Phương Nga - Bình An xác nhận đăng ký kết hôn

Nam diễn viên Nguyễn Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga xác nhận đã đăng ký kết hôn sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và fan hâm mộ.

Sáng ngày 16/9, nam diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn. 

Bình An cho biết anh và Phương Nga hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn từ đầu tháng 9. Anh hạnh phúc khi mình và bạn gái lâu năm chính thức được pháp luật công nhận là vợ chồng. Đây là điều anh chờ đợi từ lâu, theo VnExpress.

Nam diễn viên và bà xã hiện bận rộn với việc chuẩn bị cho hôn lễ dự kiến diễn ra trong tháng 10. Bình An và Phương Nga đều là con lớn trong gia đình, bố mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức đám cưới cho con. Vì vậy hai nhà thống nhất bắt đầu mọi việc từ sớm để chỉn chu nhất trong từng công đoạn, tránh cảm giác bối rối khi ngày trọng đại đến gần.

phuong nga binh an xac nhan dang ky ket hon                                                      Phương Nga và Bình An đi đăng ký kết hôn. 

Nhiều tháng qua, Phương Nga và Bình An đã tất bật chuẩn bị cho kế hoạch về chung nhà. Nam diễn viên đã cầu hôn nàng Hậu bằng một bữa tiệc lãng mạn. Tuy nhiên, thời điểm đó, Phương Nga chỉ vừa mới tốt nghiệp nên chưa sẵn sàng kết hôn. Cho đến gần đây, cặp đôi xác nhận đã chụp hình cưới và chuẩn bị các nghi thức cho đám cưới. Người đẹp tiết lộ cô cũng muốn tổ chức tiệc độc thân, mời những cô bạn thân dự trước khi diễn ra hôn lễ.

Phương Nga - Bình An được biết đến là một trong những đôi uyên ương đẹp, gắn bó lâu năm của showbiz Việt. Họ hẹn hò từ năm 2018 khi Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đến dịp Valentine năm 2019, hai người chính thức công khai chuyện tình cảm. Kể từ đó, Phương Nga và Bình An thường xuyên đồng hành tại các sự kiện, chương trình lớn nhỏ. 

Bình An sinh năm 1993, quê Phú Thọ. Anh là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua hàng loạt phim: Cả một đời ân oán, Tình khúc Bạch Dương, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân, Yêu hơn cả bầu trời... Ngoài ra, anh còn tham gia phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3.

Phương Nga sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Quốc dân. Sau khi đoạt giải á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, cô tham gia Miss Grand International cùng năm và vào Top 10. Cô hiện tập trung xây dựng sự nghiệp dẫn chương trình. Cô là MC của chương trình Cafe sáng và một số bản tin của truyền hình quốc gia.