Nữ sinh là "đối thủ Hoa hậu" với con gái Quyền Linh: Mẹ cho mặc hở, điểm thi đại học cao vượt

CTV
Hồng Khanh có phong cách trái ngược với con gái Quyền Linh.

Quyền Linh là nam diễn viên, MC có tiếng trong làng giải trí Việt. Chính vì thế con gái của Quyền Linh - bé Lọ Lem đang ở lứa tuổi trung học cũng gây nhiều sự chú ý. Ngoài danh xưng "con gái Quyền Linh", Lọ Lem còn được gọi là "Hoa hậu tương lai" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo ở lứa tuổi thiếu nữ và thành tích học tập ở trường rất tốt.

Con gái Quyền Linh xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ.

Trong số các con nhà sao Việt, nhan sắc con gái nghệ sĩ Chiều Xuân trong những năm trở lại đây cũng gây được sự chú ý nhiều. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, Hồng Khanh - con gái thứ 2 của nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân và con gái Quyền Linh được so sánh "một chín một mười".

Đỗ Thị Hồng Khanh (sinh năm 2004) là con gái thứ hai của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Khác với Lọ Lem luôn theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, dịu dàng thì Hồng Khanh ngay từ khi bước vào độ tuổi dậy thì chuộng phong cách khá điệu đà, thậm chí có phần sexy, quyến rũ khi ở lứa tuổi trưởng thành.

Tuy nhiên, tự bản thân con gái nghệ sĩ Chiều Xuân nhận thấy cô lựa chọn những trang phục rất phù hợp với lứa tuổi chứ không hề hở hang hay lộ liễu. Hồng Khanh tự tin thấy bản thân xinh đẹp hơn khi mặc những bộ đồ như thế. "Tôi thấy rằng, được tham gia The Voice Kid năm 2013 đã giúp tôi có được rất nhiều thứ. Thứ được nhiều nhất đó là tôi đã học được cách đối diện với áp lực dư luận. Thời điểm đó, khi còn là một cô bé, đọc những bình luận của mọi người dành cho mình, tôi bị sốc rất nặng. Người ta bảo tôi láo liên, lanh chanh…

Tôi tự hỏi sao mọi người lại đối xử với một đứa bé như thế. Thời gian đi qua, tôi nhận ra mình không thể nào làm cho tất cả mọi người thích mình hết được. Thế nên, mình hãy cứ làm những gì mình cho là đúng và thấy hạnh phúc.

Nếu mọi người xem các trang cá nhân của tôi trên mạng xã hội sẽ thấy tôi chưa bao giờ mặc hở hang. Có thể trong mắt mọi người tôi vẫn là một cô bé Hồng Khanh của The Voice Kid thuở nào nên chưa chấp nhận được hình ảnh mới" - Hồng Khanh nói.

Đồng quan điểm với con gái Hồng Khanh, nghệ sĩ Chiều Xuân trước đó và bây giờ vẫn luôn cho các con thoải mái thể hiện cá tính và theo đuổi đam mê của mình. NSƯT Chiều Xuân không bao giờ áp đặt con cái theo ý mình. "Tôi coi các con là những người bạn, vì thế, chúng cũng có quyền nêu lên quan điểm của mình" - nữ nghệ sĩ từng cho biết.

Hồng Khanh cũng nói thêm: "Bố chiều con gái, tôi làm gì bố cũng ủng hộ hết. Mẹ bình thường cũng rất thoải mái, để tôi được tự do làm những gì mình thích, nhưng phải có giới hạn. Chỉ cần tôi sai một chút hoặc làm điều gì không vừa ý là mẹ nhắc nhở ngay. Mẹ không chửi mắng nhưng thường nói: "Con có ý thức được việc con làm đã gây ra những gì không. Mẹ vô cùng không hài lòng về điều đó". Những lúc đó, tôi rất sợ".

Không chỉ trong chuyện trang phục mà trong cả vấn đề yêu đương tuổi mới lớn, nghệ sĩ Chiều Xuân cũng thoải mái với con gái. Được biết Hồng Khanh năm nay 18 tuổi nhưng đã có bạn trai từ năm 16 tuổi. Hồng Khanh tiết lộ mẹ cô ban đầu cũng khó chịu khi con gái có bạn trai tuổi 16 nhưng sau đó nghệ sĩ Chiều Xuân cũng chấp nhận. "Ban đầu mẹ khó chịu, nhưng mẹ dần chấp nhận con gái đang trưởng thành và có tình cảm riêng tư. Mẹ khuyên tôi biết giữ mình, tận hưởng tình yêu nhưng không được ảnh hưởng đến việc học" - Hồng Khanh nói.

Được biết hồi tháng 8 vừa qua, Hồng Khanh 18 tuổi chính thức trúng tuyển vào khoa Thanh nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sau nhiều nỗ lực và cố gắng với số điểm rất cao, vượt 7 điểm so với điểm chuẩn. Trên trang cá nhân của mình, chính Hồng Khanh chia sẻ thông tin.

Nữ nghệ sĩ Chiều Xuân nhanh chóng chia sẻ thông tin và không khỏi tự hào về con gái: "Mẹ xin chúc mừng con Đỗ Thị Hồng Khanh con là cô bé xinh đẹp, hát hay và vô cùng dũng cảm. Mẹ chúc con bắt đầu bước chân vào con đường học tập âm nhạc với trái tim nhạy cảm, với trí óc vững vàng và một tấm lòng bao dung con nhé".

Xinh đẹp và có tài năng, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân được nhiều người khuyên nên đi thi Hoa hậu trong tương lai và chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá, được nhiều người ủng hộ.