Phát hiện Sam sở hữu 46 cây vàng, Trịnh Thăng Bình ngỏ ý "cưa cẩm" nhưng kết quả lại bị Trấn Thành "bóc mẽ"

Được mệnh danh là “đại gia ngầm” của showbiz Việt, Sam nhiều lần bị soi về khối tài sản đang sở hữu. Thấy Trịnh Thăng Bình vừa mới "quăng thính" thì ngay lập tức bị Trấn Thành bóc mẽ: “Nghe 46 cây vàng sà vô liền”.

Là "cặp đôi tin đồn" suốt thời gian qua, Ngô Kiến Huy liền nhảy vào ứng cứu khi thấy đàn anh Trấn Thành "đá đểu" Sam về khả năng nổi trội của cô nàng ở "Vô lăng tình yêu". Nam ca sĩ lần đầu tiết lộ Sam là doanh nhân nên có khả năng tính nhẩm tuyệt vời. Chỉ trong vòng vài giây, không cần máy tính cũng có thể nhẩm được con số cần có.

Hứng thú trước tài lẻ thú vị của cô em đồng nghiệp, Trấn Thành không bỏ qua cơ hội thử thách. Nam MC buộc Sam phải quy đổi 46 cây vàng thành mệnh giá tiền hiện tại. Tưởng chừng Sam sẽ nhanh chóng đưa ra đáp án, nhưng kết quả hoàn toàn trái ngược với dự đoán, cô mất rất nhiều thời gian để “vật lộn” cùng những con số và đưa ra một đáp án không thể sai hơn. Trấn Thành không giấu nổi sự thất vọng: “Ai đưa tiền cho nó giữ là chết nha quý vị”.

Gỡ gạc lại danh dự cho đàn em trên sóng truyền hình, Ốc Thanh Vân tiết lộ dù không tính ra được con số 46 cây vàng, nhưng số tiền này Sam hoàn toàn có khả năng sở hữu. Được mệnh danh là “đại gia ngầm” của showbiz Việt, người đẹp 9X nhiều lần bị soi về khối tài sản đang sở hữu. Những lời này của đàn chị Ốc Thanh Vân một lần nữa củng cố danh xưng đại gia của nữ diễn viên.

Thấy vậy, Trịnh Thăng Bình liền ngỏ ý "phụ đạo" riêng cho Sam về khả năng tính nhẩm, nhưng ngay lập tức bị Trấn Thành bóc mẽ: “Nghe 46 cây vàng sà vô liền”.

Về phần Trấn Thành, anh từng cho rằng “đã yêu thì không sợ đau”, những tổn thương trong tình yêu là bài học dạy cho chúng ta lớn. Nam MC cũng tiết lộ bản thân khi muốn cưa cẩm một ai đó sẽ tự tiết chế để trở thành một người ít nói. Cảm thấy các vị cố vấn khác vẫn chưa tin, ông xã Hari Won khẳng định phụ nữ rất ghét đàn ông nói nhảm, muốn cưa cẩm thì nên hành động chứ đừng dùng lời nói.

Nối tiếp phân tích đó từ tập trước, để so sánh mức độ chín chắn của 3 chàng trai tham gia chương trình, Ốc Thanh Vân đưa ra nhận định: “Đàn ông lớn tuổi chưa chắc đã trưởng thành, đàn ông có con cũng chưa chắc trưởng thành. Nhưng đàn ông trải qua biến cố thì chắc chắn là người trưởng thành, chững chạc”. Lý lẽ của bà mẹ 3 con nhanh chóng nhận được sự đồng tình của Trấn Thành và các nghệ sĩ cố vấn. Ai nấy đều đồng thuận biến cố sẽ là những bài học, chỉ cần vượt qua, người trẻ sẽ vững vàng hơn trong suy nghĩ và nhận thức.

Ngay lập tức, Trịnh Thăng Bình gây chú ý bằng hành động tự nhận mình là đàn ông trưởng thành. Câu nói này lập tức nhận được biểu cảm phản đối đến từ tất cả nghệ sĩ. Ngoài Trấn Thành tỏ thái độ rõ ràng nhất, thì Ngô Kiến Huy, Sam và Ốc Thanh Vân cũng đồng lòng bác bỏ ý kiến trên.