"Nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt" giảm 11kg sau 2 tháng ly hôn chồng Tây, tự tin khoe đường cong nóng bỏng

CTV
Trở về cuộc sống độc thân, diễn viên Trương Phương thay đổi hình ảnh bản thân, nhan sắc thăng hạng nhờ giảm cân thành công.

Đầu năm 2024, diễn viên Trương Phương xác nhận đã ly hôn chồng quốc tịch New Zealand sau hơn 7 năm gắn bó và gần 2 năm kết hôn. Trở về cuộc sống độc thân, cô tập trung cho bản thân và công việc. Mới đây, Trương Phương gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh mới mẻ, cho biết đã giảm thành công 11kg.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh diện đồ bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể. So với trước đó, thân hình Trương Phương nóng bỏng hơn, vòng nào ra vòng nấy. Bên cạnh đó, đường nét gương mặt của cô cũng trông thon gọn, thanh thoát hơn.

Diễn viên Trương Phương giảm thành công 11kg sau hơn 2 tháng ly hôn.

Cô đặt mục tiêu giảm thêm 10kg trong thời gian tới.

Nữ diễn viên Thương nhớ ở ai chia sẻ: "Tôi kết hợp nhịn ăn gián đoạn 16/8, ăn theo chế độ và đến phòng tập đều đặn mỗi ngày. Trong khoảng 1,5 tháng đầu thực hiện chế độ nghiêm ngặt, tôi giảm được 8kg. Sau Tết, tôi tiếp tục giảm thêm 3kg nữa. Tôi cũng đang muốn giảm thêm 10kg nữa trong thời gian ngắn sắp tới".

Nhìn lại hình ảnh trước đó, Trương Phương sở hữu thân hình mũm mĩm, gương mặt tròn phúc hậu. Ngoài ra, người đẹp có chiều cao khiêm tốn nên được mệnh danh là "nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt". Giờ đây, hình ảnh mới mẻ với hành trình kiên trì giảm cân của Trương Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên, cổ vũ cho nữ diễn viên. 

So với trước đây, vóc dáng Trương Phương thon gọn hơn trông thấy.

Sau khi ly hôn, Trương Phương không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm cũng như không còn nhắc về chồng cũ. Thời gian qua, cô thoải mái cập nhật cuộc sống. Bên cạnh công việc sáng tạo nội dung, nữ diễn viên còn góp mặt ở một số sự kiện showbiz. 

Trở về cuộc sống độc thân, Trương Phương thoải mái cập nhật cuộc sống.

Thời điểm thông báo chia tay chồng Tây, Trương Phương tâm sự: "Chồng cũ của em - anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng em không hợp nhau ở quan điểm sống. Bọn em thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng mệt mỏi suốt 2 năm qua. Chính vì vậy em quyết định dừng lại và ly hôn sau 7 năm bên nhau".

Diễn viên Trương Phương thông báo ly hôn với chồng Tây sau gần 2 năm về chung nhà.

Hôn nhân tan vỡ, nữ diễn viên vẫn lạc quan. Cô gửi lời cảm ơn và chúc chồng cũ có thể tìm kiếm hạnh phúc mới. "Cảm ơn chồng cũ vì 7 năm qua chúng ta đã từng yêu nhau và có rất nhiều kỷ niệm đẹp! Chúc anh sẽ luôn hạnh phúc và chúng ta sẽ có cuộc sống mới tốt hơn", cô viết.

Trước đó, chuyện tình đẹp của diễn viên Trương Phương và ông xã ngoại quốc cao gần 2m được nhiều người hâm mộ. Nữ diễn viên từng có 5 năm sống thử. Cô từng có thời gian dài sống tại New Zealand để làm quen với cuộc sống của gia đình chồng.

Trương Phương và chồng Tây đăng ký kết hôn vào năm 2022.

Năm 2022, Trương Phương và chồng Tây đăng ký kết hôn. Thời điểm đó, cô hạnh phúc cho biết hai vợ chồng cuối cùng đã đợi được đến ngày này. Nữ diễn viên cảm động khi chồng Tây quyết định sang Việt Nam định cư và đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, đến tháng 8/2023, Trương Phương thừa nhận cô và chồng Tây không hòa hợp, thường xuyên mâu thuẫn. 

"Mọi người nói rằng tôi trông vui vẻ như thế thì có bao giờ biết khóc không? Nhưng thật ra tôi khóc rất nhiều. Một tháng xa chồng tôi khóc ròng rã phải lấy công việc làm niềm vui để quên điều đó. Đến thời điểm này, hai vợ chồng tôi đã lên kế hoạch sinh em bé, đó cũng là điều khó khăn vì mình đã lớn tuổi. Thực ra, tôi và chồng cũng không hòa hợp lắm, thường hay nói và cãi nhau vì sự khác biệt văn hóa", nữ diễn viên bộc bạch.

Cô và chồng cũ nảy sinh mâu thuẫn vì bất đồng văn hóa.

Chia sẻ thêm, diễn viên Trương Phương tên thật là Trương Thị Lan Phương, sinh năm 1987. Trước khi lui về chăm lo cho gia đình, cô tham gia trong một số dự án phim: Cửa sổ thủy tinh, Thương nhớ ở ai,... Những năm gần đây, Trương Phương tạm ngưng đóng phim để tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.