Phát ngôn mâu thuẫn về chuyện ngoại tình, "người thứ 3" của Phương Oanh bỗng "sốt" trở lại

CTV
Trong quá khứ, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" từng chia sẻ: "Oanh thông cảm được với vấn đề ngoại tình". Tuy nhiên, cô cũng có tuyên bố: "Kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình luôn bị khinh ghét".

Những năm gần đây, Phương Oanh là gương mặt khá ăn khách trên màn ảnh nhỏ, được yêu thích qua rất nhiều vai diễn trong các bộ phim chiếu vào khung giờ vàng như Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân, đặc biệt là Quỳnh Búp Bê. Tuy là "tay ngang" khi từ người mẫu lấn sân sang phim ảnh, nhưng cô lại sớm có được thành công.

Phương Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, được xem là một trong những mỹ nhân nổi bật của màn ảnh nhỏ.

Vì hóa thân thành công, nữ diễn viên xinh đẹp từng nhận "gạch đá" khi vào vai "người thứ 3" trong phim Nàng dâu order. Mới đây, chia sẻ của Phương Oanh từ thời điểm bộ phim phát sóng vào năm 2019 bỗng dưng "sốt" trở lại.

Khi đó, nữ diễn viên phải lên tiếng sau khi liên tục nhận sự công kích từ khán giả, dù đã lường trước được việc vai diễn của mình sẽ bị "chửi tơi tả" vì không ai ưa những kẻ "giật chồng". Cô thẳng thắn thừa nhận: "Vai diễn của mình trong 'Nàng dâu order' được nhớ đến bởi nó chạm vào vấn đề nhức nhối của chị em phụ nữ. Kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình luôn bị khinh ghét".

Chia sẻ của nữ diễn viên từ 3 năm trước bỗng dưng "sốt" trở lại trên mạng xã hội.

Thế nhưng vào năm 2017, Phương Oanh cũng từng đề cập đến vấn đề ngoại tình nhưng theo góc nhìn khác hẳn. Khi ấy, cô đang tham gia bộ phim Ngược chiều nước mắt, hóa thân thành người phụ nữ bị "giật chồng". Nhắc đến vấn đề "nhức nhối" của xã hội, nữ diễn viên nói: "Quan điểm của mình thì Oanh thông cảm được với vấn đề ngoại tình. Trong cuộc sống có rất nhiều hoàn cảnh để người đàn ông có tình cảm với người phụ nữ khác. Cảm xúc là thứ rất khó nói, kể cả đàn ông hay phụ nữ, hôm nay có thể rất yêu chồng hoặc vợ, nhưng một lúc nào đó có thể có những cảm xúc với người khác. Quan trọng là cách xử sự của mỗi người trong tình huống đó như thế nào, có làm ảnh hưởng đến cuộc sống, con cái không.

Nếu chồng mình có người khác, Oanh sẽ xem xét người phụ nữ kia như thế nào. Nếu họ là người trơ tráo mà chồng mình lại thích họ thì không còn gì để nói rồi. Nếu họ là người tử tế và chồng mình lựa chọn họ thì Oanh sẵn sàng rút lui nhường hạnh phúc để nhận lấy đau khổ về mình. Vì tình cảm là thứ không thể giành giật được. Còn Oanh chắc sẽ không bao giờ có thể đánh ghen".

Những chia sẻ mâu thuẫn của Phương Oanh về chuyện ngoại tình, "người thứ 3" đang gây chú ý.

Bên cạnh việc bị "ghét lây" do quá nhập tâm vào vai diễn, Phương Oanh còn từng chịu nhiều áp lực khi bị chê "gượng gạo", "gồng mình", "biểu cảm gương mặt đơ cứng".

"Sự khen chê của một số khán giả trên mạng nặng nề, thái quá. Không còn là những nhận xét mang tính xây dựng mà là vùi dập, xúc phạm tôi. Tôi thấy mọi người quá nghiệt ngã, tàn nhẫn khi bình luận ác ý như thế. Tôi vốn là người nhạy cảm nên cảm thấy bị hụt hẫng, bị tổn thương nặng nề khi hứng chịu những lời lẽ đầy tính sát thương. Tôi tự hỏi, nếu tôi chiêu trò, tạo scandal thì bị chửi bới đã đành. Đằng này, tôi làm việc nghiêm túc, có sự lăn xả, tìm tòi với nghề mà cũng bị chửi bới, quy chụp và xúc phạm", cô tâm sự.

Trước khi gắn bó với công việc diễn viên, Phương Oanh từng có thời gian hoạt động trong vai trò người mẫu

Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn đang "lẻ bóng". Trong quá khứ, Phương Oanh từng chia sẻ việc bị phản bội nhiều lần, có 3 mối tình nhưng đều trắc trở. Với 2 mối tình đầu, "Quỳnh Búp Bê" kỳ vọng nhiều nhưng sau đó các biến cố ập tới đã khiến cô mất niềm tin.

Người bạn trai thứ 3 được nữ diễn viên khoe ảnh lên mạng xã hội, đã chia tay sau 5 tháng hẹn hò.

Trong cuộc tình thứ 3 với nam doanh nhân hơn mình 2 tuổi, Phương Oanh từng hết lời khen "một nửa" nhưng sau đó cả 2 cũng sớm "đường ai nấy đi". Cô từng đề cập đến chuyện "sợ đàn ông" sau nhiều đổ vỡ: "Tôi đang sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình, hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ những người đàn ông giàu có.

Nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu. Như tất cả mọi người bình thường, khi duyên đến thì mình nhận, hết duyên thì đường ai nấy đi. Bản thân tôi là người biết bằng lòng, bởi vậy tôi không đòi hỏi quá cao sang và tham vọng quá lớn. Thời điểm hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc về những gì mình đang có và vẫn ngại yêu".

Trong quá khứ, nữ diễn viên còn từng tuyên bố "sợ đại gia".

Đến nay, chuyện tình cảm của Phương Oanh vẫn là “dấu chấm hỏi” với khán giả kèm theo nhiều lời đồn cặp đại gia.