Ống kính học sinh bóc nhan sắc thật dàn hậu: Ngọc Châu tóc xơ xác, Nông Thúy Hằng "lội ngược dòng" visual

CTV
Các nàng hậu diện áo dài đến thăm các ngôi trường trung học liền nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt. Có người bị fan quây đúng chất "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn".

Những ngày đầu tháng 9, các ngôi trường tưng bừng chào đón năm học mới. Nhiều ngôi trường may mắn có sự tham gia xuất hiện của các bóng hồng làng hương sắc. Một số hoa hậu sau thành công cũng đã quay lại trường mình học năm xưa để truyền cảm hứng cho các bạn học sinh. Nhiều khoảnh khắc hậu trường của các nàng hậu thú vị đến hôm nay mới leo top thịnh hành và thu hút sự chú ý của truyền thông. 

Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 xuất hiện trong đoạn clip về một trường THPT ở Hà Giang đang thu hút sự chú ý.

Trong video có thể thấy, nàng hậu nhận được sự âu yếm rất nồng nhiệt từ các bạn học sinh trường THPT Chuyên Hà Giang và trường THCS Minh Khai. Cô nàng dân tộc Tày diện tà áo dài trắng tinh khôi, đeo vương miện Những đóa hoa nắng mai trị giá 3 tỉ đồng. Người đẹp cũng chọn cho mình phong cách trang điểm và làm tóc rất phù hợp với giao diện truyền thống, tinh khôi này. Nông Thúy Hằng dường như đã đeo tóc giả dạng kẹp hoặc nối tóc cho lần xuất hiện này.

Hình ảnh chụp được của nàng hậu dân tộc trong buổi khai giảng có thể thấy nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của cô giữa rừng fan nhí.

Nông Thúy Hằng khi đăng quang chưa lâu đã vướng vào loạt lùm xùm về các bài đăng, phát ngôn cũ của mình trên mạng xã hội. Hình ảnh của người đẹp vì vậy cũng phần nào bị ảnh hưởng. Đã từng có clip cô về quê nhà nhưng lại bị "ghẻ lạnh", không ai chào đón và nhận ra. Song dường như hiện tại, Miss Earth Vietnam 2023 đã lội dòng ngoạn mục. Cô thăng hoa cả về nhan sắc lẫn sự yêu quý của người dân.

Bên dưới clip, số đông dành lời khen cho layout của cô xuất hiện trong buổi lễ khai giảng này. Nhiều người nhận xét khách quan, dù không thích đời tư của cô nàng nhưng vẫn phải khen vì càng ngày Nông Thúy Hằng càng ra dáng Beauty Queen xinh đẹp và thần thái.

Một nàng hậu khác cũng lọt ống kính của học sinh khi cô xuất hiện tại lễ khai giảng của một trường cấp 3. Đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu. Người đẹp sau đăng quang đang nhận được rất nhiều sự yêu quý từ số đông người dân vì profile sạch sẽ thị phi. Cô cũng có bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Châu cũng lựa chọn cho mình tà áo dài trắng tinh khôi khi về thăm trường cấp 3. Hình ảnh chụp không được sắc nét nhưng dường như vẫn không dìm được thần thái đẳng cấp của một đương kim Miss Universe Vietnam 2022.

Tuy nhiên, cũng là Ngọc Châu nhưng ở cuối buổi lễ lại là một Ngọc Châu... khác lạ lắm!

Một tài khoản mạng đã lượm nhặt được hình chụp của Ngọc Châu ở cuối buổi lễ. So sánh với hình ảnh chụp lúc đầu mới xuất hiện có thể thấy phấn son của cô đã bị trôi đi ít nhiều vì nắng nóng. Người đẹp nhễ nhại mồ hôi nhưng vẫn được fan âu yếm xin chụp hình cùng.

"Lúc đi tóc xoăn đồ, sau 1 buổi được mấy em quằn quại, tóc chị thẳng luôn" ; "Mồ hôi chảy ướt hết cả lưng, tóc thấm một hồi thẳng tưng không còn miếng xoăn luôn" - các tài khoản hiện trường đính chính.

Ai nấy đều hết lời ngợi ca nhan sắc của bóng hồng ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng 1 số chị em đã soi ra, làn da không mấy mịn màng của người đẹp. Họ cho rằng, Ngọc Châu dễ lên mụn to. Một số ý kiến bảo vệ cho rằng cô trang điểm quá nhiều và lịch trình dày đặc lên không tránh khỏi.

Trước đó trong dịp Home Coming, Ngọc Châu để lộ làn da sần sùi. Lớp make up không thể nào che đậy những nốt mụn viêm nổi sưng lên được.

Đỗ Thị Hà cũng đã có dịp về quê nhà trong đầu năm học mới và "chạy show" giữa rất nhiều các trường học. Cô nàng nhận lỗi khi đi quá nhiều dự án nên đã không chuẩn bị kịp áo dài mà chỉ mặc được thiết kế màu trắng tinh khôi. Song không vì vậy mà visual của nàng hậu bị "dìm hàng".

Cô lựa chọn tông make up lì là màu hồng đất mix & match mãn nhãn với set đồ mình diện.

Một số hình ảnh chụp vội cho thấy phần mắt make up của chân dài có vẻ như khá đậm. Tuy nhiên, khi cô mở mắt và cười thì lại rất hài hòa, không gây cảm giác xa cách.

Thùy Tiên đang rất tất bật cho các hoạt động cuối cùng khi còn đương kim nhiệm kỳ. Tuy nhiên, những hình ảnh của cô năm xưa khi đến thăm các trường học vẫn được share với tốc độ mạnh mẽ.

Hoa hậu từng chọn để tóc dài buông xõa thẳng và mix cùng tông make up màu cam đất. Đây là style tút tát đặc trưng của chân dài từ lúc đăng quang cho tới hiện tại.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên xinh đẹp và lộng lẫy như nàng tiên bất chấp camera thường ở mọi khung hình.

Từ những hình ảnh trên có thể thấy, thực tế, lớp make up của người nổi tiếng sau nhiều tiếng đồng hồ hoạt động cũng có 1 số hạn chế nhất định. Họ cũng bị đổ dầu, xuống tông make. Biện pháp khắc phục với tiết trời nắng nóng lúc này có lẽ là giấy thấm dầu hoặc dùng khăn giấy để thấm mồ hôi, hạn chế tình trạng trôi mà thôi.