NSND Lan Hương, NSND Tự Long dành cơn mưa lời khen cho “Con Nhót mót chồng”

Đoàn phim “Con Nhót mót chồng” bất ngờ và xúc động trước tình cảm của bạn bè đồng nghiệp như NSND Lan Hương, NSND Tự Long cũng như khán giả Hà thành đối với bộ phim.

Phim điện ảnh “Con Nhót mót chồng” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, bộ 3 diễn viên chính Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật cùng ekip đã có buổi công chiếu ra mắt tại thủ đô Hà Nội tối 21/4. Tác phẩm này được phát triển từ web drama Chuyện xóm tui, xoay quanh cô Nhót ở tuổi 39 được chẩn đoán sắp bị mãn kinh, vội vàng đi tìm chồng sinh con. Trong công cuộc của một gái “ế” U40 tìm một nửa hạnh phúc cũng là hành trình cô hàn gắn tình cảm với người bố suốt ngày say xỉn của mình.

nsnd-lan-huong-tu-long-danh-con-mua-loi-khen-cho-con-nhot-mot-chong-1-1682150946.jpg

Đoàn phim “Con Nhót mót chồng”: đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, nhóm hài FAPtv…ra mắt khán giả thủ đô.

 

Thoạt mới nghe tên của bộ phim ta sẽ nghĩ đây là một tác phẩm chỉ đơn giản là hài giải trí nhưng thực sự phim đã chạm tới trái tim khán giả khi lột tả chân thực và dung dị tình cảm của một ông bố “gà trống nuôi con” với cô con gái. 

Khi được hỏi về lo lắng khi đưa bộ phim ra mắt công chúng Hà thành là những người khó để chinh phục hơn, Thái Hòa cho biết anh tin rằng tình cảm gia đình, tình bạn bè ở đâu cũng y như nhau nên khi xem phim khán giả sẽ có được sự đồng cảm giống như lúc anh mới cầm và đọc kịch bản trên tay. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nam diễn viên sau 3 năm kể từ thành công của Tiệc trăng máu, và cũng lại một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất giàu cảm xúc, đa dạng của anh.

Đối với vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang, cặp đôi không chỉ giữ vai trò diễn viên chính trong phim mà còn đảm nhận vị trí nhà sản xuất. Nếu như ngoài đời Tiến Luật chinh phục Thu Trang thì trong phim nhân vật Nhót lại là người chủ động thổ lộ tình cảm trước với Mạnh. Điều này tạo ra sự khác biệt cho những người xem những ai yêu mến cặp đôi. 

Về phần Thu Trang, chị cho biết mình cũng khá áp lực khi vừa là diễn viên chính vừa là nhà sản xuất. Tuy nhiên có áp lực lại là một điều tốt để có thể làm thật tốt sản phẩm gửi đến khán giả. 

nsnd-lan-huong-tu-long-danh-con-mua-loi-khen-cho-con-nhot-mot-chong-2-1682150946.jpg
 

Là một trong những khách mời tham dự buổi công chiếu, NSND Lan Hương đã dành những lời khen ngợi, động viên đầy ý nghĩa đến đoàn phim. “Mẹ chồng quốc dân” khâm phục dàn diễn viên cũng như ekip sản xuất phim bởi mỗi người dường như đã được thăng hoa trong vai diễn của mình, kịch bản “đo ni đóng giày” cho Thái Hòa, Tiến Luật, Thu Trang. Đó cũng là mơ ước của tất cả những người làm nghề. 

nsnd-lan-huong-tu-long-danh-con-mua-loi-khen-cho-con-nhot-mot-chong-3-1682150946.jpg

NSND Lan Hương tại buổi công chiếu phim “Con Nhót mót chồng” ở Hà Nội.

 

Cũng xuất hiện để chúc mừng đoàn phim, NSND Tự Long bày tỏ: “Tôi cũng được rất nhiều đạo diễn và ekip mời đi xem công chiếu những bộ phim có thể nói là bom tấn. Nhưng đây là một trong những bộ phim, tôi không nói là chạm đến cái gì cả, tôi chỉ muốn nói cảm ơn Tiến Luật và Thu Trang. Trong một phân đoạn phim Thu Trang có nói câu “Con thương ba”, giống như Luật vừa nói, tôi và Luật cũng không bao giờ nói được với bố rằng “Con yêu bố”. Mặc dù rất yêu bố nhưng không thể bày tỏ được 3 chữ đơn giản đó vì mình có cảm giác là giả. Đến khi xem phân đoạn đó, tôi lại nhớ lúc tôi và Luật ở trong chương trình Ký ức vui vẻ và anh em mình cũng có chia sẻ như vậy”.

nsnd-lan-huong-tu-long-danh-con-mua-loi-khen-cho-con-nhot-mot-chong-4-1682150946.jpg

NSND Tự Long là một người bạn thân thiết với vợ chồng Tiến Luật, Thu Trang.

 

NSND Tự Long cũng gửi lời chúc mừng đến ekip sản xuất phim và hy vọng bộ phim không chỉ kiếm được nhiều doanh thu mà mong rằng sẽ có nhiều người được xem tác phẩm điện ảnh này. 

Cá nhân nam danh hài nhận xét đây là một câu chuyện tâm lý, mặc dù tình tiết xung đột diễn biến hơi nhanh một chút nhưng tựu chung lại, đây là một bộ có giá trị về mặt nghệ thuật, có giá trị về mặt cuộc sống. Và nếu như các bạn trẻ tới xem thì giống như bạn nhà văn Mèo xù đã chia sẻ, chúng ta có thể sẽ sống chậm hơn một chút để yêu thương những người xung quanh mình. 

Phim “Con Nhót mót chồng” khởi chiếu chính thức vào ngày 28/4 tới đây.