Park Bom (2NE1) lộ diện khác lạ vì tăng cân mất kiểm soát

Biểu diễn tại Pop Festival 2022, ca sĩ Park Bom - thành viên nhóm nhạc 2NE1 - khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài tăng cân mất kiểm soát khiến fan hâm mộ lo lắng.

Ngày 24/10 (giờ địa phương), tờ Insight đưa tin ngoại hình của Park Bom - thành viên nhóm nhạc 2NE1 - tiếp tục gây chú ý. Một số hình ảnh và video Park Bom biểu diễn ở Popstival 2022 tại Philippines được đăng tải gần đây khiến khán giả bị sốc vì vẻ ngoài sưng và tăng cân thấy rõ của cựu thành viên 2NE1.

Thể hiện ca khúc You and I quen thuộc, Park Bom làm sống dậy kí ức thanh xuân của nhiều fan Kpop gen 2. Cô nàng vẫn giữ được phong độ hát live sau ngần ấy thời gian ít hoạt động nghệ thuật. Tham gia Pop Festival 2022 , Park Bom lên cân khá nhiều, khác với hình ảnh ăn kiêng thành công trước đó.

park bom 2ne1 lo dien khac la vi tang can mat kiem soat11
park bom 2ne1 lo dien khac la vi tang can mat kiem soat4            Park Bom xuất hiện với ngoại hình tăng cân thấy rõ khi biểu diễn tại Pop Festival 2022.

Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình đầy đặn hơn hẳn so với trước. Lần gần đây nhất cô xuất hiện vào đầu năm ngoái, khi tham gia một sự kiện tại Hàn. Khi đó, cô giảm hơn 10 kg, vóc dáng đã rất gọn.

Trong khi nhiều người lo ngại Park Bom đang gặp vấn đề về sức khỏe, công ty chủ quản đã lên tiếng khẳng định: "Sức khỏe của Park Bom không có vấn đề gì cả. Hiện giờ cô ấy vẫn đang ăn kiêng và tập thể dục đều đặn. Cô ấy mới bắt đầu tập gần đây thôi". Câu trả lời này của công ty đã giúp người hâm mộ yên tâm hơn.

park bom 2ne1 lo dien khac la vi tang can mat kiem soat21        Ca sĩ từng nặng đến hơn 70 kg và khiến nhiều người đặt câu hỏi về chế độ ăn uống của cô.

Ngày 21/10, Park Bom đăng bức hình selfie lên trang mạng xã hội cá nhân. Cô thu hút sự chú ý với gương mặt khác biệt so với ảnh được chụp khoảng một tháng trước. Nữ ca sĩ được nhận xét nhuận sắc và thon gọn hơn. Tuy nhiên, từ fancam tại Popstival 2022, khán giả rất bất ngờ trước sự thay đổi đột ngột về ngoại hình của Park Bom.

Đa phần cộng đồng mạng ngạc nhiên, tỏ vẻ khó tin so với lần cuối Park Bom xuất hiện trên sân khấu: "Nếu không ai nói đó là Park Bom, tôi sẽ không nhận ra mất", "Điều gì đã xảy ra với Park Bom trong một khoảng thời gian ngắn như vậy?",...

Dù vậy, một vài ý kiến cho rằng Park Bom vẫn giữ được nét đẹp búp bê, giọng hát mới là quan trọng còn ngoại hình là chuyện không đáng quan tâm.

Park Bom sinh năm 1984, được biết đến lần đầu tiên khi góp giọng trong ca khúc 'Forever with You', 'We Belong Together' (năm 2008) cùng Big Bang. Một năm sau, cô gia nhập 2NE1, nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG Entertainment, và thu hút lượng fan lớn nhờ ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát đặc biệt.

Sau khi 2NE1 tan rã (2017), năm 2018, Bom được cho là đã ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí mới thành lập D-Nation Entertainment. Cô ra mắt một số mini album và thu hút nhiều sự chú ý. Năm 2021, cô đã phát hành đĩa đơn 'Do Re Mi Fa Sol' hợp tác với Changmo.

Ảnh: SS