Ở cùng mẹ đại gia, con trai Đan Trường 3 tháng không gặp chân "dài ngoằng", bố còn ước con vượt 1m80

CTV
Doanh nhân Thủy Tiên còn hé lộ lịch trình cho Thiên Từ học hè lẫn thể dục thể thao như chạy show. Có mẹ đầu tư như vậy chẳng trách nhóc tì 5 tuổi gây ngạc nhiên đến vậy.

Dẫu doanh nhân Thủy Tiên và ca sĩ Đan Trường đã "đường ai nấy đi" nhưng cả 2 vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nhau nuôi dạy Thiên Từ. Nữ đại gia giàu có cũng từng đưa con trai về Việt Nam thăm quê nhà và bố, Đan Trường bận bịu chạy show ca hát nhưng vẫn thường xuyên thu xếp để sang thăm con trai cưng. Cặp ông bố bà mẹ hiện đại không ngừng nhận được lời ngợi khen và ngưỡng mộ từ công chúng.

Thiên Từ sinh ra đã được truyền thông săn đón vì sở hữu nguồn gen trội, được đầu tư học tập và phát triển trong môi trường đắt đỏ, xa hoa bậc nhất. Nhóc tì mới đây còn gây sốt khi xuất hiện trong bài đăng của bố nổi tiếng.

Giọng ca Chim trắng mồ côi khoe: "Đã đến San Jose (California) và hạnh phúc nhất là gặp Bo Con Mathis".

Khung hình selfie của 2 bố con được thả tim lẫn chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đan Trường quá trẻ trung và phong độ dù đã bước sang tuổi 45.

Thú vị hơn chính là hào quang của ông bố nổi tiếng lại có xu hướng bị áp đảo bởi sự đáng yêu và xinh trai của thế lực nhí 5 tuổi.

Đan Trường cũng đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã gặp cục cưng Thiên Từ, 5 tuổi rồi dáng dài sọc luôn, lớn lên nhớ cao 1m8 cho Ba nha con". Chỉ một chia sẻ ngắn gọn nhưng cũng cho thấy mong ước lớn lao của ông bố nổi tiếng. Nam ca sĩ vốn dĩ không có lợi thế về chiều cao, nhiều nguồn tin cho hay, anh chỉ cao trên dưới 1m70 mà thôi. Do đó, anh đặt niềm ao ước cho con cũng là điều dễ hiểu.

Song chia sẻ của anh Bo còn thể hiện chiều cao tăng trưởng vượt bậc của nhóc tì. Khoảng đầu và giữa tháng 6 cùng năm, em bé và mẹ vừa về Việt Nam hội ngộ với bố điển trai. Tính ra chỉ mới khoảng 3 tháng trôi qua nhưng Thiên Từ đã "dài ngoằng" khiến bố phải thốt lên bất ngờ.

Siêu rich-kid sống cùng mẹ tại biệt thự trị giá tỷ đô tại trời Tây. Nhóc tì sinh ra đã ở vạch đích, lại được chăm bẵm bởi mẹ giàu có, tài giỏi nên dù mới bé tuổi đã ra dáng soái ca.

Nhìn vào phần ống chân của nhóc tì, có thể thấy rằng tương lai cậu nhóc cao tới hoặc thậm chí hơn 1m80 là điều không xa vời.

Theo dõi trang cá nhân của doanh nhân Thủy Tiên, cô thường cập nhật những hình ảnh của bé con rất chỉn chu. Em bé 5 tuổi được đầu tư chơi nhiều bộ môn thể dục thể thao và được kèm cặp bởi chuyên gia đầu ngành. Thiên Từ không chỉ nói được nhiều thứ tiếng, chơi rất giỏi piano mà còn nhảy giỏi, thể thao cừ khôi.

Biệt thự tỷ đô của nhóc tì và mẹ lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Em bé được bơi lội thoải mái với bể bơi ngoài trời. Bơi lội là bộ môn yêu cầu sự phối hợp nhuần nhuyễn của các khớp tay chân lẫn sự tham gia của hệ thống phổi, tim mạch.

Tất nhiên, cậu bé cũng không bỏ qua golf - bộ môn dành cho giới quý tộc. Ngay từ những ngày chập chững chạy, đi vững, Thiên Từ đã được cho làm quen với golf. Goll không chỉ yêu cầu sức mạnh của cơ liên sườn mà còn kích thích sự tinh anh của đầu óc tính toán.

Mới đây, doanh nhân còn khám phá ra tài năng của con là đam mê với nhảy. Bộ môn thể dục giải phóng năng lượng dư thừa rất hữu ích cho trẻ nhỏ. Nhóc tì rất hào hứng với mỗi buổi học.

Thủy Tiên từng viết: "Đi học nhảy ở trường cho trẻ em (5-7) thì lớp dễ quá giờ phải đổi cậu ấy lên lớp 10 tuổi".

Chưa hết, Thiên Từ còn được cho đi học võ tự vệ. Nếu như Hip-hop dance yêu cầu sự nhuần nhuyễn, mềm dẻo của các động tác thì học võ lại yêu cầu nhiều sức mạnh cơ bắp hơn.

Em bé cũng được cho chơi, vận động với những môn phù hợp với tuổi thơ con nhỏ như đạp xe.

Về mặt dinh dưỡng, Thiên Từ được đầu tư nhiều bữa ăn chất lượng cao. Dù là món Âu hay món Việt thì em bé cũng rất vui vẻ ăn hết phần của mình.

Được chăm chút tỉ mẩn và có kế hoạch bởi mẹ "siêu nhân" như vậy, chẳng trách Thiên Từ càng ngày càng điển trai, thông minh và hứa hẹn sẽ "vượt mặt" bố về chiều cao.