Phim thế sóng Thương Ngày Nắng Về: Quỳnh Kool bị bạn trai "cắm sừng" ngay tập đầu tiên?

CTV
Gara Hạnh Phúc tập 1 đã giới thiệu sơ lược về Sơn Ca (Quỳnh Kool) cùng người yêu là Quân (Bình An).

Gara Hạnh Phúc preview tập 1.

Sau khi Thương Ngày Nắng Về gửi lời tạm biệt khán giả bằng một đoạn kết viên mãn, tác phẩm Gara Hạnh Phúc sẽ chính thức tiếp sóng bộ phim về đề tài gia đình này. Phim kể về cuộc đời nhiều sóng gió của Sơn Ca (Quỳnh Kool) cùng người yêu là Quân (Bình An) và những người bạn xung quanh cô.

Trong đoạn preview Gara Hạnh Phúc tập 1, Sơn Ca và Quân có những phút giây tình tứ hạnh phúc như bất kỳ đôi bạn trẻ nào khác. Dù không giàu có gì nhưng Quân vẫn mua 1 đôi giày hàng hiệu đắt đỏ tặng Sơn Ca kèm lời nịnh nọt: "Em xứng đáng được nhiều hơn thế, chẳng qua là anh chưa có tiền thôi".

Hành động lãng mạn của Quân khiến Sơn Ca buồn vui lẫn lộn. Cô dặn bạn trai nếu lần sau anh còn mua quà tặng cô thì mua thứ gì giá rẻ bởi cứ được nhận quà từ bạn trai là cô vui rồi. Sơn Ca cũng mắng yêu Quân là đồ dẻo mỏ, được cái làm cô "mềm lòng", đồng thời cảnh cáo người yêu không được nói lời ngọt ngào với phụ nữ khác. Tất nhiên, Quân thề với Sơn Ca anh chỉ có 1 mình cô, tuy nhiên ánh mắt anh chàng lóe lên sự chột dạ, gượng gạo.

Ngay sau đó, khán giả đã hiểu được lý do tại sao khi Quân mặc áo tắm bước ra từ phòng của Cẩm Khê (Diễm Hương). Đây là một người phụ nữ thành đạt giàu có, đồng thời có tính sở hữu rất cao. Khi thấy điện thoại của Quân đổ chuông mà người gọi là Sơn Ca, Cẩm Khê khó chịu ra mặt và dặn tình trẻ: "Tôi không thích bị làm phiền". Có vẻ như để có tiền, Quân đã chấp nhận làm "phi công trẻ", cặp kè phú bà nhằm lấy tiền chu cấp cho Sơn Ca.

Nếu như Quân chọn lối "đi tắt" thì Sơn Ca vẫn nỗ lực tìm việc tử tế, phù hợp với sức của mình. Vì mẹ mất tích, bố nghiện bài bạc, Sơn Ca sống cùng ông nội và theo ông học nghề sửa xe ô tô. Bởi thế cô tới tiệm sửa xe của anh em Khải (Bảo Anh) và Trung (Duy Hưng) để xin việc làm.

Theo lời giới thiệu của Sơn Ca, cô tốt nghiệp trường Cao đẳng Công nghệ ô-tô và rửa xe không thua kém bất kỳ thợ nam lành nghề nào. Hiện tại, công việc của cô là shipper. Tuy nhiên, mặc cho Sơn Ca ra sức nài nỉ, Khải vẫn không đồng ý nhận cô làm nhân viên của mình.

Cũng trong lần đi tìm việc này, Sơn Ca đã bắt chuyện với Vân (Hoàng Huyền), một cô gái nhút nhát trong giao tiếp, bị chứng ám ảnh và từng gặp chấn thương tâm lý vào năm 18 tuổi. Vì thế khi Sơn Ca tiếp cận Vân, cô bé đã hoảng loạn hét lên.

Chứng kiến cảnh này, Khải càng không có thiện cảm với cô. Còn Trung hả hê nói với Sơn Ca: "Hơ hơ hơ hờ, bảo không tuyển rồi mà cứ ngoan sờ cố. Thôi, khoác quả áo chống nắng vào mà đi ship hàng đi cho nó uy tín."

Tập 1 Gara Hạnh Phúc sẽ lên sóng vào tối nay (080/08) trên kênh VTV3,