“Ông trùm Phan Quân” Hoàng Dũng gia nhập “vũ trụ” Gái già lắm chiêu

NSND Hoàng Dũng được đánh giá là nhân tố bí ẩn mà bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito vừa công bố trong phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu 5 – Những cuộc đời cương giả” sẽ được trình làng vào dịp Tết Nguyên Đán 2021.

“Gái già lắm chiêu 5 – Những cuộc đời vương giả” có nội dung xoay quanh cuộc "gia đấu" về tình - tiền giữa ba chị em Lý gia giàu có, xinh đẹp, sống trong một biệt thự bề thế có tên gọi là Bạch Trà Viên. Phim đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên tại Huế và ghi hình tại rất nhiều bối cảnh di tích nổi tiếng như quần thể Đại Nội, "viên ngọc xứ Huế" Cung An Định, các lăng tẩm, đền đài nổi tiếng bậc nhất Cố Đô và các khách sạn 5 sao sang trọng.

Không chỉ gây chú ý với những cảnh quay được đầu tư hoành tráng, dự án phim lần này quy tụ dàn sao đình đám nhiều thế hệ từ Nam ra Bắc. Ngoài những gương mặt diễn viên quen thuộc của phần trước như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, với Gái già lắm chiêu V, ekip sản xuất đã bổ sung thêm những nhân tố mới như NSND Hoàng Dũng, hai diễn viên trẻ Kaity Nguyễn và Khương Lê tạo nên sự tò mò, trông đợi với khán giả.

Được mệnh danh là “ông bố cứng nhất năm”, "bố chồng quốc dân" với những lời thoại đã trở thành chân lý, NSND Hoàng Dũng gia nhập “vũ trụ” Gái già lắm chiêu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dù chưa tiết lộ về vai diễn nhưng dân tình đều mong ngóng lại được thấy nam nghệ sĩ thể hiện hình ảnh một ông bố giàu có, đầy uy quyền trên màn ảnh rộng sẽ như thế nào.

Vai diễn của NSND Hoàng Dũng trong "Gái già lắm chiêu V" gây tò mò cho khán giả.

Về phần NSND Lê Khanh, cô đã không ngần ngại bỏ đi mái tóc dài của mình để làm mới vai diễn với một tạo hình gai góc, mạnh mẽ hơn. Nhân vật Lý Lệ Hà của nữ nghệ sĩ là một phụ nữ có vị trí cao trong giới cổ vật. Bên cạnh cuộc sống vương giả, Lý Lệ Hà cũng có một đời tư khá phức tạp với nhiều bí mật được chôn giấu.

NSND Lê Khanh tiết lộ đã được học rất nhiều kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam để thâm nhập dần vào cuộc sống vương giả của các nhân vật trong phim. 
Ở tuổi 57, NSND Lê Khanh vẫn giữ được vóc dáng chuẩn đáng ngưỡng mộ.
NSND Hồng Vân vào vai cô em gái của Lý Lệ Hà. Lý Lệ Hồng là một phụ nữ đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn chưa có chồng. Mặc dù luôn yêu đời và vui vẻ thế nhưng cũng như bà chị cả của mình, Lý Lệ Hồng cũng mang nhiều bí mật mà cô đã che giấu suốt cả cuộc đời mình.
Nữ diễn viên Kaity Nguyễn là một mỹ nhân mới trong vũ trụ "Gái già lắm chiêu", cô vào vai Lý Linh - em út của Lý gia. Một cô gái 25 tuổi sang chảnh, thông minh với cuộc sống vạn người mê cùng một xuất thân Lý gia danh giá. Thế nhưng, cũng không ngoài số phận đã được Lý gia định đoạt, Lý Linh cũng mang trong mình nhiều bí mật cần được che đậy.
Gương mặt mới Khương Lê sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt đậm chất điện ảnh. Nam diễn viên trẻ bước đầu tạo được cảm tình của khán giả và hứa hẹn sẽ kết hợp cùng Kaity Nguyễn tạo nên một cặp đôi màn ảnh mới.