"Nữ đại gia 9X" của showbiz Việt từng bị lừa tình, thích gu đàn ông lạ

Vài năm trước, diễn viên Sam dường như biến mất khỏi showbiz Việt, từng có ý định từ bỏ hết tất cả chỉ vì một người đàn ông.

Trong chương trình "Vô lăng tình yêu" tuần này, khi tên của Sam được Trấn Thành hăm hở đưa ngay vào danh sách người chơi: “Đoạn này mà Sam là người chơi thì mọi thứ khác rồi. Sam mà xuất hiện thì sẽ có một người muốn lừa ngay lập tức”. Nam MC cũng vô tình tiết lộ Sam là đại gia bất động sản mà vẫn rất khờ khạo trong tình yêu. Đứng trước tình huống này, nữ diễn viên 9X không bác bỏ chi tiết mà đàn anh buột miệng nói ra.

Sam không ngần ngại thừa nhận từng nhiều lần yêu say đắm, càng đau khổ thì lại càng yêu: "Tôi thích mẫu người bí ẩn, người càng làm mình quằn quại, càng đau khổ mình càng mê". Là một người độc lập, tự chủ nhưng nữ diễn viên "Siêu sao siêu ngố" lại rất tình cảm, đôi khi còn lụy tình.

Sam tiết lộ gu đàn ông kỳ lạ của mình.

Được biết, khoảng thời gian vài năm trước, Sam dường như biến mất khỏi showbiz, từng bỏ hết với lời đề nghị “Em chỉ cần ở nhà, mọi thứ để anh lo” vì một người đàn ông. Cô tâm sự: "Thật ra không phải là mình không muốn đi làm nhưng vì yêu người đàn ông đó, mình muốn được vun đắp hạnh phúc của mình. Nhưng rồi tôi phát hiện ra quyết định đó là sai, là ngốc. Tính tôi là có thể mình từng ngu, từng sai lầm nhưng không để mắc sai lầm lần thứ hai. Từ đó về sau tôi không bao giờ lặp lại những quyết định ngu ngốc như vậy một lần nữa".

Hiện tại, bên cạnh công việc kinh doanh, Sam dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Còn chuyện chồng con cô không còn đặt nặng, khi nào duyên tới thì tới.

Sam là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng song gương mặt ngày càng xinh đẹp với vóc dáng nóng bỏng là lợi thế giúp cô chiếm trọn trái tim của khán giả. 10 năm trôi qua, hot girl ngày nào đã chứng tỏ bản thân bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom được yêu thích.

Người đẹp sinh năm 1990 cho thấy sự đa năng của mình khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, MC, người mẫu ảnh, kinh doanh... Âm thầm lao động nghệ thuật, không khoe khoang, không phát ngôn quá lố, đến bây giờ Sam đã trở thành “nữ đại gia” thực thụ. Cô hiện sở hữu khối tài sản cá nhân lên đến hơn 50 tỉ đồng (hơn 2 triệu USD). Trong một bài phỏng vấn năm 2017, Sam cho biết cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước khi 30 tuổi. Nhưng sau đó, cô đã có được tài sản gấp đôi mong muốn và luôn lấy đó là điều tự hào của bản thân.