Nữ vương thể hình 10X có 3 vòng căng nét sở hữu thứ khiến cánh mày râu phải ghen tị

CTV
Không thô kệch hay gân guốc, nữ người mẫu thể hình Võ Ngọc Hiền Mai lại có khuôn mặt đẹp và vẻ ngoài rất nữ tính.

Khi nhắc đến những bóng hồng là người mẫu thể hình, ai nấy đều nghĩ đến những cô nàng có vóc dáng thô kệch, lực điền và không mấy nữ tính. Tuy nhiên nữ vương thể hình Võ Ngọc Hiền Mai sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ. Đặc biệt hơn, dù thuộc lứa 10X nhưng cô nàng đã sở hữu số đo body cùng gương mặt vô cùng ấn tượng.

Võ Ngọc Hiền Mai giành giải Quán quân cuộc thi Thể Hình Bãi Biển được diễn ra tại Phan Thiết thời gian trước.

Được biết, Hiền Mai sinh năm 2000, nổi bật với số đo hình thể 80-60-90 (cm) và tỉ lệ mỡ cơ thể chỉ 6%. Nhờ hình thể vô cùng rắn chắc, khỏe khoắn mà cô nàng 10X giành luôn giải Nữ vương thể hình khi lần đầu tiên tham gia.

Mới đây nhất khi đăng tải loạt ảnh diện áo tắm đi bơi, cô nàng 22 tuổi khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước đường cong vô cùng mượt mà chứ chẳng hề nổi múi cơ thô kệch.

Làn da trắng sáng như bông bưởi, kết hợp cùng vòng 3 nảy nở khiến cho bức ảnh quay lưng về phía ống kính của Hiền My hút hàng trăm lượt yêu thích của dân mạng.

Trong khoảnh khắc tạo dáng kéo nhẹ dây áo, cô nàng còn khéo khoe góc mặt thanh tú cùng vòng 1 lấp ló mê hoặc bao ánh nhìn.

Được biết, trước khi có body săn chắc như hiện tại, cô nàng 10X từng sở hữu vóc dáng gầy gò, ốm yếu. Nhờ đặt mục tiêu tập luyện nhằm tăng cường sức khỏe và cải thiện thân hình "cò hương", Hiền Mai dần thể hiện niềm đam mê lớn với bộ môn thể hình.

Mặc dù là nữ vương thể hình nhưng Hiền Mai lại ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào, nổi bật với gương mặt Vline, mũi cao và đôi mắt to tròn long lanh.

Trên trang cá nhân, cô nàng rất chăm đăng tải những hình ảnh đến phòng tập luyện khoe body hồ lô, vòng nào ra vòng nấy quyến rũ.

Trong một hình ảnh so sánh hiện tại và quá khứ, 10X làm ai cũng ngỡ ngàng bởi 3 năm trước khi dấn thân vào con đường tập tành, Hiền Mai sở hữu body không quá ấn tượng. Tuy nhiên ở hiện tại, đường cong hình thể uốn lượn của cô nàng là niềm mơ ước của biết bao phái đẹp.

Vén áo phô diễn eo, 10X gây sốt với chiếc bụng săn chắc nổi múi cơ cuồn cuộn rắn rỏi. Đây cũng là niềm ao ước không chỉ của chị em mà còn của cánh mày râu.

Để sở hữu body hồ lô nóng bỏng, Hiền Mai mỗi ngày đều dành thời gian tập luyện với cường độ nặng. Thói quen này giúp cô nàng siết chặt cơ bắp, duy trì thể lực để nhanh chóng để hình thể thêm săn chắc, hiện rõ các khối cơ. Ngoài ra, 10X cũng chú trọng việc đảm bảo có đủ dinh dưỡng hỗ trợ cơ bắp phục hồi và phát triển.

Hiền Mai tập tành khá nặng với các bài tập gánh tạ lên đến vài chục kí cũng như thường xuyên tập đủ mọi bài để cải thiện độ săn chắc của 3 vòng.

Người đẹp 10X chủ yếu ăn trứng, thịt và whey protein sau khi tập. Các bữa ăn thường ngày đều của Hiền Mai cũng luôn tập hợp rau củ, trái cây... nhằm cân bằng hợp lý các nhóm dinh dưỡng để có hình thể đẹp và khỏe mạnh.

Vóc dáng mượt mà, săn chắc vừa đủ giúp cô nàng 10X chinh phục thành công nhiều bộ áo tắm gợi cảm. Nhìn vào ngoại hình của Hiền Mai, nhiều chị em lại có thêm động lực để "độ dáng" ngày càng quyến rũ và khoẻ khoắn.