Phương Oanh thừa nhận đang "cố tỏ ra mình ổn" sau khi bị vợ Shark Bình gọi đích danh

CTV
Nữ diễn viên đã có động thái thể hiện rõ quan điểm không khoan nhượng trước phản ứng "ném đá" của dư luận.

XEM VIDEO: Phương Oanh và Shark Bình thoải mái quạt mát, lau mồ hôi cho nhau giữa sự kiện.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải một bài viết gây chú ý. Nữ diễn viên khoe bàn làm việc ngập tràn hoa tươi và bánh kem mừng sinh nhật tuổi 33 kèm dòng chú thích: "Nguyên tuần ăn bánh kem trừ bữa".

Đáng chú ý, Phương Oanh còn chia sẻ câu tự động viên bản thân: "Gặp sóng gió đừng cúi đầu, bởi đường đời càng chông gai kết quả càng tốt đẹp". Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm thông báo rằng cô không bị ảnh hưởng bởi những lời dị nghị của dư luận, mà ngược lại coi đó là "chông gai" để có kết quả tốt đẹp hơn.

Phương Oanh khoe bàn làm việc ngập tràn hoa tươi và bánh kem mừng sinh nhật tuổi 33.

Chia sẻ của Phương Oanh lập tức nhận về nhiều phản hồi tiêu cực. Đa số cho rằng nữ diễn viên đang "không biết điều" khi liên tục có những bài đăng "thách thức".

"Lẽ ra Oanh để cho người ta hâm mộ, thần tượng nhưng qua vụ lùm xùm này Oanh đã sai rồi lại còn sai thêm. Oanh luôn cố ý khiêu khích vợ Shark Bình một cách quá là cứng đầu cứng cổ, đánh mất đi sự dịu dàng nết na của một người con gái được cho là đẹp. Đẹp là đẹp cả hình thức và tâm hồn mới chuổn là đẹp nhé", "Đời còn dài. 33 già rồi nên bớt ngông nghênh lại đi", "Làm như vậy chứng tỏ mình đang ổn. Nhưng không ổn chút nào", "Thần tượng bả mà giờ càng thấy chán quá. Hạnh phúc trên nỗi đau, mất mát của người khác. Bả ấy có đóng phim chắc mình cũng khổng muốn xem nữa"…, dân tình bình luận.

Trước phản ứng của khán giả, Phương Oanh thậm chí còn để lại một câu mỉa mai: "Cố tỏ ra là mình ổn nhưng bên trong là ổn thật đó mọi người. Tội ghê". 

Phương Oanh bình luận mỉa mai: "Cố tỏ ra là mình ổn nhưng bên trong là ổn thật đó mọi người".

Trước đó, Phương Oanh đã bị vợ Shark Bình công khai chỉ trích trên Facebook. Cụ thể, doanh nhân Đào Lan Hương viết: "Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng. Tôi không thể không lên tiếng trước những hành vi của cô diễn viên này, mà theo đó không chỉ liên quan tới luật hôn nhân gia đình, liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật.

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả. Tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con".

Doanh nhân Đào Lan Hương vừa có bài đăng căng thẳng nhắc trực tiếp tới tên Phương Oanh.

Hiện cư dân mạng đang chia ra nhiều luồng quan điểm. Người ủng hộ doanh nhân Đào Lan Hương chỉ trích Phương Oanh, người lại cho rằng ai cũng có cuộc sống riêng nên đừng can thiệp, một số khác khen nữ diễn viên sống thật, không giả tạo.

Hiện mọi thông tin xoay quanh Phương Oanh và Shark Bình đều đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm.