Phát hiện "clip nóng" trong iPad của bạn trai, cô gái ngã quỵ khi nhận ra danh tính 2 người trong đó

CTV
Thấy bạn trai thường xuyên kiếm cớ tới nhà mình chơi, cô gái không thể ngờ anh ta đã gây chuyện kinh hoàng với chính mẹ mình.

Theo trang Next Apple đưa tin, một người đàn ông họ Trần sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), đã nhiều lần quấy rối và xâm hại mẹ của bạn gái. Biết người mẹ phải thường xuyên uống thuốc ngủ thì mới ngủ được, người đàn ông này đã chuốc say bạn gái rồi giở trò đồi bại với người mẹ. Mãi sau đó, khi cô bạn gái vô tình xem iPad của bạn trai, cô mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng này và lập tức báo cảnh sát.

Được biết, bị cáo Trần đã có quan hệ yêu đương với cô gái trong 10 năm, người ngoài đều cho rằng tình cảm giữa họ vô cùng gắn bó, âu yếm. Trần cũng chiếm được cảm tình của gia đình bạn gái nên thường xuyên đến chơi, thậm chí là ngủ qua đêm, coi như người một nhà. Chẳng ai có thể ngờ được rằng đằng sau vẻ ngoài đạo mạo đó lại là một bộ mặt hết sức giả tạo và biến thái.

Trần biết rằng mẹ của bạn gái có bệnh, phải thường xuyên sử dụng thuốc ngủ thì mới ngủ được. Vì thế, trong khoảng từ tháng 8 đến tháng 9/2018, Trần đã kiếm cớ để ngủ qua đêm tại nhà bạn gái. Sau khi chuốc say bạn gái, hắn đã lẻn vào phòng ngủ của mẹ bạn gái để giở trò đồi bại. Vì người mẹ đã uống thuốc ngủ và hôn mê, bà hoàn toàn không nhận thức được những chuyện mà người yêu của con gái đã làm với mình.

Ảnh minh họa

Sau lần đó, Trần vẫn thỉnh thoảng sử dụng cách thức cũ để tấn công tình dục mẹ của bạn gái. Không chỉ sờ soạng và đụng chạm thân thể, hắn còn trực tiếp chạm vào phần dưới và xâm hại nạn nhân.

Mãi sau đó, trong một lần mượn iPad của Trần để xem phim, cô bạn gái mới phát hiện ra sự thật này. Cô vô tình tìm thấy một đoạn "clip nóng" trong iPad, khi mở lên thì sốc nặng khi nhận ra 2 người trong đó chính là mẹ và bạn trai của mình. Người mẹ đang mặc áo sơ mi và quần đùi bò, nằm ngủ say trên giường thì bị Trần lẻn vào tấn công tình dục. Quá tức giận, cô gái đã lấy điện thoại của mình để ghi lại bằng chứng, sau đó báo cảnh sát. Cô gái đã tố cáo Trần và đòi bồi thường 1,5 triệu Đài tệ (hơn 1,1 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, cô gái đau đớn chia sẻ: "Đó là người đàn ông tôi từng yêu, bàn tay đó từng nắm tay tôi, chăm sóc tôi, ấy vậy mà lại làm chuyện có lỗi với mẹ tôi. Tôi không thể chấp nhận được chuyện kinh hoàng này".

Người con trai út của nạn nhân, tức em gái của cô bạn gái, cũng ra tòa làm chứng rằng cậu đã bắt gặp Trần có hành vi xấu với mẹ mình: "Có một dạo, Trần cứ đến nhà chúng tôi vô cớ. Buổi tối, khi cả nhà tôi đã đi ngủ, Trần đã trèo lên giường của mẹ tôi, cởi quần của bà ấy và có những hành vi thô lỗ. Khi đó, tôi đang trốn dưới gầm giường nên chỉ nghe thấy âm thanh và thấy chiếc giường rung lên".

Sau đó, nạn nhân cũng khai rằng đứa con trai út từng kể với bà về việc Trần thường xuyên lẻn vào phòng bà. Bà cũng từng nghe thấy tiếng Trần mở cửa nhưng do lúc đó đã mê man nên không nhớ được những gì xảy ra tiếp theo. Tuy nhiên, do Trần và con gái bà đã có quan hệ yêu đương suốt 10 năm, bà sợ làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của con gái nên không dám nói ra.

Trong phiên xét xử, Trần vẫn một mực phủ nhận tội danh của mình, nhấn mạnh rằng anh ta chưa bao giờ tấn công tình dục mẹ của bạn gái. Trần nói rằng anh ta có tranh chấp với gia đình bạn gái nên họ đã bịa ra chuyện này để vu khống anh ta.

Tòa án thành phố Đài Bắc đã nhận định rằng Trần thực sự đã tấn công tình dục mẹ của bạn gái. Tuy nhiên, dù nạn nhân tố cáo rằng Trần đã xâm hại mình 6 lần bằng tay và bộ phận sinh dục nhưng theo kết quả điều tra, thẩm phán chỉ có đủ bằng chứng để xác định Trần xâm hại nạn nhân 1 lần. Cuối cùng, Trần phải nhận án phạt 3 năm 8 tháng tù và phải bồi thường cho nạn nhân 1 triệu Đài tệ (hơn 760 triệu đồng).