Nữ sinh hot nhất nhì kỳ thi tốt nghiệp THPT là con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ái nữ được mẹ rèn tài sắc vẹn toàn

CTV
Mimi Lưu - ái nữ sinh năm 2005 nhà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vừa hoàn thành kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2023, tiếp tục gây sốt với nhan sắc được nhiều người nhận xét là "hoa hậu tương lai".

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, những ái nữ, quý tử nhà sao Việt dĩ nhiên sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Từng "nhất cử nhất động" của các "cậu ấm cô chiêu" đều có thể trở thành chủ đề được giới truyền thông săn đón. Thậm chí so với bố mẹ, các con còn có phần "hút" truyền thông hơn.

Những năm gần đây, trong "vườn hoa" con sao Việt có màn "lột xác" khiến dân tình chóng mặt, phải kể đến ái nữ nhà Quyền Linh, siêu mẫu Thuý Hạnh, Trương Ngọc Ánh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Trong đó, ái nữ sinh năm 2005 vừa tròn 18 tuổi của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Mimi Lưu (tên thật là Hà Lưu Vy Uyên) "gây bão" cộng đồng mạng khi sở hữu phong cách khác hẳn với các con sao Việt khác mỗi lần xuất hiện trên MXH.

Ái nữ nhà Lưu Thiên Hương sở hữu sắc vóc không thua kém gì hoa hậu.

Được biết, Vy Uyên vừa hoàn thành xong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2023. Sau khoảng thời gian tập trung vào việc ôn luyện cho kỳ thi được xem là quan trọng nhất cuộc đời, ái nữ nhà Lưu Thiên Hương cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi có sự đồng hành của mẹ trong xuyên suốt các ngày diễn ra kỳ thi.

Mới đây, cô nàng 2k5 đã được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thưởng cho một kỳ nghỉ hè tại thủ đô Hà Nội. Video mà nữ nhạc sĩ 7X chia sẻ trên trang cá nhân khi đưa ái nữ ra sân bay đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, khi lọt vào ống kính của mẹ là nhan sắc xinh xắn hệt các tỷ tỷ Hàn của con gái Vy Uyên.

Sau kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, cô nàng được mẹ thưởng cho chuyến đi Hà Nội.

Ở độ tuổi thiếu nữ mới lớn, Vy Uyên sở hữu vóc dáng cao ráo hơn cả mẹ. Gương mặt xinh xắn cùng thần thái và đặc biệt là vòng eo "con kiến" đã khiến "tiểu mỹ nhân" nhận được không ít lời khen ngợi có cách từ nhiều người hâm mộ, thậm chí cô nàng còn được kỳ vọng sẽ thử sức ở những đấu trường nhan sắc trong tương lai.

Cách nuôi dạy con gái tuổi dậy thì của Lưu Thiên Hương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Không quá khắt khe, Lưu Thiên Hương luôn đối với con gái như một người bạn để nuôi dạy. Ở độ tuổi đã hết cấp 3, Vy Uyên được mẹ hiểu tâm lý, ủng hộ việc theo đuổi phong cách phù hợp lứa tuổi, ăn mặc hiện đại, có chút "hở" trong mức cho phép và sành điệu. Chính vì vậy, so với cô bé Vy Uyên có khuôn mặt bụ bẫm, dáng người tròn trịa lúc bé thì càng lớn, ái nữ nhà Lưu Thiên Hương giờ đây cho người hâm mộ "động lòng" khi có màn "lột xác" ngoạn mục. 

So với thời còn bé, Vy Uyên hiện tại đã dậy thì thành công khi sở hữu nhan sắc và vóc dáng nổi bật.

Với đam mê của con gái, Lưu Thiên Hương cũng để cô bé tự học cách quản lý chi tiêu, mua sắm theo nhu cầu và khả năng. "Tiểu mỹ nhân" nhà Lưu Thiên Hương thừa nhận nhiều lần nhịn ăn sáng để dành tiền mua sắm quần áo. Dù mới ở độ tuổi trăng rằm, nhưng Vy Uyên đã sở hữu cho bản thân một vài món đồ hiệu đắt giá lên đến hàng chục triệu đồng. "Mình tốn nhiều tiền vào mua quần áo lắm vì sở thích của Mimi là shopping. Nhiều khi mẹ cho tiền ăn sáng, khoảng 100-200k thì Mimi nhịn ăn rồi mua đồ ở trên mạng" - ái nữ nhà Lưu Thiên Hương thẳng thắn chia sẻ.

Ở tuổi 18, Vy Uyên ngày càng chăm chút ngoại hình và có thể cân mọi outfit.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật và ngoại hình cuốn hút, Vy Uyên còn sở hữu thiên phú nghệ thuật khi được nuôi dưỡng trong gia đình có mẹ và dì Lưu Hương Giang đều là những người hoạt động trong ngành nghệ thuật, và đã có chỗ đứng nhất định trong giới Vbiz. Nhiều video tập nhảy của ái nữ được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ trên trang cá nhân, và thu hút được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng, điều này có thể chứng minh được rằng Vy Uyên rất có tố chất của nghệ sĩ. Ngoài nhảy, cô bé còn thành thạo nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar và cả thanh nhạc. 

Ái nữ nhà giọng ca 7x rất thích nhảy, từ nhỏ đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

Biết con có tài năng và niềm đam mê với nghệ thuật, Lưu Thiên Hương từng chi không ít tiền để đưa con gái đi tham gia các buổi trình diễn của các nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Bà mẹ 7x chia sẻ: "Gia đình định hướng Vy Uyên theo nghệ thuật nhưng sẽ tôn trọng quyết định của con nếu đam mê ngành nghề khác. Bởi định hướng là một chuyện nhưng quan trọng là phải dạy con học như thế nào cho đúng cách. Mình thường đưa tư liệu cho con đọc thêm để gu thẩm mĩ của con được nâng lên rất nhiều. Ngành nghề nào cũng thế, khi bố mẹ phát hiện ra năng khiếu của con thì nên tạo điều kiện cho con. Khi có đam mê và yêu thích thì ngoài học trên trường lớp, con sẽ tự học và điều này rất quan trọng".

Lưu Thiên Hương là một bà mẹ tâm lý, luôn lắng nghe và tôn trọng mọi quyết định của con gái.

Dù tính chất nghề nghiệp khiến Lưu Thiên Hương hạn chế thời gian dành cho ái nữ, nhưng giọng ca 7x lại được con gái dành nhiều tình cảm, gắn kết giống như những người bạn. Vy Uyên luôn lắng nghe và thoải mái tâm sự mọi chuyện với mẹ. Hiện tại, dù có định hướng chắc chắn sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật, nhưng ái nữ nhà Lưu Thiên Hương cũng dành sự yêu thích đối với ngành quản trị kinh doanh, và dự tính sẽ thử sức ở cả 2 lĩnh vực.