Phát hiện bạn trai có 2 bàn chải điện, cô gái nghi ngoại tình nhưng sau đó phát hiện sự thật sốc hơn

CTV
Cô gái cứ ngỡ bạn trai có người khác sau khi nhìn thấy có tới 2 chiếc bàn chải điện trong nhà nhưng một lần bất chợt về sớm, cô đã phát hiện sự thật còn sốc hơn.

Đồ chơi tình dục được không ít người sử dụng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân hoặc đôi khi nhằm làm mới cuộc yêu với "nửa kia". Loại đồ chơi được sử dụng nhiều nhất là các loại máy rung để kích thích các dây thần kinh ở khu vực nhạy cảm hoặc tạo khoái cảm. Các món đồ này thường được thiết kế an toàn cho người dùng. 

Tuy nhiên, có một số người thay vì dùng những đồ chơi chất lượng, an toàn lại thích sử dụng những thứ không ai ngờ tới để "tự sướng". 

Một nữ cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện của cô và bạn trai trên Dcard (một mạng xã hội ẩn danh của Trung Quốc). Cô gái nói rằng mới chuyển về sống cùng bạn trai không lâu và phát hiện có hai bàn chải đánh răng điện trong nhà tắm của người yêu, một chiếc trông đắt tiền, còn chiếc kia trông rẻ hơn. 

Khi cô gái nhìn thấy nó đã nảy sinh nghi ngờ liệu có phải bạn trai ngoại tình nên đã hỏi người yêu tại sao sử dụng 2 bàn chải điện. Người bạn trai giải thích rằng: "Thỉnh thoảng một chiếc hết pin thì anh sẽ dùng tạm chiếc còn lại".

Cô gái bất ngờ khi phát hiện lý do bạn trai sử dụng 2 bàn chải đánh răng điện. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, có một ngày cô gái bị ốm và phải xin về nhà sớm thì vô tình bắt gặp cảnh tượng bạn trai đang "tự sướng" với chiếc bàn chải điện trông rẻ tiền hơn. Sau khi nhận ra bạn gái đã phát hiện, anh người yêu mới thú nhận rằng thường dùng cách này để tự thỏa mãn vì sẽ không cần che giấu mà cũng không khiến anh bị nghi ngờ. 

Sau khi nghe bạn trai giải thích, cô gái hơi sững sờ, không thể ngờ rằng bàn chải điện có thể dùng để thủ dâm. Vì vậy, cô đã đăng bài lên Dcard để hỏi xem liệu có ai đó thực sự sử dụng bàn chải đánh răng điện thay vì đồ chơi tình dục không, hay chỉ bạn trai cô làm như vậy? Liệu món đồ này có thể rung như máy mát xa? 

Bài viết này xuất hiện liền gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi. Một số người nói rằng họ từng dùng bàn chải điện với mục đích như vậy. "Bạn trai tôi cũng từng phát hiện ra điều này và sử dụng bàn chải điện như một món đồ chơi cho "chuyện ấy", một người chia sẻ. Một thành viên khác cho hay "bàn chải điện dùng để kích thích đầu ngực cũng rất tốt".

Nhiều người thì chia sẻ thắc mắc việc dùng bàn chải điện để "tự sướng" liệu có khiến bản thân bị thương và nó có gây đau không.

Theo ý kiến của các chuyên gia, các đồ chơi được thiết kế riêng cho hoạt động tình dục nên sử dụng những vật liệu, chất liệu an toàn. Việc dùng các món đồ khác thay thế có thể khiến người dùng gặp rủi ro vì chúng có thể làm từ các chất liệu không an toàn, dễ gây trầy xước, chấn thương cho bộ phận sinh dục hoặc các vùng khác trên cơ thể. Hoặc có một số trường hợp còn bị mắc kẹt những món đồ này trong cơ thể dẫn tới nhập viện.

Thường xuyên "tự sướng" có gây suy thận?

Thủ dâm phù hợp tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Đây là bước đầu khám phá cơ thể, nhưng trước đây quan niệm xã hội còn bảo thủ nên không chỉ cấm kỵ nói đến tình dục mà còn có nhiều quan niệm sai lầm về hành vi này ví dụ "tự thỏa mãn" thường xuyên sẽ suy thận, giảm chất lượng tình dục... 

Bác sĩ tâm thần Yang Congcai - trưởng Khoa Thể chất và Tinh thần, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Tâm thần Đài Loan cho biết "tự sướng" đúng cách có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng thực hiện hành vi này hợp lý, bất kể giới tính, có thể kích hoạt trung tâm khoái cảm trong não, kích thích tiết dopamine, tạo ra cảm giác dễ chịu và đạt được hiệu quả thư giãn.

Vậy "tự sướng" bao lâu một lần là bình thường? Bác sĩ Yang Congcai cho biết, thông thường thực hiện 1 lần/ngày ở tuổi vị thành niên là ở mức vừa phải, hầu hết người trưởng thành trên 30 tuổi đều có bạn tình nên giảm tần suất. Mỗi người không nên làm quá 3 lần/ngày để tránh gây gây tổn thương cơ quan sinh dục. 

Bác sĩ Yang Congcai cũng nhắc nhở, tình trạng nhu cầu tự thỏa mãn quá cao có thể do bị rối loạn cảm xúc, xã hội và phải tìm cách giải tỏa căng thẳng, hoặc người đó có quá ít cách giải tỏa căng thẳng và chỉ có "tự sướng" là cách duy nhất. Lúc này nên tìm đến bác sĩ tâm lý để hiểu nguyên nhân thật sự.