Phát hiện chồng ngoại tình nhờ điểm "lạ" tinh vi trên màn hình điện thoại

Chồng đã "ăn vụng" khéo lắm rồi nhưng không ngơ cuối cùng vẫn "toang" bởi sự nhạy bén đến không ngờ của cô vợ khi quan sát màn hình khóa điện thoại.

Nếu đàn ông "ăn vụng" thường che giấu những điều tưởng chừng như lớn lao mà lại bỏ qua những điều khá nhỏ nhặt thì phụ nữ, bẩm sinh là đã "giống loài" nhạy cảm và đặc biệt sẽ có dự cảm với những gì họ quan tâm.

Câu chuyện dưới đây chính là một ví dụ điển hình. Một anh bạn lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện vợ bạn mình phát hiện chồng ngoại tình qua màn điều tra không tốn sức nhưng lại cực tinh vi đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Phần chia sẻ thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Nghi ngờ chồng có dấu hiệu nghi ngờ, cô vợ chú ý quan sát mỗi khi chồng về muộn. Nhưng anh chồng có vẻ "lão làng" nên mọi chi tiết như quần áo, mùi,... đều không có lộ liễu gì. Tuy nhiên cô vợ lại phát hiện chi tiết lạ qua ảnh màn hình khóa của chồng.

Lấy ảnh con làm ảnh khóa màn hình nên khi đi ngoại tình, chắc chắn anh chồng sẽ phải đổi ảnh khác, sau đó khi về nhà thì đổi lại. Quan sát thấy ảnh có dấu hiệu sai lệch trùng hợp trong ngày chồng về muộn, chị vợ đã cẩn thận lấy thước kẻ đo lại màn hình khóa làm bằng chứng. Cuối cùng, cô vợ đã "đối chất" trực tiếp với anh chồng khiến anh chồng "cứng họng" vì "tưởng giấu kín thế rồi cuối cùng vẫn toang".

Bằng chứng "lật mặt" chồng ăn vụng của cô vợ thông minh.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã lập tức thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người dùng mạng. Phần lớn đều "tâm phục, khẩu phục" trước màn điều tra hơn thám tử của cô vợ trẻ. Số khác thì cho rằng, số phận anh chồng đã "toang" thật rồi vì dám giấu giếm 1 người vợ quá thông minh.

- Toang thật rồi. Chị vợ bá đạo quá, cách này có nằm mơ mình cũng không nghĩ ra. Chắc là anh chồng ra ngoài tòm tem gái rồi nên mới phải thay màn hình điện thoại như thế.

- Đúng là không đùa được với cánh chị em, cách này mà cũng nghĩ ra được thì đến lạy. Chị vợ quá xuất sắc, cho đi học rồi làm công an điều tra hay thám tử cũng được. Đáng sợ thật.

Đúng là không cần đánh ghen ầm ĩ hay chửi mắng chồng mà chỉ cần hành động này của cô vợ cũng khiến anh chồng "sợ đến già".

Đàn ông đừng dại xem thường giác quan thứ 6 của phụ nữ, đừng nghĩ vợ im lặng là không biết gì. Vì rất có thể, cô ấy im lặng chỉ để chờ anh thú tội, hoặc là đợi một lúc "tuyên án" cho tội lỗi mà anh gây ra. Đừng để cô ấy dùng linh cảm làm thứ vũ khí để "kết tội" các anh. Vì sau cùng, kẻ có tội ắt sẽ phải trả giá, một cái giá rất đắt...

Minh Khôi t/h