Nữ doanh nhân Baliogo bật mí chìa khoá thành công trong kinh doanh online

CTV
Doanh nhân Trần Hướng - một trong những cổ đông trẻ của Baliogo, đã và đang gặt hái được nhiều thành công cũng như có chỗ đứng nhất định trên thị trường kinh doanh online.

(Ảnh: NVCC).

Thành công trong kinh doanh nhờ sự nỗ lực và quyết tâm

Với xuất phát điểm là một tiểu thương nhỏ lẻ, Trần Hướng nhận thấy được những khó khăn và thách thức trong ngành nghề này mang lại. Thay vì chấp nhận cuộc sống vất vả thức khuya dậy sớm này, cô đã có những quyết định táo bạo đổi hướng sự nghiệp sang ngành kinh doanh online.

Khi bắt đầu khởi nghiệp, Idol Trần Hướng may mắn có cơ duyên được hợp tác cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo. Tại môi trường làm việc kinh doanh theo hệ thống chuyên nghiệp, Trần Hướng đã có bước thay đổi mới trong sự nghiệp của mình, trở thành nữ doanh nhân và đạt được nhiều thành công nhất định.

(Ảnh: NVCC).

Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh, Trần Hướng không ngừng nỗ lực nâng cao khả năng sáng tạo trong việc thực hiện các buổi livestream bán hàng. Bằng sự quyết tâm không ngại thử thách, khó khăn cô đã xây dựng thành công thương hiệu cá nhân và tạo dựng mối quan hệ vững vàng với khách hàng.

Khó khăn là vậy nhưng Trần Hướng đã có những thành công nhất định cùng Baliogo. Nữ doanh nhân đã bán ra được hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày, góp một phần vào sự thành công cho Baliogo trên thị trường. Đáng chú ý, ngoài các sản phẩm chủ lực mà cô đóng góp vào sự thúc đẩy doanh số cho Baliogo, cô còn chủ động mở rộng danh mục hàng hóa, tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng.

(Ảnh: NVCC).

Nhờ công việc tại Baliogo, Idol Trần Hướng đã có bước phát triển mới trong cuộc sống và ngày càng thành công trong sự nghiệp của bản thân nói riêng và cho công ty nói chung.

Nữ doanh nhân và Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo: Chiến lược phát triển trong tương lai hướng đến khách hàng

Với xu hướng thị trường công nghệ 4.0 hiện nay, Baliogo và doanh nhân Trần Hướng luôn có sự cầu tiến, hướng đến mục tiêu phát triển doanh nghiệp và đạt được chỗ đứng cao trên thị trường.

Ngay từ đầu năm 2024, Baliogo đã chuẩn bị cho mình những kế hoạch, dự định phát triển cho tương lai. Nữ doanh nhân và doanh nghiệp có mong muốn mang sản phẩm của Baliogo tới mọi ngôi nhà nhỏ của gia đình Việt.

Mang theo sứ mệnh đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt, doanh nhân Trần Hướng đã góp phần đưa Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo tiếp tục khẳng định vị thế của mình với kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 2 quy mô lên đến 50.000 m2, tiếp cận 10 triệu khách hàng và mở rộng thị trường quốc tế.

(Ảnh: NVCC).

Đứng dưới vị trí của khách hàng, nữ doanh nhân cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo còn ấp ủ dự định được ra mắt những sản phẩm tiêu dùng như: dòng sản phẩm Nước giặt cao cấp, siêu lưu hương và Bộ sản phẩm thuần chay.

Idol Trần Hướng chia sẻ: “Công ty chúng tôi đảm bảo luôn sản xuất ra những sản phẩm chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong nước và vươn mình ra thị trường quốc tế. Chúng tôi cam kết sẽ sản xuất những sản phẩm chất lượng vì cộng đồng. Qua đó đóng góp thêm cho xã hội phát triển một môi trường sống khỏe mạnh, bền vững”.

Bằng bản lĩnh và tầm nhìn chiến lược kinh doanh, Trần Hướng không chỉ hết mình đóng góp vào công cuộc định vị thương hiệu cá nhân mà còn là sự phát triển sứ mệnh của Baliogo.