Nữ diễn viên được ví như "Lưu Diệc Phi Việt Nam" có thân hình quyến rũ, nhan sắc trong trẻo tựa nàng thơ

CTV
Mỗi lần xuất hiện, Minh Trang đều đốn tim khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, trong veo như "thần tiên tỷ tỷ" của mình.

Minh Trang sinh năm 1995 cô được công chúng biết đến khi góp mặt trong nhiều MV đình đám của các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Min,... Xuất thân từ là một diễn viên chuyên nghiệp từ "cái nôi" Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, Minh Trang luôn để lại dấu ấn với những vai diễn đầy cảm xúc. Đến năm 2021 tên tuổi của cô mới thực sự bùng nổ khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa.

Nữ diễn viên Minh Trang dần trở thành một cái tên quen mặt với khán giả truyền hình sau và bùng nổ sau khi tham gia bộ phim "Cây táo nở hoa".

Bên cạnh tài năng, Minh Trang cũng thu hút được lượng lớn khán giả quan tâm nhờ nhan sắc nổi bật, vẻ ngoài dịu dàng, trong sáng, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, người hâm mộ cũng ưu ái dành tặng cô nàng danh xưng "Lưu Diệc Phi Việt Nam" với nhiều đường nét tựa mỹ nhân Hoa ngữ này. 

Vẻ đẹp dịu dàng tựa nàng thơ là lợi thế giúp Minh Trang được nhiều đạo diễn chú ý và thu hút được lượng khán giả quan tâm. 

Bản thân làm việc trong môi trường nghệ thuật xung quanh hầu hết đều là những người có nhan sắc nổi bật, chính vì thế người đẹp 29 tuổi luôn có ý thức giữ gìn dung nhan. Cô cho biết dù bận rộn đến mấy cô vẫn luôn dành thời gian chăm sóc làn da. Trước khi ra khỏi nhà, Minh Trang luôn ghi nhớ việc bôi kem chống, dưỡng ẩm và vitamin C dưỡng trắng. Bên cạnh đó, dù có đi quay đến 3-4 giờ sáng cô vẫn giữ thói quen dưỡng da, đắp mặt nạ đầy đủ. Nữ diễn viên cho rằng cô không muốn bản thân trở nên mệt mỏi, xuống sắc gây ảnh hưởng tới những vai diễn mà mình tham gia. 

Luôn có ý thức làm đẹp cho bản thân, chính vì thế mỗi lần xuất hiện Minh Trang đều đưa đến một diện mạo xinh đẹp và rạng rỡ nhất. 

Trên trang cá nhân, Minh Trang cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp của bản thân với người hâm mộ trong đó đắp mặt nạ, bôi kem chống nắng và dưỡng mắt là những bước không thể thiếu trong chu trình làm đẹp của cô nàng. 

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, nữ diên viên Cây táo nở hoa nhận được cơn mưa lời khen bởi vẫn giữ vững phong độ nhan sắc với vẻ ngoài xinh đẹp tựa nàng thơ của mình. 

Trong hình ảnh đăng tải cô diện trang phục áo sơ mi xuyên thấu cách điệu phối cùng chân váy dáng chữ A được đính kết cầu kỳ khéo léo khoe đôi chân dài nuột nà cùng vóc dáng mảnh mai, quyến rũ. 

Cô cũng chăm đăng tải những hình ảnh khoe body với những đường cong nóng bỏng cùng vòng eo thon gọn đáng mơ ước. 

Chia sẻ về việc giữ gìn vóc dáng và nguồn năng lượng tích cực dù ở bất cứ đâu, nữ diễn viên cho biết bên cạnh chăm sóc da cô giữ duy trì thói quen tập luyện thể dục 1 tiếng mỗi ngày cùng với đó là chế độ ăn uống khoa học  Cô cũng không quá khắt khe với bản thân trong việc ăn uống chủ yếu sẽ ăn nhiều rau xanh và giảm bớt tinh bột, chất béo xấu nạp vào cơ thể. Cô cho biết để giữ gìn được sức khỏe tốt và dẻo dai điều quan trọng nhất là phải có được một tinh thần thoải mái và suy nghĩ tích cực. 

Tập luyện, ăn uống điều độ, chăm sóc da mặt và suy nghĩ tích cực chính là những bí quyết giúp người đẹp 29 tuổi giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ.