Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM - Địa chỉ khám bệnh uy tín, chất lượng cho mọi nhà

CTV
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được biết đến là cơ sở đa khoa tư nhân thực hiện khám chữa các bệnh lý như: Sản-Phụ khoa, xét nghiệm bệnh xã hội, tai mũi họng, chữa bệnh cơ xương khớp theo Y học cổ truyền...

Mặc dù có danh tiếng nhiều năm, được đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận tìm đến chữa trị. Tuy nhiên, với những bệnh nhân lần đầu biết đến phòng khám và có nhu cầu đến khám chữa bệnh thì Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 có tốt không? chính là vấn đề được quan tâm hàng đầu

Những đặc điểm nổi bậc của Đa khoa Hoàn Cầu trong công tác khám chữa bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được xây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo có tâm huyết với ngành y và đội ngũ nhân lực từ y bác sĩ tới nhân viên y tế luôn đoàn kết thực hiện mục tiêu chung là “Chữa bệnh cứu người”. Trên tinh thần đó, xuyên suốt nhiều năm qua phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân không chỉ ở TPHCM mà các tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tiền Giang,… đều tìm đến thăm khám khi có nhu cầu.

Thực hiện chung chỉ đạo của ngành Y, cùng sự nỗ lực không ngừng nâng cao toàn diện trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã chú trọng đến các yếu tố chất lượng sau đây làm nền tảng phát triển lâu dài.

Một là, tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng việc tập trung vào việc cập nhật các máy móc, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, đồng bộ hóa và kiểm tra chặt chẽ chất lượng đầu vào… hỗ trợ chuyên sâu trong chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân.

Song song với đó là việc đẩy mạnh trong tiếp cận và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến đưa vào điều trị: Phác đồ kháng sinh mới, kỹ thuật chiếu sóng ngắn, sóng hồng quang; tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu; Oxygene (O3), Dao Leep... Mục đích là giúp rút ngắn quá trình hồi phục, tiết kiệm chi phí và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Hai là, hiện nay khi nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân tăng cao về số lượng và yêu cầu cao hơn về chất lượng. Nắm được điều này, phòng khám đã chú trọng trong việc thu hút “nhân tài” là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có trách nhiệm cao đối với bệnh nhân… đây là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến hiệu quả chữa trị.

Đồng thời, nhân viên y tế tại Hoàn Cầu được đào tạo bài bản và chuyên sâu về nghiệp vụ, có thái độ phục vụ chu đáo, văn minh và tận tình… sẵn sàng hỗ trợ giải đáp vướng mắc, chăm sóc bệnh nhân xuyên suốt cả trong và tư vấn chăm sóc sau điều trị.

Ba là, PKĐK Hoàn Cầu cũng là một trong số ít các cơ sở y tế kịp thời tiếp cận các dịch vụ y tế hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh án và hỗ trợ trực tuyến cho bệnh nhân. Hệ thống Tư vấn Online miễn phí 24/24 – chuyên gia hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý, chẩn đoán, đưa ra phương án chữa trị sơ bộ, mức chi phí dự kiến. Đồng thời hướng dẫn đặt hẹn khám trước, làm hồ sơ khám bệnh online. Đây là biện pháp giúp bệnh nhân chủ động lựa chọn thời gian thăm khám, yêu cầu bác sĩ điều trị, được phục vụ ưu tiên – không cần ngồi chờ đợi…

Bốn là, Phòng khám Hoàn Cầu là cơ sở y tế đa khoa hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế, nên mọi chính sách thu phí đều thực hiện đúng quy định. Theo đó, bảng giá khám chữa bệnh được kê khai theo từng hạng mục, được ký xét duyệt và niêm yết công khai tại sảnh phòng khám cho bệnh nhân theo dõi. Trước khi đưa ra phác đồ chữa trị, bác sĩ đều sẽ tư vấn bệnh lý, phương pháp chữa trị tối ưu và mức phí tương ứng… để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng, chủ động đưa ra quyết định. Đồng thời, tiến hành thu phí minh bạch, xuất hóa đơn rõ ràng.

Năm là, bên cạnh chú trọng vào chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám cũng luôn quan tâm, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi, đầy đủ các khoa phòng chức năng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Quy trình khám khoa học, thủ tục hồ sơ được tối ưu hóa xử lý nhanh gọn.

Đặc biệt là phòng khám triển khai khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h-20h hằng ngày kể cả chủ nhật, ngày Lễ, Tết… áp dụng bảng giá thu phí chung, không tăng phí phụ thu ngoài giờ. Đây là việc làm mang tính nhân văn, tạo điều kiện nhất cho những bệnh nhân ở xa hay bận rộn đều tiếp cận được với dịch vụ y tế chất lượng cao, chi phí bình dân.

Với những thế mạnh sẵn có cùng tinh thần không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng điều trị và đổi mới dịch vụ y tế. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hi vọng sẽ là điểm tựa chăm sóc vững chắc cho mỗi người dân khi có nhu cầu tìm đến khám chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24