Tước giấy phép hoạt động của phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền - công ty CP Tâm Y Dung

Vừa qua, Thanh tra sở Y tế TP. HCM đã ra quyết định xử phạt và tước giấy phép hoạt động đối với phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền thuộc công ty CP Tâm Y Dung do nhiều sai phạm trong lĩnh vực y tế.

Theo quyết định, công ty CP Tâm Y Dung (152/14 Thành Thái, phường 12, quận 10) bị xử phạt 24 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền thuộc công ty này trong thời hạn 3 tháng.

Nguồn ảnh: Thanh tra sở Y tế TP. HCM

Hành vi vi phạm của đơn vị này được Thanh tra sở Y tế TP. HCM xác định gồm không lập sổ khám, chữa bệnh theo quy định pháp luật; Không niêm yết giá dịch vụ khám, chữa bệnh; Người hành nghề không đăng ký hành nghề theo quy định pháp luật; Không đảm bảo một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh đối với cơ sở khám, chữa bệnh trừ hình thức tổ chức là phòng khám đa khoa và bệnh viện.

Ghi nhận trên fanpage Facebook tên “Tâm Y Dung" có hơn 3,6 ngàn lượt theo dõi quảng cáo, Tâm Y Dung là giải pháp, là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dựa trên nền tảng của y học và tâm thức. 

Ảnh chụp màn hình fanpage Facebook tên “Tâm Y Dung"

Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, công ty CP Tâm Y Dung có mã số thuế là 0317780581, đang hoạt động dưới tên bà Giáp Thị Phương Thảo là người đại diện pháp luật.