Phương Oanh bình thản khoe mâm cơm tự nấu đủ món giữa "bão scandal", dân mạng bình phẩm ngoại hình của Shark Bình

CTV
Khép lại màn “khẩu chiến” không khoan nhượng với dân mạng, Phương Oanh trở nên “nữ công gia chánh” hơn hẳn khi quen bạn trai tỷ phú.

XEM VIDEO: Phương Oanh khoe vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo trong hiện tại.

Thời gian qua, Phương Oanh được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội sau khi công khai hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, hay còn gọi là Shark Bình. Cặp đôi khẳng định tình cảm nảy sinh trong thời điểm cả 2 độc thân, nhưng phía vợ Shark Bình lại khẳng định chưa ly hôn với đại gia, vẫn còn quan hệ vợ chồng trên phương diện pháp lý.

Dù đưa ra nhiều bằng chứng minh oan nhưng nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê vẫn bị dân mạng “tấn công”, cho rằng cô là người thứ 3. Thậm chí, Phương Oanh nhiều lần “khẩu chiến”, bày tỏ quan điểm khi đối mặt với nhiều lời mỉa mai, đá xoáy của dân mạng. 

Phương Oanh khẳng định cô hẹn hò với Shark Bình lúc cả 2 đang độc thân, không phải là "người thứ 3".

Sau những ồn ào, gần đây Phương Oanh bỗng dưng “ngoan” hơn khi các bài viết của cô đăng tải không còn đề cập đến chuyện tình cảm. Thậm chí, nữ diễn viên được khen đảm đang, “nữ công gia chánh” khi khoe những bữa cơm đủ món. Cô còn tạo hẳn một album “Rảnh là cooking” để chứng minh khả năng bếp núc bài bản của mình, bày biện không chỉ đẹp mắt, hấp dẫn mà còn đủ dinh dưỡng.

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên trở nên đảm đang hơn khi quen bạn trai tỷ phú và những bữa cơm này là để dành cho người tình giàu có. Trong bài viết mới nhất đăng tải, Phương Oanh bàn ăn hấp dẫn với 2 món mặn, rau muống xào và canh khổ qua hầm.

Nữ diễn viên 8X khoe mâm cơm đủ món, trông ngon và hấp dẫn.

Dưới bình luận, cô còn tâm lý chuẩn bị món tráng miệng là một ly… “bạc xỉu thơm ngon nhức nách”. Nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng dành lời khen về sự khéo léo khi nữ diễn viên liên tục chứng minh khả năng nấu nướng. “Bà chị khéo phết”, “Khéo tay lắm ý”, “Đảm thế nhở”, “Chắc từ giờ chị mình chăm nấu nướng lắm”, “Sẵn sàng để làm người phụ nữ của gia đình rồi”… là những bình luận “có cánh” này cho nữ diễn viên. Một số tài khoản còn đề cập việc Phương Oanh chăm vào bếp là vì bạn trai: “Thảo nào Shark Bình lại trông múp thế, là do chị nấu ăn ngon thế mà”, “Anh Bình thật có phước”, “Nấu cơm cho Shark ăn à chị”… 

Dân mạng bình luận khả năng nấu nướng của Phương Oanh, thậm chí nói bạn trai cô được "số hưởng" khi bạn gái rất giỏi chuyện bếp núc, nấu ăn ngon.

Trước đó, nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê” cho biết ngoài việc đam mê với những vai diễn thì chuyện bếp núc cũng là sở thích những lúc rảnh rỗi của mình. Cô thường xuyên đăng tải những bữa ăn thịnh soạn, đủ những món dân dã Việt Nam, ngay cả những mâm cỗ ngày Tết cũng được chuẩn bị rất chỉn chu. Chưa kể, cô rất để ý đến việc trang trí bữa ăn sao cho hấp dẫn người nhìn. 

Không còn "khẩu chiến" về chuyện tình cảm, Phương Oanh chuyển sang hình ảnh đảm đang, nội trợ khi liên tục khoe những bữa ăn chất lượng do tự tay nấu.

Nữ diễn viên có hẳn một album riêng khoe những thành quả khi vào bếp của mình.

Nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên quê Hà Nam này có khả năng trở thành vợ đảm sau khi kết hôn với độ khéo léo, chịu khó nấu nướng của mình.

Ngoài việc khoe tài lẻ bếp núc, Phương Oanh cũng để lộ nhiều hình ảnh khoe về không gian sống. Được biết, cô dọn về ngôi nhà mới từ đầu năm 2021 và từng chia sẻ về nơi ở nhiều tiện ích, sang trọng. Căn hộ của người đẹp có diện tích hơn 100 m2, gồm 3 phòng ngủ nhưng cô đập đi 1 phòng để có thêm không gian cho phòng khách.

Ở tuổi 33, diễn viên Phương Oanh sở hữu khối tài sản kếch xù với hữu căn hộ cao cấp đẹp, sang trọng ở gần Hồ Tây, Hà Nội.

Căn hộ sang chảnh của nữ diễn viên được xem là phần thưởng sau nhiều năm cật lực đóng phim của cô.

Về chuyện tình cảm, Phương Oanh khẳng định không làm gì sai để phải hổ thẹn. “Tôi từng nghĩ chuyện tình cảm nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự nên tôi phải lên tiếng. Tôi và anh Bình đang hẹn hò. Chúng tôi chưa bao giờ giấu điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết”, cô nhấn mạnh.

Giải thích về những phát ngôn tình cảm trước đó trên mạng xã hội, Phương Oanh viết: "Oanh đã từng định giữ im lặng để mọi việc dần lắng xuống. Nhưng suy cho cùng, danh tiếng và hình ảnh bao năm Oanh tự lực xây dựng, giữ gìn giờ bị chà đạp như vậy thì Oanh không thấy cam tâm. Đằng nào cái gì mất thì cũng mất rồi, Oanh cũng không hy vọng sau khi công khai những thông tin này sẽ lấy lại được cái gì, chỉ là cảm thấy chị ta không xứng đáng Oanh im lặng. Vậy nên cuối cùng Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình. Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì đồng tiền, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và tình yêu của mình".

Theo chia sẻ, cô và bạn trai doanh nhân đến với nhau đàng hoàng, được bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ.