Nữ doanh nhân Thảo Đào xây dựng hệ thống kinh doanh online từ con số 0

CTV
Nữ doanh nhân Thảo Đào tên đầy đủ là Đào Thị Thảo. Hiện tại, chị đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Trước khi chính thức tham gia vào con đường kinh doanh online thành công như hiện nay. Chị từng tốt nghiệp Đại học Thương Mại bằng giỏi, làm công việc văn phòng với đồng lương ít ỏi.

Chị được đông đảo cộng đồng mạng biết tới với vai trò là một hot mom trên mạng xã hội. Thế nhưng công việc ghi dấu ấn cho chị lại chính là quãng thời gian ngắn gây dựng hệ thống kinh doanh cùng thương hiệu Herarise.

Thảo Đào cho biết từ khi trở thành mẹ bỉm, hàng ngày phải ở nhà lo hàng quán, chăm sóc con cái, không được giao tiếp với nhiều người khiến chị tụt lùi so với sự phát triển của xã hội, kể từ khi biết tới Herarise (thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Hethly Vina) chị không còn tự ti về bản thân cũng như không còn lạc hậu so với xã hội nữa.

Là một phụ nữ xinh đẹp, thông minh, tư duy nhanh nhạy, có kinh doanh lâu năm chị đã nhanh chóng tạo dựng cho mình một hệ thống kinh doanh phát triển.

Chị kể, gắn bó với thương hiệu Herarise một thời gian ngắn chị dần khẳng định được năng lực của bản thân thông qua việc nhân bản được nhiều thủ lĩnh xuất sắc. Sau khi chính thức nhận chức vụ mới - CEO thương hiệu Herarise vào tháng 5/2022, chị đã quyết định đứng lên tổ chức một cuộc họp cho toàn bộ hơn 20 giám đốc hệ thống vào ngày 13/6 vừa qua. Cuộc họp đưa ra những định hướng và phương pháp kinh doanh mới hiệu quả hơn cho anh chị em toàn hệ thống.

Với tình yêu, sự nhiệt huyết, niềm đam mê kinh doanh, niềm tin yêu với con người đã giúp chị nhanh chóng thu về doanh số ấn tượng cho công ty chỉ trong thời gian ngắn. Bằng tất cả tâm – trí – lực , sự kiên trì, bền bỉ và sự cho đi bất chấp trong hơn một năm qua, chị đã từng bước khẳng định được vị thế của mình, liên tục được vinh danh top lãnh đạo công ty về tốc độ phát triển, sự cống hiến và thành tựu đạt được.

Thảo Đào đang từng ngày truyền cảm hứng bằng chính câu chuyện của mình đến chị em phụ nữ trên khắp cả nước, giúp đỡ nhiều phụ nữ khởi nghiệp thành công và nâng cấp thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình bằng công việc kinh doanh online.

Chị được đánh giá là một trong số những lãnh đạo trẻ có trong tay quy trình bài bản về xây dựng hệ thống, sẵn lòng chuyển giao, truyền đạt tất cả kiến thức kinh doanh thực chiến mình tích lũy được thông qua các buổi hội thảo, đào tạo, huấn luyện kinh doanh online trên khắp cả nước.

Con người ai cũng có một mục tiêu, ước muốn, đích đến để theo đuổi, với doanh nhân Thảo Đào là hoài bão, là ước mơ, là mong muốn được cống hiến, được chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân, truyền cảm hứng cho nhiều người. Đối với chị, không chỉ đàn ông mới có thể thành công trong kinh doanh mà phái đẹp cũng có thể có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Chính nhờ vào tầm nhìn và hướng đi đúng đắn, nắm bắt thời cơ nhanh chóng chị đã đầu tư vào xây dựng, phát triển con người, liên tục mở những khóa đào tạo về tư duy, về kinh doanh thực chiến cho anh chị em hệ thống.

“Tôi muốn chia sẻ thành quả ngày hôm nay đến với tất cả thành viên đội nhóm của tôi. Các bạn chính là những mảnh ghép hoàn hảo, tạo nên một hệ thống vững mạnh như ngày hôm nay, cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Thảo trong suốt thời gian qua. Thảo cam kết sẽ đem lại nhiều kiến thức, lợi ích hơn nữa cho hệ thống.” - Thảo Đào chia sẻ cùng các thành viên trong hệ thống của mình.

Phương châm trong kinh doanh của nữ doanh nhân Thảo Đào: “Không có con đường nào trải sẵn hoa hồng. Mọi nỗ lực cố gắng của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu không muốn cuộc sống trở nên khó khăn và bế tắc thì hãy cố gắng, nỗ lực không ngừng mỗi ngày!”

Với những giá trị mang tới cho cộng đồng, CEO Thảo Đào là minh chứng cho hình mẫu phụ nữ hiện đại, “giỏi việc nước đảm việc nhà”. CEO Thảo Đào tin rằng sẽ có những bước tiến thành công đột phá hơn nữa, đưa hệ thống của mình lên một tầm cao mới, chinh phục những nấc thang mới trong thời gian tới.