Nữ golf thủ Park Gyeol nói gì về tin đồn ngoại tình với Bi Rain?

Nữ golf thủ Park Gyeol mới đây đã lên tiếng về tin đồn ngoại tình với hai nam tài tử Bi Rain và Jo Jung Suk.

Nữ golf thủ Park Gyeol vừa có những chia sẻ sau khi bất ngờ vướng vào tin đồn ngoại tình với hai ngôi sao lớn Bi Rain và Jo Jung Suk, theo tờ Sports Chosun.

"Thật vô lý. Tôi đã nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra nhiều năm trước và đó là lần duy nhất tôi gặp họ. Tôi thậm chí không biết số của họ. Tôi không giống cô ấy (ý nói Kim Tae Hee), dù tôi rất biết ơn vì sự so sánh này. Tôi không thể tin điều này đang xảy ra”, golf thủ sinh năm 1996 cho hay.

golf thu park gyeol noi gi ve tin don ngoai tinh voi bi rain va jo jung suk Hai nam tài tử Bi Rain và Jo Jung Suk bất ngờ vướng tin đồn ngoại tình với golf thủ Park Gyeol. Ảnh: Instagram

Hồi đầu tuần, tạp chí Woman Sense đăng tải bài viết về một "ngôi sao hàng đầu" đang ngoại tình khiến cộng đồng mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao. Ngay sau đó, nhiều nhiều sao nam đã bị netizen réo tên, điển hình nhất là Bi Rain và Jo Jung Suk. Lý do là vì cả hai nam nghệ sĩ đều có những nét tương đồng như miêu tả của tạp chí Woman Sense.

Cụ thể, Bi Rain và Jo Jung Suk đều có khả năng hát lẫn diễn xuất, cả hai đều đã lập gia đình với những nữ minh tinh hàng đầu là Kim Tae Hee và ca sĩ Gummy. Thêm vào đó, cả Bi Rain và Jo Jung Suk đều có niềm đam mê với bộ môn golf.

Rất nhanh, đại diện Rain Company, công ty chủ quản của Bi Rain, đã lên tiếng với thái độ kịch liệt. Theo đó, Rain Company khẳng định thông tin được lan truyền là bịa đặt và "lố bịch".

"Chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý ngay lập tức. Lập trường chính thức sẽ sớm được đưa ra sau khi được điều tra rõ ràng", công ty Rain Company cho hay.

Bản thân Bi Rain cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn: "Thật nực cười. Những tin đồn trên mạng là vô căn cứ, hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý mạnh tay với những kẻ tung tin sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của nghệ sĩ".

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vẫn đặt trọn niềm tin vào chồng khi khẳng định: "Tin đồn thực chất chỉ là tin đồn... Một tin đồn ác ý ngớ ngẩn đã xuất hiện từ hôm qua".

Tương tự Bi Rain, nam tài tử Jo Jung Suk bị cho là đã “cặp kè” với nữ golf thủ Park Gyeol được một thời gian. Không lâu sau khi đại diện của Bi Rain phát biểu chính thức, Jam Entertainment cũng đưa ra phản hồi về tin đồn. 

Đại diện Jam Entertainment cho hay: "Tất cả đều là sai sự thật. Thật vô lý khi nói công ty và nam diễn viên đang có mối quan hệ thân thiết với một người chúng tôi chưa từng gặp mặt. Nam diễn viên Jo Jung Suk không có quen biết bất kỳ tay golf nữ nào cũng như không có bất kỳ mối quan hệ trực tiếp nào với họ".

Bên cạnh đó, công ty cũng khẳng định sẽ thay mặt nghệ sĩ thực hiện các hành động pháp lý để bảo vệ hình ảnh của nam diễn viên Jo Jung Suk.