Phụ nữ quan hệ nhiều có khiến ngực lớn hơn? Những thay đổi ở vùng nhạy cảm của chị em khi "yêu" khiến nam giới thích thú

CTV
Phụ nữ khi đạt cực khoái hoặc cảm thấy kích thích cao độ có thể thấy vòng 1 tăng kích thước hơn một chút.

Không ít người thắc mắc: “Phụ nữ thường xuyên quan hệ tình dục liệu ngực có to ra không?”.  Thật trùng hợp, một nữ sinh đại học cũng từng chia sẻ trên Dcard (mạng xã hội của Trung Quốc) về việc khi bắt đầu quan hệ, ngực của cô dường như to hơn chút khiến cô vừa ngạc nhiên vừa thích thú. Cô gái cũng khẳng định bản thân không hề tăng cân nên thắc mắc liệu có phải do hormone không?

Dưới bài đăng của cô gái, không ít người cũng nhiệt tình hưởng ứng. "Thật sự, tôi cũng mới phát hiện ra điều đó khi đi mua áo ngực", một cư dân mạng bình luận. Một số chàng trai còn cho rằng có thể dựa vào sự thay đổi kích cỡ ngực để biết một cô gái có hoạt động chăn gối thường xuyên hay không. 

Nhiều chị em thắc mắc liệu quan hệ tình dục thường xuyên có khiến ngực to lên. (Ảnh minh họa)

Vậy liệu ngực phụ nữ có thật sự lớn hơn nếu họ "yêu" thường xuyên? Chuyên gia tình dục học người Đài Loan Xu Lanfang đã trả lời trên kênh Youtube cá nhân rằng khi một cô gái đạt cực khoái và nội tiết tố nữ tăng lên, ngực của cô ấy quả thực sẽ lớn hơn một chút hoặc khi dạo đầu, bạn tình kích thích ngực cũng sẽ khiến vòng 1 chị em lớn hơn. Nhưng tất nhiên sẽ chỉ nhỉnh hơn một chút chứ không thể tăng kích cỡ lên rõ rệt. 

Theo chuyên gia, một khi sự kích thích hoặc hoạt động quan hệ kết thúc, kích thước ngực sẽ trở lại hình dạng ban đầu. Điều đó giống như trước kỳ kinh nguyệt, vòng 1 của chị em cũng sẽ lớn hơn nhưng sau đó trở về như lúc trước.  

Do đó không thể xác định được một người phụ nữ có làm "chuyện ấy" thường xuyên hay không chỉ dựa vào vòng 1. Hơn nữa, kích thước ngực của chị em có thể thay đổi do nhiều nguyên nhân ví dụ như tăng/giảm cân, đang mang thai hay có kinh nguyệt,...

Chuyên gia tình dục học Xu Lanfang cho biết ngực của chị em sẽ lớn hơn chút khi "yêu" nhưng sau đó sẽ trở lại như ban đầu.

Tại sao ngực lại lớn hơn khi quan hệ?

Bác sĩ sản phụ khoa người Mỹ Leah Millheiser cho biết: "Ngực phụ nữ có thể trông đầy đặn và căng hơn do lưu lượng máu tăng lên trong quá trình "yêu", đồng thời các tĩnh mạch có thể dễ dàng nhìn thấy qua bề mặt da hơn. Mức độ tăng khác nhau ở mỗi phụ nữ nhưng mọi thứ sẽ trở lại như ban đầu khi kết thúc cuộc yêu. Vì vậy, đừng mong đợi bạn sẽ có bộ ngực lớn hơn vài cm vào ngày hôm sau".

Theo các nghiên cứu, vòng 1 của chị em có thể tăng tới 25% ở giai đoạn đạt cực khoái. Ngoài đôi gò bồng đảo trở nên to hơn, núm ngực của chị em cũng có thể thay đổi. Nó sẽ nổi lên rõ hơn khi "yêu" do tác động của hormone. Bác sĩ phẫu thuật ngực người Mỹ Ram Prasad cho biết khi được kích thích, hormone oxytocin được giải phóng khiến núm vú cương cứng. Ngoài ra, các cơ phía sau vú co lại tạo hiệu ứng nổi da gà.

Những thay đổi kỳ diệu trên cơ thể phụ nữ khi làm "chuyện ấy"

Ngoài sự thay đổi ở vòng 1, cơ thể chị em cũng sẽ có một vài thay đổi đặc biệt khi "giao ban".

1. Âm vật biến mất

Điều này chắc hẳn sẽ khiến các chị em cảm thấy bất ngờ và khó tin nhưng đó là sự thực. Trong giai đoạn kích thích, ngay trước khi đạt cực khoái, âm vật của phụ nữ từ từ to và có thể nhìn thấy được chuyển sang co rút vào trong âm đạo, gần như biến mất. Tuy nhiên, chị em đừng lo lắng vì đó là một điều tự nhiên và sau đó mọi thứ sẽ trở lại bình thường.  

Cơ thể chị em có một số thay đổi ở ngực và "vùng kín" khi làm "chuyện ấy". (Ảnh minh họa)

2. Âm đạo lớn hơn

Ngay trước khi phụ nữ đạt cực khoái, 2/3 khu vực phía trên của âm đạo sẽ sưng lên để mở rộng hơn. Mặc dù lý do khoa học cho điều này vẫn chưa rõ ràng, nhưng một số nhà nghiên cứu cho rằng sự gia tăng diện tích này sẽ làm tăng cơ hội mang thai cho phụ nữ. Một lý thuyết khác là để âm đạo có thể phù hợp với kích thước "cậu nhỏ".

3. Phụ nữ có thể "xuất tinh"

Đàn ông không phải là người duy nhất có thể xuất tinh. Khi phụ nữ đạt cực khoái, sẽ có một chất lỏng (không phải chất bôi trơn hay nước tiểu) được xuất ra từ lỗ niệu đạo. Điều này được gọi là hiện tượng xuất tinh nữ.

Các nhà nghiên cứu khẳng định việc nữ giới "xuất tinh" là một chuyện bình thường. Theo ISSM (Hội Y học tình dục quốc tế), trong quá trình quan hệ tình dục có 1% - 50% nữ giới phóng tinh. Một số nhà nghiên cứu khác tin rằng, toàn bộ nữ giới đều từng có trải nghiệm này nhưng có thể họ không nhận ra.