnh giờ đều đã là những người thành công, có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Ngay bên dưới bài đăng của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi cũng nhanh tay đặt lịch hẹn hò với nam ca sĩ và nhóm bạn lần tới sẽ ra biển chụp lại bức ảnh y hệt năm 2010.

Đông Nhi cũng thích thú để lại bình luận rủ rê hội bạn thân lần sau sẽ ra biển chụp lại bức ảnh y hệt năm 2010.

Bên cạnh lời nhắn nhủ của cô bạn thân và rất nhiều bình luận ngưỡng mộ tình bạn lâu bền khắng khít giữa các nghệ sĩ thì người hâm mộ tỏ ý "sốt ruột" thay cho Noo Phước Thịnh bởi sau 10 năm anh chàng vẫn lẻ bóng: "Nào tới chú Noo có vợ và có baby đây", "Bao giờ anh mới có bạn nhỏ giống bé Winnie đây ạ", "10 năm trôi qua bạn bè đã có gia đình riêng chỉ có anh tui vẫn chưa có bồ"...

Từ 2009 khi còn là sinh viên, Noo Phước Thịnh đã bén duyên với công việc làm mẫu ảnh. Anh chàng xuất hiện trên một số tạp chí tuổi teen với phong cách trẻ trung. Cũng khoảng thời gian này, Noo Phước Thịnh có duyên gặp gỡ được ca sĩ Thủy Tiên và bắt đầu ca hát từ đây.

Sau hơn 10 năm, Noo Phước Thịnh đã nhận về không ít thành quả, đã có live show hàng chục nghìn khán giả, đã đứng trên những sân khấu lớn nhất trong nước và cả những lễ hội âm nhạc quốc tế, cũng đã có không ít bản hit, đã ngồi ghế nóng giám khảo, đào tạo ra những học trò. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn ở cùng bố mẹ suốt 32 năm qua ở TP.HCM, vẫn ăn cơm mẹ nấu, vẫn cần báo gia đình nếu đêm không về nhà.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, giọng ca sinh năm 1988 cho biết bản thân cũng thích có một gia đình nhỏ để yên bề gia thất vì đã hơn 30 tuổi. Anh không muốn cưới một người con gái do mẹ lựa chọn mà thích một tuýp người đơn giản. "Đôi khi dắt một cô gái có thể đáp ứng được đủ công, dung, ngôn, hạnh nhưng đó là cảm giác đang đặt để rồi chứ không còn là cảm giác đến với nhau vì duyên nữa. Vì vậy tôi cảm thấy mình cần một cái duyên, thế là tôi vẫn chờ" - Noo Phước Thịnh tâm sự về chuyện lập gia đình.