Nữ MC tuổi trẻ tài cao của VTV với khối tài sản "không phải dạng vừa": Phát ngôn về tình yêu làm khán giả nể

CTV
Trong một chương trình gần đầy, Khánh Vy khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ với những phát ngôn về tình yêu.

XEM VIDEO: Khánh Vy và 50 điều làm được trong 10 năm qua khiến khán giả khâm phục.

Nữ MC tuổi trẻ tài cao của VTV với khối tài sản "không phải dạng vừa"

Khánh Vy là MC chính của chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Cô gái sinh năm 1999 nổi lên với biệt danh "Hot girl 7 thứ tiếng", đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh rất giỏi. Không phải là hiện tượng mạng sớm nở tối tàn như nhiều người khác, Khánh Vy đã chính tỏ thực lực của mình và ngày càng thành công. Cô từng nhận đề cử giải VTV Awards hạng mục Nhân vật Ấn tượng của năm.

Không chỉ làm MC của VTV, cô còn dẫn cho nhiều sự kiện lớn, làm đại sứ thương hiệu, sở hữu kênh Youtube với đông đảo người xem. Nhờ đó, đây có thể nói là cô gái "hái ra tiền" nhờ sự thông minh và kiến thức của mình.

Khánh Vy có thu nhập cao nhờ sự giỏi giang, năng động của mình.

Ngay từ bé, Khánh Vy đã biết kiếm tiền. Cô từng tâm sự: "Tôi bắt đầu làm thêm từ năm lớp 3 cho đến lớp 9. Công việc của tôi là làm MC cho chương trình về thiếu nhi. Tôi nhớ khi đó mình chỉ được khoảng 50 nghìn đồng một số nhưng điều tôi nhận được là những kinh nghiệm chớm nở về ngành truyền hình, tôi biết mình thích gì và muốn làm gì. Khi vào Đại học, tôi đi làm thêm từ năm thứ nhất đến năm thứ tư và nghiêm túc kiếm tiền từ năm thứ 2".

Nữ MC cũng từng tiết lộ, một tháng cô có thể chi tới 50 - 60 triệu đồng để phục vụ nhu cầu công việc và mục đích cá nhân. Cô quan niệm, muốn có mức thu nhập ổn định thì nên có nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Lấy ví dụ từ bản thân, Khánh Vy cho biết hiện nay ngoài công việc cộng tác tại VTV, cô còn nhận được chi phí quảng cáo từ kênh YouTube và mức thu nhập từ việc làm MC ở các sự kiện song ngữ.

Cô nàng biết kiếm tiền từ nhỏ.

Trong một video với tựa đề 50 điều mình làm được 10 năm qua, Khánh Vy khiến nhiều người phải trầm trồ khi đã tự mua xe ô tô cho mình và mua một mảnh đất tặng bố mẹ khi chỉ mới 19 tuổi. Nữ MC cũng sở hữu một căn nhà ở Hà Nội. Đây là một căn chung cư rộng 100m2, có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 ban công.  Đầu năm 2023, cô lại gây choáng ngợp khi cho biết tậu căn nhà thứ 2 ở tuổi 24. 

MC Đường lên đỉnh Olympia nói rằng lần đầu tiên cô đặt chân tới TP.HCM là khi học cấp 2, đi cùng bố mẹ. Nhưng thời điểm đó, gia đình cô chưa có ý định mua nhà ở đây. Năm 2022, gia đình cô quay lại TP.HCM trong một chuyến du lịch và cảm thấy thích thời tiết ở đây. “Giá như mình có một nơi nào đó trong TP.HCM để khi nào ngoài Bắc lạnh quá, mình có thể đưa bố mẹ vào”, chính vì suy nghĩ ấy nên Khánh Vy đã quyết định mua nhà.

Khánh Vy tậu nhà đẹp - xe sang cho bản thân, mua đất tặng bố mẹ.

Có thể nói, Khánh Vy là một trong những MC tuổi trẻ tài cao của Đài Truyền hình Quốc gia, sở hữu thành tựu và khối tài sản "không phải dạng vừa". Ngoài khả năng kiếm tiền giỏi, Khánh Vy cũng đã đặt chân đến nhiều quốc gia  và đều được đi miễn phí dưới dạng đại sứ, khách mời.

Đây đích thị là cô gái tuổi trẻ tài cao.

Khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ với những phát ngôn về tình yêu

Nữ MC Đường lên đỉnh Oympia khá kín tiếng, cô chưa từng hé lộ về người bạn trai nào của mình. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn với "Gia đình truyền hình" của cặp MC Mạnh Cường - Hương Giang,  Khánh Vy tiết lộ rằng cô có mối tình đầu vào năm 19 tuổi. Đến thời điểm hiện tại, Khánh Vy có dưới 3 mối tình. Và là một người thuộc cung Sư Tử rất chung tình nên nữ MC cho biết mối tình nào của cô cũng trên 1 năm rưỡi. 

Trong cuộc phỏng vấn, nữ MC đã không ngần ngại chia sẻ về mẫu hình người yêu lý tưởng của mình. Theo đó, Khánh Vy thích một người có đam mê, giỏi giang trong công việc của họ, thương cô và gia đình. Đặc biệt, cô nàng cũng rất ấn tượng với người tin vào luật nhân quả. 

Khánh Vy cho biết rất chung tình, mối tình nào cũng đều trên năm rưỡi.

Trong cuộc trò chuyện với MC Thùy Minh gần đây, Khánh Vy cũng làm nhiều người ngưỡng mộ với những tư duy của mình cùng tâm tư về tình yêu, gia đình. Cô thổ lộ rằng: "Em không thích một câu mà người ta hay đi hỏi, tức là khi em làm MC, em sẽ không bao giờ hỏi câu đấy: 'Làm sao chị có thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp?'

Tại sao không hỏi câu đấy với đàn ông, mà phụ nữ mình cứ toàn bị hỏi câu đấy? Mình làm được mà, sự nghiệp mình cũng làm được, đẻ con mình cũng làm được. Và em luôn tin là em sẽ có nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống. Nên là nếu khi mình có con và mình không làm được việc này, rồi khi quay trở lại, mình cũng sẽ có những cơ hội khác, nó luôn luôn như thế."

"Ngày trước em cũng bị tư duy khan hiếm. Là kiểu: Anh này mà bỏ mình là mình không yêu ai được nữa... bởi vì anh này là tất cả chẳng hạn. Nhưng mà sau khi đọc nhiều, học nhiều, em thấy chẳng có tư duy khan hiếm, luôn luôn có thứ cho mình", cô nàng nêu quan điểm.

Nữ MC không còn suy nghĩ "Anh này mà bỏ mình là mình không yêu ai được nữa".

Khánh Vy cũng bày tỏ: "Mọi người sẽ hay thấy em là người bị nghiện công việc, bị cuồng công việc. Khi nào cũng em làm, cứ rảnh tay là em cứ nghĩ cái gì đấy để em làm nhưng nếu để em chọn giữa ‘tình yêu’ và ‘sự nghiệp’ thì em vẫn luôn chọn ‘tình yêu’. 

Bởi vì thật sự là khi mà mình có một người hỗ trợ mình ở bên cạnh vấn đề tình cảm, dù là tình cảm lãng mạn, đôi lứa hay là tình cảm bạn bè đồng nghiệp thì em mới có cái ‘động lực’ để em làm nhiều thứ hơn nữa".

Cô cho biết nếu chọn giữ tình yêu và sự nghiệp thì vẫn chọn tình yêu.

Cô gái trẻ còn làm nhiều người nể phục khi luôn suy nghĩ về cội nguồn: "Gốc rễ nguồn cội của mình, em nghĩ cái đấy khiến em đi lên. Tức là em hay nghĩ về tổ tiên của em, ông bà, bố mẹ chị gái của em, em hay nghĩ về những người đi trước đã tạo cho mình".

"Nếu như mình không có gốc thì rất dễ đi lạc mà cũng không biết nơi nào để quay về cả. Khi mà sức mạnh tinh thần của mình được gia tăng, tức là mình nhớ tới cái người đã giúp mình phần nào đó cho mình có mặt ở đây thì em nghĩ là họ sẽ cảm thấy rất là tự hào", MC sinh năm 1999 nói.

Tư duy của cô gái trẻ làm nhiều người nể phục.