NSƯT Việt Hoàn đón sinh nhật ngay trên sân khấu 

NSƯT  Việt Hoàn hạnh phúc mừng tuổi 56 trên sân khấu liveshow "Tự tình quê hương" của anh và Lương Nguyệt Anh diễn ra tối 26/11.

Trong suốt gần 3 tiếng diễn ra, NSƯT Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh đã dẫn người xem lạc vào bức tranh về quê hương, đất nước thân thương mà sâu nặng. Đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Giang đã rất tinh tế, đầy ý đồ khi dàn dựng sân khấu, hình ảnh, ánh sáng luôn như một bức tranh để hai nghệ sĩ được thoả sức với những miền âm nhạc của mình.

luong-nguyet-anh-lot-xac-da-dang-trong-liveshow-dau-tien-2-1669521208.jpg

Liveshow của NSƯT Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả.

Trong bức tranh đó, người xem không chỉ thấy được vẻ đẹp đất nước mình ở vạn dặm non sông, mà còn thấy được tâm hồn, trái tim của đất nước, của con người Việt Nam. Sự gần gũi, tình cảm, sự ngọt ngào, sâu lắng… cùng rất nhiều cung bậc cảm xúc đa màu, đa dạng qua mỗi tác phẩm được trình diễn của hai nghệ sĩ đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt, những tràng pháo tay không ngừng của khán giả.

Nhà hát Âu Cơ không còn ghế trống, hai nghệ sĩ đã vô cùng xúc động và có những phần trình diễn trọn vẹn, nhiều dấu ấn. Rất nhiều khán giả đi từ tỉnh xa về để thưởng thức đêm diễn.

Gây bất ngờ cuả chương trình còn có sự góp mặt của con gái Việt Hoàn trên sân khấu. Nghé (tên gọi ở nhà), con gái thứ 2 được NSƯT Việt Hoàn gọi là “nàng thơ” của anh bất ngờ lên sân khấu tặng hoa sinh nhật cha và hát tặng Chân đất ơi của Lưu Hà An.

Hiện đang học đàn tranh tại nhạc viện Hà Nội nhưng giọng hát với sự trong trẻo và cao vút của cô bé khiến khán giả vô cùng thích thú dù NSƯT Việt Hoàn nói là chưa từng gọt dũa.

luong-nguyet-anh-lot-xac-da-dang-trong-liveshow-dau-tien-9-1669521484.jpg

Con gái NSƯT Việt Hoàn lên sân khấu hát mừng sinh nhật cha.

luong-nguyet-anh-lot-xac-da-dang-trong-liveshow-dau-tien-10-1669521484.jpg

Kết thúc chương trình, NSƯT Việt Hoàn cũng đã có buổi sinh nhật đáng nhớ của mình ở tuổi 56 khi Lương Nguyệt Anh và ekip đã bí mật chuẩn bị bánh sinh nhật mừng tuổi mới của anh ngay trên sân khấu. Ngày 26/11 cũng đúng ngày sinh nhật của anh.

luong-nguyet-anh-lot-xac-da-dang-trong-liveshow-dau-tien-24-1669521484.jpg

NSƯT Việt Hoàn hạnh phúc đón sinh nhật trên sân khấu.

Các nghệ sĩ, con gái Việt Hoàn và cả khán phòng đã hát vang ca khúc chúc mừng sinh nhật khiến Việt Hoàn đỏ cay khoé mắt. Trước đó, anh cũng đã nghẹn lại, quay đi giấu nước mắt ở khoảnh khắc bé Nghé lên sân khấu hát, sau đó cô bé ôm bố và nói: “Con yêu bố rất nhiều”.