Phương Anh Đào, Hoàng Trung trổ tài nấu nướng tại sự kiện ra mắt phim

CTV
Ngoài ra, bộ đôi diễn viên còn có màn tương tác cực kỳ tình cảm khiến dân tình "rần rần".

Tối 5/10, buổi ra mắt phim sitcom Bếp trưởng tới! đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Vbiz cùng đông đảo phóng viên, báo giới. Ấn tượng nhất trong sự kiện là màn "cooking show" của Phương Anh Đào và Hoàng Trung khi cả 2 trực tiếp thể hiện kỹ năng nấu ăn trước gần cả trăm khách mời dưới sự hướng dẫn của "siêu đầu bếp" Tommy Trần.

Phương Anh Đào tỏ ra vô cùng thích thú. Cô thường xuyên được Tommy Trần khen "good" khi gói chả giò nhân ngọt (xoài và mít). Hoàng Trung vui vẻ cho biết mình là người thích ăn cơm nhà, thường xuyên được mẹ hướng dẫn nấu nướng và đã vào bếp nhiều rồi nên không bỡ ngỡ.

Phương Anh Đào và Hoàng Trung trực tiếp thể hiện kỹ năng nấu ăn trước gần 100 khách mời.

2 món ăn được bộ đôi diễn viên thể hiện cùng Tommy Trần là "Vịt bóng đêm" và "Nem thiên đình", mang đến sự hào hứng cho khán giả bởi mức độ kỳ công và sự "ngon" từ hình ảnh cho tới hương vị. Ngoài ra, khách mời còn được thưởng thức thêm các món ăn khác với tên gọi ấn tượng trong menu như: "Salad đào", "Phở lửa", "Ngũ phúc thủy tinh", "Phú thọ viên".

Tất cả khách tham dự đều hào hứng khi biết các món ăn được lấy cảm hứng từ bộ phim họ chuẩn bị theo dõi. Ngoài ra, điểm nhấn của buổi nấu ăn là màn tương tác đặc biệt giữa bộ đôi Phương Anh Đào và Hoàng Trung, khi cả 2 trêu ghẹo nhau đầy hài hước cả trong phim lẫn ngoài đời thực.

Bộ đôi diễn viên cực kỳ thân thiết, tình cảm từ trong phim ra ngoài đời thực.

Trong Bếp trưởng tới!, Hoàng Trung vào vai Kỳ Hải - là người thích nấu nướng, có ước mơ cháy bỏng là trở thành bếp trưởng nổi tiếng. Anh xin việc tại một nhà hàng và bắt đầu sự nghiệp bếp núc từ những khâu nhỏ nhất… Chàng trai trẻ trải qua nhiều thử thách oái oăm từ vị bếp trưởng cá tính tên Sơn và những đồng nghiệp láu cá. Trong khi đó, Phương Anh Đào vào vai Uyên Thư - quản lý khó tính của nhà hàng, từng có "tình một đêm" với Kỳ Hải…

Đạo diễn Văn Công Viễn cho biết rằng Bếp trưởng tới! là bộ phim "ngon" và cực khổ nhất năm của anh: "Tôi chú trọng phần 'vị' của phim, muốn quảng bá văn hóa ẩm thực Việt đến khán giả. Các món ăn trong phim được lấy cảm hứng từ ẩm thực cung đình truyền thống, biến tấu theo phong cách chế biến hiện đại".

"Tôi chú trọng phần 'vị' của phim, muốn quảng bá văn hóa ẩm thực Việt đến khán giả", đạo diễn "Bếp trưởng tới!" nói.

Đáng chú ý, ngay từ tập 1 của bộ phim, Phương Anh Đào đã gây ấn tượng bởi "cảnh nóng" với bạn diễn. Từng quen thuộc với khán giả điện ảnh Việt Nam qua hình tượng nhân vật "nàng thơ"/ngọc nữ, Phương Anh Đào luôn nói không với các cảnh khoe cơ thể nhạy cảm trên màn ảnh. Thế nhưng sau nhiều dự án, cô đang hướng đến một hình tượng mới mẻ hơn. Giờ đây, Phương Anh Đào sẵn sàng bỏ qua rào cản của bản thân để thực hiện cảnh quay thân mật với bạn diễn nhằm đạt hiệu quả tốt nhất cho phim.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Trương Thanh Long, Mạnh Lân, Trịnh Thảo, Mỹ Duyên, Ngọc Tưởng, Ba Tây, Quang Hòa, Như Quý…

Phương Anh Đào có sự "lột xác" thú vị khi không ngại "lăn xả" với cảnh nóng.