Phu nhân thượng nghị sĩ Philippines "chơi trội": Lôi túi Hermes tiền tỷ ra tô sơn

CTV
Bạn thân Hà Tăng đã tạo nên cơn "địa chấn" khi lôi loạt túi hiệu siêu đắt đỏ ra tô vẽ. Song diện mạo có phần mới mẻ của những chiếc túi sau đó lại càng bất ngờ.

Heart Evangelista là bà hoàng giới showbiz Philippines, nữ hoàng nước mắt phim truyền hình Philippines và phu nhân thượng nghị sĩ. Heart Evangelista còn được người hâm mộ Việt biết đến là bạn thân của ngọc nữ danh giá nhất nhì Vbiz Tăng Thanh Hà. Câu chuyện về cuộc đời của mỹ nhân này tựa cuốn truyện cổ tích nhưng cũng đầy "drama" như phim truyền hình đấu đá. Do đó, mỹ nhân xinh đẹp thường được dân tình ưu ái ví von là "Crazy Rich Asians" phiên bản đời thực.

Dẫu biết quý cô giàu có bậc nhất xứ sở nổi tiếng hoa hậu, song có những màn chơi trội trong phong cách thời trang của người đẹp đều khiến các con dân trên toàn thế giới phải trầm trồ.

Mới đây, các màn lôi túi hiệu nổi tiếng của các thương hiệu thời trang đình đám, trong đó có Hermes của Heart Evangelista đang thu về hơn 6 triệu lượt xem trên Instagram của quý cô.

Theo như video có thể thấy, các item túi xách đều là các phiên bản quý giá với các loại chất liệu da khác nhau. Trong đó, thiết kế da thu về nhiều lượt tương tác nhất chính là chiếc túi size cỡ lớn màu hồng, da đà điểu. Chỉ từ một chiếc túi có màu hồng có phần đơn điệu với form dáng hộp, quý phu nhân đã biến tấu, thổi hồn vào những chiếc túi thành tác phẩm hội họa đặc sắc.

Có những chiếc túi xách là phiên bản mới ra của hãng thời trang đình đám nhất hành tinh đã được quý cô chế tác lại. Cách phối màu sơn cũng như chọn bố cục vẽ rất vừa vặn và high-fashion.

Không chỉ là Hermes mà Louis Vuitton cũng là nhà mốt được cô biến tấu thành phiên bản đậm chất Heart Evangelista. Các thiết kế cô vẽ nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ các ngôi sao thế giới cũng như giới mộ điệu thời trang.

Thế nhưng, quan trọng hơn là cách cô mix & match những tác phẩm cũ thành mới này xuống phố. Phong cách lên đồ đỉnh cao của bà hoàng showbiz Philippines có lẽ không còn gây tranh cãi vì quá chất.

"Crazy Rich Asians" phiên bản đời thực sống trong nhung lụa và luôn phủ từ đầu tới chân là các item hàng hiệu tới từ các ông vua thời trang trên thế giới.

Phu nhân thượng nghị sĩ là nhân vật quyền lực. Cô là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang châu Á lẫn Âu Mỹ.

Những tấm hình đăng tải trên facebook với hơn 7 triệu người theo dõi của mỹ nhân biển đảo luôn thu về nhiều lượt tương tác. Các cô mix & match phụ kiện vòng tay theo style layering đúng chuẩn thương hiệu giới siêu giàu. Mỗi chiếc vòng cô đeo đều có giá hàng trăm triệu. Có thêm kim cương thì giá trị của số đồ trên tay cô lên tới hàng tỷ đồng.

Heart Evangelista sinh năm 1985 và năm nay đã 37 tuổi nhưng vẫn giữ cho mình được vẻ trẻ trung lẫn chất sang chảnh trong giới chơi đồ hiệu.

Hiện cô cũng đang là cái tên được nhiều nhà mốt ưu ái vì giá trị quảng cáo cao. Cách phối đồ và chụp hình của người đẹp chưa từng nhận về lời chê bai nào.

Cũng có nhiều cách phối của bà hoàng showbiz mang tính giản dị và dễ áp dụng. Điểm đắt giá lúc này nằm hoàn toàn ở các món phụ kiện nhỏ và giá trị của chúng chỉ có thể đọc được bởi người sành sỏi.