Phản ứng trái ngược khi kích trứng của Minh Hằng và Bà Nhân Vlog, người lăn lộn ôm bụng khóc bị chê "diễn lố"

CTV
Mới đây, nhiều người đã so sánh quá trình thụ tinh nhân tạo mới được công bố của Minh Hằng và những hình ảnh của Bà Nhân Vlog.

Hiện tại, ồn ào xoay quanh câu chuyện thụ tinh nhân tạo của Bà Nhân Vlog - chủ kênh Vợ Chồng Đức Nhân và một vị bác sĩ nổi tiếng đang là tâm điểm bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

XEM VIDEO: Bà Nhân chia sẻ video đau đớn quằn quại, bật khóc nức nở khi tiêm kích trứng.

Dù không liên quan đến sự việc, nhưng Minh Hằng đã vô tình bị "réo tên" vì vừa chia sẻ nhiều hình ảnh, clip ghi lại quá trình mang thai nhờ phương pháp IVF. Theo đó, dân tình đặc biệt chú ý đến phản ứng khác biệt của nữ diễn viên và Bà Nhân Vlog trong quá trình tiêm kích trứng. Nếu Minh Hằng bình tĩnh, mạnh mẽ trong suốt quá trình thực hiện thì nữ YouTuber lại khóc lóc vật vã, thể hiện cảm xúc vô cùng đau đớn.

Dân mạng đang nhiệt tình so sánh phản ứng khác biệt của Minh Hằng và Bà Nhân Vlog trong quá trình tiêm kích trứng.

Chia sẻ hành trình "tìm con" từ Nhật Bản về Việt Nam, Bà Nhân Vlog từng khiến khán giả thương cảm vì khát khao làm mẹ gần 10 năm qua không thành. Sau hơn 2 lần sảy thai, cô quyết định về Việt Nam và tìm đến sự giúp đỡ của một bác sĩ nổi tiếng. Trong quá trình thực hiện, nữ YouTuber đã đăng tải đoạn video 2 vợ chồng tự tiêm kích trứng tại nhà.

Bà Nhân Vlog luôn biểu hiện rất đau đớn mỗi khi tiêm kích trứng.

Cô còn bật khóc nức nở vì cảm thấy quá trình "tìm con" quá vất vả.

Khi tiêm kích trứng, Bà Nhân Vlog có biểu cảm đau đớn tột cùng, bấu chặt lấy tay ông xã rồi bật khóc nức nở. Trong lần tiêm khác, cô có phản ứng quằn quại hơn, như thể cơn đau đang quá sức chịu đựng. Kèm theo đó, Bà Nhân cho biết cô rất sợ tiêm chích, nhưng vì con nên sẵn sàng hy sinh. 

"Cuộc đời mẹ chưa bao giờ dễ dàng. Tất cả mọi thứ mẹ có được đều đánh đổi bằng máu và nước mắt. Chỉ mong sau này con của mẹ trọn vẹn hơn, không như mẹ con nhé. Bao nhiêu đau đớn mẹ sẽ chấp nhận. Mẹ sợ mũi tiêm, mẹ sợ thuốc, mẹ sợ mọi thứ nhưng vì con mẹ chịu được tất cả. Kích trứng bao nhiêu lần cũng được, chỉ mong mẹ có được con. Còn bao nhiêu mũi tiêm, bao nhiêu lần đau đớn, bao nhiêu lần gây mê nữa mẹ mới có thể có được con đây", Bà Nhân Vlog trải lòng.

Bà Nhân Vlog bấu chặt tay ông xã vì cơn đau quá sức chịu đựng.

Cô chia sẻ: "Mẹ sợ mũi tiêm, mẹ sợ thuốc, mẹ sợ mọi thứ nhưng vì con mẹ chịu được tất cả".

Phản ứng của bà Nhân nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận đồng cảm, thương xót, thì không ít ý kiến cho rằng nữ YouTuber có phần "làm quá", "diễn lố": "Đau tiêm chích mà tưởng như đau đẻ", "Nhiều người làm IVF người ta đau cũng không làm màu như thế", "Tại sao chị phẫu thuật thẩm mỹ 2 3 lần thì được mà tiêm tìm con thì than đau",...

Trong màn "đấu tố", phía vị bác sĩ từng nói về việc Bà Nhân có phản ứng thái quá. Ông kể: "Khi bị hiếm muộn siêu âm ai cũng biết là trứng ít, được 3 - 4 cái rồi nhưng hút xong ra khóc, lăn lộn là trứng ít. Đó là chuyện mình biết trước chứ có gì mới lạ đâu mà làm như vậy".

Nhiều người cho rằng nữ YouTuber "diễn lố" khi tỏ ra đau đớn vì tiêm kích trứng, bởi bản thân cô đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẫm mỹ.

Diễn viên Minh Hằng vừa qua cũng chia sẻ về hành trình "tìm con" bằng phương pháp IVF. Trong video đăng tải, có thể thấy trái ngược với Bà Nhân Vlog, dù cũng thực hiện tiêm kích trứng tại nhà hay khi đưa phôi thai vào trong cơ thể, Minh Hằng đều bình tĩnh, tỉnh táo và mạnh mẽ. Khi cảm thấy đau, nữ diễn viên chỉ la nhẹ một tiếng rồi thôi. Cô cho biết để chủ động trong việc mang thai, làm mẹ, mình và chồng đã sang Thái để tiến hành.

Sau hơn 3 tháng, giờ Minh Hằng đã mang song thai. Cô chia sẻ đang dần thích nghi với sự thay đổi, chăm chỉ tập tành để có thai kỳ khỏe mạnh. Tuy nhiên, người đẹp vẫn làm việc với cường độ cao làm nhiều người lo lắng. 

Minh Hằng vô cùng điềm tĩnh khi được chồng tiêm kích trứng tại nhà.

Từng chia sẻ nỗi sợ đối mặt với chuyện mang bầu, sinh con nhưng cô vẫn mạnh mẽ vượt qua.

Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ mình làm việc 12 tiếng không nghỉ khiến nhiều người lo lắng.

So sánh sự khác biệt trên, nhiều người cho rằng những phản ứng đau đớn của Bà Nhân Vlog chỉ là để "câu view". Trong buổi họp báo vào tối 14/3 vừa qua, Bà Nhân Vlog cho biết cơ thể cô yếu, cơ địa chịu đau kém, trải qua nhiều lần tiêm kích trứng nên mới có phản ứng như vậy. Còn chuyện khóc lóc vật vã là bởi nữ YouTuber buồn vì chưa tìm được con chứ không như mọi người nghĩ.

Bà Nhân Vlog và chồng người Nhật đã gửi lời xin lỗi tới bác sĩ.

Hiện tại, dù đã lên tiếng xin lỗi bác sĩ, thừa nhận lỗi sai vì hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ, thế nhưng Bà Nhân Vlog vẫn bị cộng đồng mạng "ném đá". Ngược lại, phía bác sĩ được số đông ủng hộ, trong đó có nhiều người nổi tiếng, nghệ sĩ lên tiếng bênh vực khiến sự việc càng được dư luận quan tâm.